หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC คะ ทำไมย้ายค่ายมันยุ่งยากขนาดนี้คะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เป็นลูกค้าผู้จงรักภักดีของคุณมาประมาณ 12 ปี ไม่เคยต่อว่าเลย
แต่ตอนนี้...พอจะย้ายค่ายใช้เบอร์เดิม เพราะเน็ตคุณช้ากว่าของอีกค่าย
คุณก็อ้างนู่นอ้างนี่ ว่าค้างชำระบ้างล่ะ ว่าติดสัญญา Trinet บ้างล่ะ
แต่พอดิฉันโทรเข้าไปสอบถาม คุณกลับบอกว่าไม่ได้ค้างชำระ ไม่ได้ติดสัญญาเลย
แต่เรื่องก็ถูกตีกลับมา 2 ครั้งแล้ว และครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 3 แล้วนะคะ ใช้เวลานานเกินไปแล้วนะคะ
โทรไปก็บอกว่าจะให้หน่วยที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้คุยกันสักที
ขอตั้งกระทู้ เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Ais รู้สึกไม่เป็นธรรม อยากระบาย
อยากระบายปัญหามีอยู่ว่าใช้ซิมรายเดือน AIS โปรเนต499 โดนระบบระงับการใช้งานซิมทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระเพียงเพราะวงเงินเต็มรู้สึกไม่เป็นธรรม. วงเงินเต็มจริงๆแล้วควรมีปัญหาเพียงแค่โทรออกไม่ได้หรือซื้อแพคเ
สมาชิกหมายเลข 7863899
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
ขอย้ายค่าย true
การขอขอย้ายค่าย true ลำบากจริงๆนะครับ เมื่อวานลองขอย้ายค่ายออนไลน์ ทั้งเบอร์ true และ dtac ของdtac ไม่มีปัญหา แต่ของทรู เราขอยืนยันจะย้ายค่าย ทั้งๆที่ไม่มีค้างชำระ มีการแจ้งสิทธิประโยชน์ แต่เราไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 7738607
เกมโกง DTAC ภาค2
ขอแฉ DTAC รอบที่...(นับไม่ถ้วน) น้องผมตัดสินใจย้ายค่ายออกจากดีแทคเนื่องจากพนักงาน/service แย่ๆที่ได้รับช่วงเปลี่ยนเป็น Trinet ซึ่งเจอปัญหาเดิมๆอย่างที่เคยๆผมก็เจอมาปีที่แล้ว หาเรื่องไม่ให้ย้ายค่าย
woody66
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
เมนูแจ้งปัญหาเน็ตบ้านของ MyAIS หายไปไหนแล้วครับ?
เข้า MyAIS เจอแต่ของมือถือ กับให้ชำระค่าบริการ แต่เน็ตบ้านผมไม่ได้ค้างชำระนะ กำหนด 8 ต.ค. นู่น อันนี้คือสัญญานเน็ตมาๆหายๆ เมื่อวานก็แจ้งทาง MyAIS นี่แหละ ก็ reset สัญญานให้ วันนี้เมนูเปลี่ยนใหม่หมด เ
สมาชิกหมายเลข 6416629
พนักงานดีแทค ไม่ยอมให้เปลี่ยนโปรย้ายค่าย
สวัสดีค่ะ วันที่ 5 มีนา ที่ผ่านมา เราไปทำเรื่องย้ายค่าย(ออก)ที่ดีแทคสาขาใหญ่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต กับพนักงานผู้ชาย เคาท์เตอร์เบอร์ 16 โดยเราได้บัตรคิวเบอร์ B48 ตอนนั้นเราใช้รายเดือนอยู่ เลยจะขอเปลี
สมาชิกหมายเลข 1888470
ใช้เน็ตค่ายไหนดีครับ ปกติใช้ Ais แล้วเน็ตช้า+แพง
ตามหัวข้อเลยครับ รู้สึกว่าเน็ตช้ามาก ยิ่งตอนเน็ตความเร็วหมด ปัจจุบันใช้เน็ต 499บาท +Vat7% ความเร็วเน็ตจำกัดแค่ 40GB พอหมดจะใช้ได้แค่ 4Mb แค่ดูยูทูป ความคมชัด480p ยังค้างเลย รู้สึกไม่คุ้มกับเงินที่จ่า
สมาชิกหมายเลข 5684185
เมื่อ DTAC เรียกเก็บค่าใช้จ่ายก่อนโอนย้ายไปยัง DTAC TRINET
เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 เราได้รับโทรศัพท์เบอร์แปลกๆเบอร์หนึ่ง โทรมาอ้างเป็นตัวแทนของ DTAC มาแจ้งหนี้ซึ่งเป็นหนี้ที่ค้างชำระก่อนโอนย้ายมายัง DTAC TRINET เป็นเงินจำนวน 654.50บาท ซึ่งเราแปลกใ
สมาชิกหมายเลข 1397068
กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ (DTAC)
ขอความกระจ่างจาก DTAC ครับ เบอร์ 087x918x5x สอบถามจากทาง DTAC แล้วว่าไม่มีติดสัญญาใดๆ สามารถย้ายค่ายได้เลย เพียงจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระไว้ก่อน และผมก็จ่ายค่าบริการของรอบบิลที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้วทาง
คุณก้อนหิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC คะ ทำไมย้ายค่ายมันยุ่งยากขนาดนี้คะ
แต่ตอนนี้...พอจะย้ายค่ายใช้เบอร์เดิม เพราะเน็ตคุณช้ากว่าของอีกค่าย
คุณก็อ้างนู่นอ้างนี่ ว่าค้างชำระบ้างล่ะ ว่าติดสัญญา Trinet บ้างล่ะ
แต่พอดิฉันโทรเข้าไปสอบถาม คุณกลับบอกว่าไม่ได้ค้างชำระ ไม่ได้ติดสัญญาเลย
แต่เรื่องก็ถูกตีกลับมา 2 ครั้งแล้ว และครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 3 แล้วนะคะ ใช้เวลานานเกินไปแล้วนะคะ
โทรไปก็บอกว่าจะให้หน่วยที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้คุยกันสักที
ขอตั้งกระทู้ เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วค่ะ