ห่วยมาก AIS

กระทู้สนทนา
เราไปทำรายการย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจาก AIS ไปยัง MY by CAT จำนวน 2 เบอร์ โดยไปทำที่ shop AIS ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าพร้อมกันทั้งสองเบอร์ ตั้งแต่วันที่ 30/7/57 เราก็รออยู่ว่าเบอร์ของเราจะ activate ได้เมื่อไหร่

วันนี้จึงลองโทรไปเช็คที่ call center ของทาง MY ถึงได้รุ้ว่า เบอร์ที่ 1 ผ่าน แต่เบอร์ที่ 2 ไม่ผ่านเพราะมีปัญหาสะกดชื่อผิด

เราไปทำพร้อมกันสองเบอร์ ทำทุกอย่างเหมือนกัน ลงทะเบียนเหมือนกัน เอกสารเหมิอนกัน ทำไมอีกเบอร์ถึงไม่สามารถใช้ได้ ทาง call center  AIS ให้เราไปทำเรื่องอีกครั้งที่ shop คือ เราสงสัยว่า แล้วทำไมตอนแรกถึงไม่ถูกต้อง ทำไมลูกค้าต้องเสียเวลาเดินทางไปอีก แล้วความผิดพลาดอยู่ที่ใคร

โทรไป call center AIS กว่าจะได้คุยกับ คน ก็ยากมาก แถมต้องเสียค่าบริการให้รอสาย ความผิดพลาดต่างๆก็เกิดจากพนักงาน แต่ลูกค้ากลับต้องมานั่งเสียเวลากับเสียค่าใช้จ่ายเองใหม่ทั้งหมด เซ็งมาก ตัดสินใจถูกจริงๆที่ย้ายค่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่