เนื่องจากกระทู้ที่แล้วเราได้ตั้งกระทู้ถามหาร้านบราวนี่ย์อร่อยๆในเฟสบุค เราได้เลือกมา 1ร้าน สั่งไป 8 ชิ้น ราคา 425 บาท + ค่าส่ง 100 จนเมื่อวันศุกร์ที่แล้วเวลาเกือบๆทุ่ม แม่ค้าก็อินบ็อคมาว่าจะมีคนมาส่งบราวนี่ย์วันเสาร์ พอถึงวันเสาร์เราก็รอจน 5 โมงเย็นจึงอินบ็อคไปถามว่าจะมาส่งกี่โมง เค้าบอกไม่เกิน 2ทุ่ม สักพักคนที่ส่งโทรมาถามว่าอยู่ตรงไหน (ทางร้านใช้บริการขนส่งเอกชน) เราอยู่หลักสี่ เค้าบอกไปไม่ถูก เค้าส่งแต่ดอนเมือง

คนส่งหลักสี่คืออีกคนจะมาส่งให้วันจันทร์ เอิ่มม

เราเลยทักไปในอินบ็อคร้านบอกว่าวันนี้เค้าไม่มาส่งแล้ว จะมาส่งวันอาทิตย์ (เราบอกผิดจริงๆคือวันจันทร์) เจ้าของร้านก็พิมพ์มาประมาณว่า ปกติเค้าไม่ส่งวันอาทิย์น๊าา เดี๋ยวเช็คให้ประมาณนี้แล้วก็หายไปเลย
คือเอาจริงๆเราซื้อของเราต้องการความสบายใจ เราเห็นว่ามันเป็นของที่บูดเสียได้เราก็เลยถามเค้าไป เค้าน่าจะตอบเราหน่อยนะ แบบ ไม่เป็นไรค่ะ บราวนี่ย์เก็บได้หลายวันไรงี้ ไม่ใช่หายไปเลย อีกอย่างเราเข้าใจว่าเป็นความผิดพลาดของระบบขนส่ง แต่เราก็ข้องใจอยู่นะ ว่าใช้บริการกันยังไงถึงได้ผิดพลาดแบบนี้ (คือร้านส่งแล้ว ก็น่าจะชัวร์นะคะ ว่าของถึงมือลูกค้าแน่ๆภายในวันที่กำหนด)
ขอฝากถึงแม่ค้าด้วยนะคะ กรุณาเอาใจใส่ลูกค้าสักนิด อย่าหายไปแบบนี้ ไม่น่ารักเลยค่ะ
ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อร้านนะคะ
(ทู้บ่นค่ะ) ร้านขายบราวนี่ย์ในเฟสบุค
คือเอาจริงๆเราซื้อของเราต้องการความสบายใจ เราเห็นว่ามันเป็นของที่บูดเสียได้เราก็เลยถามเค้าไป เค้าน่าจะตอบเราหน่อยนะ แบบ ไม่เป็นไรค่ะ บราวนี่ย์เก็บได้หลายวันไรงี้ ไม่ใช่หายไปเลย อีกอย่างเราเข้าใจว่าเป็นความผิดพลาดของระบบขนส่ง แต่เราก็ข้องใจอยู่นะ ว่าใช้บริการกันยังไงถึงได้ผิดพลาดแบบนี้ (คือร้านส่งแล้ว ก็น่าจะชัวร์นะคะ ว่าของถึงมือลูกค้าแน่ๆภายในวันที่กำหนด)
ขอฝากถึงแม่ค้าด้วยนะคะ กรุณาเอาใจใส่ลูกค้าสักนิด อย่าหายไปแบบนี้ ไม่น่ารักเลยค่ะ
ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อร้านนะคะ