หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนร้านขาย Sretsis จากinstagram
กระทู้สนทนา
แฟชั่น
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
Instagram
อัพเดทล่าสุด....ได้รับการติดต่อกลับมาและโอนเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ
เริ่มจากว่าร้านเราได้ไปสั่งของจากร้านขายของใน instagram ร้าน ramila_highstreet ค่ะ
ซึ่งเปิดรับPre-order เสื้อผ้ายี่ห้อ sretsis collection ss14 ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556
เหตุผลที่สั่งกับร้านนี้ เพราะดูแล้วคนสั่งเยอะ มีคนรู้จักสั่งอยู่แล้วด้วย ละเค้าทำมานานแล้วค่ะ (เห็นบอกว่า5ปีแล้ว) ดูเป็นที่รู้จักของคนในแวดวงค่ะ
และตอนที่สั่งของไป ก่อนจะโอนเงิน 70% แม่ค้าร้านนี้กับเราได้คุยกันผ่านwhatsappเรื่องซื้อของbrandname บางทีก็โทรศัพท์มาคุยด้วย ก็เลยไว้ใจค่ะ
เราได้ทำการสั่งไปทั้งหมด 4ตัว ทั้งหมดราคา 63,900บาท เราได้โอนมันจำไป10% คือ 6,390บาท (โอนตั้งแต่วันที่ 18/10/56)
แล้วเค้าก็หายเงียบไปเลยค่ะ ลูกค้าท่านอื่นจะได้รับอีเมลให้จ่ายมัดจำอีก 70% แต่เราไม่ได้จ่ายเพราะเค้าไม่ได้ส่งเมลมายืนยันให้เราจ่าย
พอเราเห็นว่าคนอื่นมาคอมเม้นจ่ายเงิน70%กันแล้ว เราเลยติดต่อเค้าไปผ่าน whatsapp ว่าของที่เราสั่งยังได้อยู่มั้ย
หรือของเราโดนยกเลิกไปแล้ว ถ้ายังทันเราจะได้รีบโอนเงินให้เค้าอีก70% (วันที่ 25/12/56)
หลังจากนั้นเค้าตอบมาว่าเดี๋ยวเช็คของให้ค่ะ เช็คกับร้านให้นะคะ (วันที่ 8/01/57)
แล้วเราก็ได้ไปถามเค้าอีกว่าได้เรื่องมั้ยเค้าตอบมาว่าได้ค่ะ แค่นี้เลยค่ะ ถามอะไรไปอีกก็ไม่ตอบแล้ว (วันที่ 27/01/57)
เราก็ยังคอยถามอยู่เรื่อยๆทุกเดือนเพราะเค้าลงในigเค้าว่าของมาบางส่วนแล้ว และเห็นคนได้ของกันเยอะแล้วค่ะ
เราคิดว่าของเราคงไม่ได้แล้วเพราะถามอะไรไปเค้าอ่านแต่ไม่เคยตอบของเราเลย เราเลยไปซื้อจากร้านอื่นเลยค่ะ
ละคิดว่าทิ้งมัดจำไปเลยแล้วกันเพราะคนขายติดต่อยากมาก
แต่เค้าตอบมาอีกที (วันที่ 15/04/57) ว่าของเรามาแล้ว
เราก็เลยบอกเค้าว่าเราขอcancelนะคะ เพราะเราได้ของมาจากที่อื่นมาแล้ว และเราพยายามติดต่อเค้าแล้วเค้าไม่ตอบเราเลยจริงๆ
หักมัดจำเราไปเลยค่ะไม่เป็นไร เค้าก็บอกขอโทษเค้ายุ่งมาก ขอโทษจริงๆ แต่เค้าก็บอกว่าอย่ายกเลิกเลย
เห็นใจเค้าเถอะ เราก็สงสารเค้าค่ะเห็นว่าราคามันแพง งั้นเราขอยกเลิก2ตัว เอาแค่2ตัวคือตัวที่ยังหาไม่ได้
2ตัวนี้รวมเป็นเงิน 32,900บาทค่ะ มีตัวนึงเป็นcoat และอีกตัวเป็นกางเกงค่ะ
พอดีเราอยู่อังกฤษและเค้าก็มาอังกฤษบ่อย เราเลยขอเค้าโอนค่าCoatเป็นเงิน 345ปอนด์ค่ะ (โอนไปวันที่ 26/05/57)
ซึ่งเค้าก็โอเคค่ะ แล้วน้องเค้ากำลังจะมาอังกฤษอีก2อาทิตย์จะได้เอาของมาให้เราที่นี่
ส่วนของเพื่อนเราเป็นกางเกงโอนเป็นเงินไทย 9,900บาท (โอนไปวันที่ 2/06/57)
ละให้เค้าส่งของให้ที่ไทย แจ้งโอนไปแล้วแต่เค้ายังไม่ตอบ
วันที่ 6/06/57 คุยกันเรื่องส่งของสรุปเราให้เค้าส่งทั้งหมดให้ที่ไทยแทน เพราะน้องเค้าไม่มาแล้ว เค้าเลยบอกว่าจะส่งของให้พรุ่งนี้
วันที่ 10/06/57 เค้าส่งtrackingมาให้เราค่ะ แต่เลขนั้นไม่สามารถเช็คได้ พอไปเช็คอีกทีของอยู่ลำปางค่ะ มีผู้รับเรียบร้อย
หลังจากนั้นเราก็เริ่มต้องตามของมาตลอดค่ะจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ
ละก็ย้ายมาคุยในไลน์ยาวหน่อยแต่ลองอ่านดูนะคะ
ดูจากวันที่ก็จะรู้ค่ะว่าหายไปนานมากกว่าจะมาตอบ ละก็ตอบแบบงงมาก
เค้าบอกว่าเค้าตอบมาแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ใจเลยค่ะ ว่าข้อความส่งมารึป่าว
นี่คือคำตอบที่เค้าแคปเจอร์มาให้ค่ะ ว่าตอบมาแล้วจริงๆ
แต่ก็เป็นการตอบส่งๆไปงั้นแหละค่ะ เพราะigมีการลงจริง แต่ไม่ได้มีรายชื่อของเราเลย
เค้าขอโอกาสหาของจนถึงวันพุธ 16/7ค่ะ ละก็หายไปมาตอบอีกทีวันศุกร์18/7จะให้คนมาส่งของให้
แต่พอวันเสาร์19/7 บอกจะส่งไปรษณีย์ให้ค่ะ
เราเข้าไปคอมเม้นในหน้าigเค้าละก็เห็นว่ามีลูกค้าอีกท่านมาคอมเม้นแบบเดียวกับเรา
ว่าให้โอนเงินคืนตามที่ตกลง เราเลยส่ง private messageไปคุยกับเค้าค่ะ
ลูกค้าท่านนั้นเล่าให้เราฟังละเรื่องเหมือนกันจริงๆค่ะ ใช้ข้ออ้างเดียวกันทุกอย่างเป๊ะค่ะ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังคอยอัพเดทกันอยู่ค่ะ
ข้ออ้างแรก แทรกหาย ข้ออ้างที่2 ของหาย ข้ออ้างที่3 ปณ ส่งของผิด แต่ส่งใหม่ให้แล้ว
เราถึงได้เข้าใจว่านี่คือการโกหกไม่ใช่การงงเข้าใจผิดจำคนผิดแบบที่เค้าอธิบายมา
หลังจากที่เค้าบอกจะโอนเงิน ก็หายตัวเงียบไม่ติดต่อเรามาอีกเลย
ถามอะไรไปก็ไม่ตอบ ลบคอมเม้นอย่างเดียวเลยค่ะ
UPDATEค่ะ หลังจากลงpantipและinstagramแล้วสรุปสุดท้ายทางร้านได้พยายามติดต่อเรามา
จนส่งwhatsappมาหาเราค่ะ พร้อมโอนเงินคืนให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
แต่เราขอที่จะยังไม่ลบกระทู้นี้นะคะ ขอเก็บไว้เตือนใจใครหลายๆคนที่ชอบชอปปิ้งออนไลน์ค่ะ
ที่มาเขียนไม่ได้จะเขียนให้ใครเสียหายนะคะ แต่เพราะไม่อยากให้ใครโดนอีกค่ะ
และอยากให้แม่ค้าคนนี้มีความรับผิดชอบในการจัดส่งของและดูแลลูกค้ามากกว่านี้ ไม่ใช่ตอบส่งๆอย่างเดียว
ส่วนตัวเราอดทนรอของมามากแล้วค่ะ ใจเย็นมาสุดๆแล้ว
มาถึงวันนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ เลยอยากจะเตือนทุกคนก่อนสั่งของออนไลน์ดูให้ดีนะคะ
บางร้านดูน่าเชื่อถือมากแต่ก็กลายมาเป็นแบบนี้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมโดนโกงคับต้องทำยังไง
คือเราอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่มีเงินอยู่8,000เลยโพสต์หาราคา6,000 - 7,000(โพสต์อยู่เฟส)แต่ก็มีคนทักไอจีเรามาถามว่าเอาคอมไหม7,000ยกชุดเขาบอกไม่ค่อยได้ใช้ไอเราก็มองการไกลว่าถ้าได้มาน่าจะต่อยอดได้เยอะเล
สมาชิกหมายเลข 8204503
โดนหักเงินโดยไม่ได้ทำธุรกรรม ขอเงินคืนได้มั้ย
วันนี้พึ่งมาเช็คการแจ้งเตือนการใช้เงิน พอดีมันพึ่งมาแจ้งเตือนพร้อมกับ จ่ายค่าตัดผมพอดี แต่อยู่ข้างนอก เลยไม่ได้เช็ค กะว่ากลับบ้านก่อน จะเช็คดู พอถึงบ้านมาดูประวัติ เลยเห็นว่า ยายโอนเงินมาให้จ่ายค่าเน็
สมาชิกหมายเลข 8878707
คำเตือน ก่อนลงทุนใน Innovest X
เปิด บช กับ Innovest X โอนเงินและส่งคำสั่งซื้อBTCไป3ล้าน การซื้อจ่ายเงินไม่มีปัญหาใดๆ แต่พอจะถอน ปรากฎว่าระบบจำกัดการถอนเหรียญไว้ที่ เพียง 5หมื่นบาท/วัน **แปลว่ากว่าจะถอนเหรียญตัวเองออกมาครบอย่างน้
กินดี
ขอให้ UOB, KKP, KTC, CardX, LHB เพิ่มตัวเลือกปิดอีเมลแจ้งเตือนเข้าแอปหน่อยค่ะ อีเมลล้นมาก
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนที่ใช้งานแอปธนาคารเป็นประจำทุกวัน ทั้ง UOB, KKP (Kiatnakin Phatra), KTC, CardX และ LH Bank ซึ่งแต่ละแอปก็มีระบบความปลอดภัยที่ดี โดยเฉพาะเวลาที่มีการล็อกอินเข้าใช้งานแอป ก็จะมีการส่ง
Buchou
ผมโดนธนาคารกสิกร หักเงินในบัญชี จากความผิดพลาดของระบบธนาคารเอง เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ ทำยังไงดีครับ
..ผมยอมจ่ายเงินเพื่อใข้บริการSms ขยัน บอก ของธนาคารกสิกรเพราะหวังจะให้เขาแจ้งเตือนยอดเงินทุกครั้งที่มีการเคลื่อนไหวเนื่องจากเป็นบัญชีกระแสรายวัน ไม่มีสมุดไปปรับดูยอดได้ เหมือนกับบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป
สมาชิกหมายเลข 4274855
คะแนนพิเศษบัตร SCB Private Banking โพสท์เข้าสเตทเม้นท์ให้เห็นไม่ได้
จากโปรโมชั่นของบัตร SCB Private Banking ถ้ามียอดใช้จ่ายต่อเดือน ถ้าถึง tier จะได้คะแนนพิเศษ 4,000 10,000 หรือ 30,000 คะแนน ตามลำดับ ในรอบบัญชี 03/06/2016 และ 05/08/2016 ได้ใช้จ่ายผ่านบัตรเกิน 1 ล้าน
kkk-srinakarin
ใครเคยโดนมิจฉาชีพหลอกให้รีวิวสินค้าแต่ให้โอนเงินก่อนถึงถอนเงินค่าจ้างได้ แจ้งความแล้วมีโอกาสได้เงินคืนไหม
*งดเม้นต่อว่านะคะ เราด่าตัวเองมาสักพักใหญ่แล้ว เพราะความไม่มีไหวพริบของเราเองที่ทำให้เกิดเรื่อง แต่อยากได้คำแนะนำหรือรีวิวเคสใกล้เคียงค่ะว่าได้เงินคืนไหม ต้องตามตำรวจยังไงบ้าง นานไหมกว่าจะได้คืน* ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9081045
โดนแฮกบัตรเดบิต SCB แต่โดนปฏิเสธการคืนเงิน มีใครเคยโดนบ้างไหมคะ?
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 30/05-07/06 เราไปต่างประเทศ พอกลับมาถึงประเทศมีข้อความแจ้งเตือนว่าวงเงินบัตรเดบิตไม่พอใช้ จึงเข้าไปตรวจสอบในแอป scb easy และพบว่าวงเงินใช้จ่ายถูกปรับลดโดยที่เราไม่ได้เป็นคนปรับเ
สมาชิกหมายเลข 8919712
อยากได้ใบเสร็จต้องติดต่อทางไหน เช็คยอดไม่เจอสักทีเป็นเดือน
ทางเราได้จ่ายหนี้โดยการนำจ่ายเป็นเช็ค ตั้งแต่ต้นเดือน จนตอนนี้ขึ้นเดือนใหม่แล้ว ยังไม่ได้ใบเสร็จ เจ้าหน้าที่ยังไม่เจอยอด แต่ทางเราไปเช็คกับธนาคาร ได้แจ้งว่าเช็คนำจ่ายเรียบร้อย แล้วทางสเตสเม้นมีเงินดึง
สมาชิกหมายเลข 8256091
โดน TikTok Shop ต่างประเทศ โกง!!
ใครเคยมีประสบการณ์ โดนโกงจาก Tiktok shop ต่างประเทศบ้างไหมคะ เริ่มต้นที่เราทำ เขาจะให้เราออกเงินชำระออเดอร์ไปก่อน เมื่อสินค้าไปถึงปลายทาง จึงจะได้ยอดเงินคืน ครั้งแรก ยอดเงินหลักพัน ได้เงินคืน ครั้งถั
สมาชิกหมายเลข 5955220
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
Instagram
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนร้านขาย Sretsis จากinstagram
เริ่มจากว่าร้านเราได้ไปสั่งของจากร้านขายของใน instagram ร้าน ramila_highstreet ค่ะ
ซึ่งเปิดรับPre-order เสื้อผ้ายี่ห้อ sretsis collection ss14 ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556
เหตุผลที่สั่งกับร้านนี้ เพราะดูแล้วคนสั่งเยอะ มีคนรู้จักสั่งอยู่แล้วด้วย ละเค้าทำมานานแล้วค่ะ (เห็นบอกว่า5ปีแล้ว) ดูเป็นที่รู้จักของคนในแวดวงค่ะ
และตอนที่สั่งของไป ก่อนจะโอนเงิน 70% แม่ค้าร้านนี้กับเราได้คุยกันผ่านwhatsappเรื่องซื้อของbrandname บางทีก็โทรศัพท์มาคุยด้วย ก็เลยไว้ใจค่ะ
เราได้ทำการสั่งไปทั้งหมด 4ตัว ทั้งหมดราคา 63,900บาท เราได้โอนมันจำไป10% คือ 6,390บาท (โอนตั้งแต่วันที่ 18/10/56)
แล้วเค้าก็หายเงียบไปเลยค่ะ ลูกค้าท่านอื่นจะได้รับอีเมลให้จ่ายมัดจำอีก 70% แต่เราไม่ได้จ่ายเพราะเค้าไม่ได้ส่งเมลมายืนยันให้เราจ่าย
พอเราเห็นว่าคนอื่นมาคอมเม้นจ่ายเงิน70%กันแล้ว เราเลยติดต่อเค้าไปผ่าน whatsapp ว่าของที่เราสั่งยังได้อยู่มั้ย
หรือของเราโดนยกเลิกไปแล้ว ถ้ายังทันเราจะได้รีบโอนเงินให้เค้าอีก70% (วันที่ 25/12/56)
หลังจากนั้นเค้าตอบมาว่าเดี๋ยวเช็คของให้ค่ะ เช็คกับร้านให้นะคะ (วันที่ 8/01/57)
แล้วเราก็ได้ไปถามเค้าอีกว่าได้เรื่องมั้ยเค้าตอบมาว่าได้ค่ะ แค่นี้เลยค่ะ ถามอะไรไปอีกก็ไม่ตอบแล้ว (วันที่ 27/01/57)
เราก็ยังคอยถามอยู่เรื่อยๆทุกเดือนเพราะเค้าลงในigเค้าว่าของมาบางส่วนแล้ว และเห็นคนได้ของกันเยอะแล้วค่ะ
เราคิดว่าของเราคงไม่ได้แล้วเพราะถามอะไรไปเค้าอ่านแต่ไม่เคยตอบของเราเลย เราเลยไปซื้อจากร้านอื่นเลยค่ะ
ละคิดว่าทิ้งมัดจำไปเลยแล้วกันเพราะคนขายติดต่อยากมาก
แต่เค้าตอบมาอีกที (วันที่ 15/04/57) ว่าของเรามาแล้ว
เราก็เลยบอกเค้าว่าเราขอcancelนะคะ เพราะเราได้ของมาจากที่อื่นมาแล้ว และเราพยายามติดต่อเค้าแล้วเค้าไม่ตอบเราเลยจริงๆ
หักมัดจำเราไปเลยค่ะไม่เป็นไร เค้าก็บอกขอโทษเค้ายุ่งมาก ขอโทษจริงๆ แต่เค้าก็บอกว่าอย่ายกเลิกเลย
เห็นใจเค้าเถอะ เราก็สงสารเค้าค่ะเห็นว่าราคามันแพง งั้นเราขอยกเลิก2ตัว เอาแค่2ตัวคือตัวที่ยังหาไม่ได้
2ตัวนี้รวมเป็นเงิน 32,900บาทค่ะ มีตัวนึงเป็นcoat และอีกตัวเป็นกางเกงค่ะ
พอดีเราอยู่อังกฤษและเค้าก็มาอังกฤษบ่อย เราเลยขอเค้าโอนค่าCoatเป็นเงิน 345ปอนด์ค่ะ (โอนไปวันที่ 26/05/57)
ซึ่งเค้าก็โอเคค่ะ แล้วน้องเค้ากำลังจะมาอังกฤษอีก2อาทิตย์จะได้เอาของมาให้เราที่นี่
ส่วนของเพื่อนเราเป็นกางเกงโอนเป็นเงินไทย 9,900บาท (โอนไปวันที่ 2/06/57)
ละให้เค้าส่งของให้ที่ไทย แจ้งโอนไปแล้วแต่เค้ายังไม่ตอบ
วันที่ 6/06/57 คุยกันเรื่องส่งของสรุปเราให้เค้าส่งทั้งหมดให้ที่ไทยแทน เพราะน้องเค้าไม่มาแล้ว เค้าเลยบอกว่าจะส่งของให้พรุ่งนี้
วันที่ 10/06/57 เค้าส่งtrackingมาให้เราค่ะ แต่เลขนั้นไม่สามารถเช็คได้ พอไปเช็คอีกทีของอยู่ลำปางค่ะ มีผู้รับเรียบร้อย
หลังจากนั้นเราก็เริ่มต้องตามของมาตลอดค่ะจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ
ละก็ย้ายมาคุยในไลน์ยาวหน่อยแต่ลองอ่านดูนะคะ
ดูจากวันที่ก็จะรู้ค่ะว่าหายไปนานมากกว่าจะมาตอบ ละก็ตอบแบบงงมาก
เค้าบอกว่าเค้าตอบมาแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ใจเลยค่ะ ว่าข้อความส่งมารึป่าว
นี่คือคำตอบที่เค้าแคปเจอร์มาให้ค่ะ ว่าตอบมาแล้วจริงๆ
แต่ก็เป็นการตอบส่งๆไปงั้นแหละค่ะ เพราะigมีการลงจริง แต่ไม่ได้มีรายชื่อของเราเลย
เค้าขอโอกาสหาของจนถึงวันพุธ 16/7ค่ะ ละก็หายไปมาตอบอีกทีวันศุกร์18/7จะให้คนมาส่งของให้
แต่พอวันเสาร์19/7 บอกจะส่งไปรษณีย์ให้ค่ะ
เราเข้าไปคอมเม้นในหน้าigเค้าละก็เห็นว่ามีลูกค้าอีกท่านมาคอมเม้นแบบเดียวกับเรา
ว่าให้โอนเงินคืนตามที่ตกลง เราเลยส่ง private messageไปคุยกับเค้าค่ะ
ลูกค้าท่านนั้นเล่าให้เราฟังละเรื่องเหมือนกันจริงๆค่ะ ใช้ข้ออ้างเดียวกันทุกอย่างเป๊ะค่ะ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังคอยอัพเดทกันอยู่ค่ะ
ข้ออ้างแรก แทรกหาย ข้ออ้างที่2 ของหาย ข้ออ้างที่3 ปณ ส่งของผิด แต่ส่งใหม่ให้แล้ว
เราถึงได้เข้าใจว่านี่คือการโกหกไม่ใช่การงงเข้าใจผิดจำคนผิดแบบที่เค้าอธิบายมา
หลังจากที่เค้าบอกจะโอนเงิน ก็หายตัวเงียบไม่ติดต่อเรามาอีกเลย
ถามอะไรไปก็ไม่ตอบ ลบคอมเม้นอย่างเดียวเลยค่ะ
UPDATEค่ะ หลังจากลงpantipและinstagramแล้วสรุปสุดท้ายทางร้านได้พยายามติดต่อเรามา
จนส่งwhatsappมาหาเราค่ะ พร้อมโอนเงินคืนให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
แต่เราขอที่จะยังไม่ลบกระทู้นี้นะคะ ขอเก็บไว้เตือนใจใครหลายๆคนที่ชอบชอปปิ้งออนไลน์ค่ะ
ที่มาเขียนไม่ได้จะเขียนให้ใครเสียหายนะคะ แต่เพราะไม่อยากให้ใครโดนอีกค่ะ
และอยากให้แม่ค้าคนนี้มีความรับผิดชอบในการจัดส่งของและดูแลลูกค้ามากกว่านี้ ไม่ใช่ตอบส่งๆอย่างเดียว
ส่วนตัวเราอดทนรอของมามากแล้วค่ะ ใจเย็นมาสุดๆแล้ว
มาถึงวันนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ เลยอยากจะเตือนทุกคนก่อนสั่งของออนไลน์ดูให้ดีนะคะ
บางร้านดูน่าเชื่อถือมากแต่ก็กลายมาเป็นแบบนี้ค่ะ