กระผมใช้บริการนี้มาเป็นเวลา 7 ปี 11 เดือน สามารถตรวจสอบได้ ผมใช้มาเป็นเวลานานมากครับ วันนึงผมจะไปขอซิมใหม่เพราะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เป็น นาโนซิมการ์ด รอนานไม่เท่าไหร่ครับ บอกว่าของผมเบอร์สวยต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ คือ แค่มีเลข 9 เยอะๆนี้สวยแล้วหรอครับ ต้องหอบสังขารไปศูนย์ใหญ่ พอผมเปลี่ยนซิมก็ดูโปรโมชั่นต่างๆไปพลางๆครับ ผมชอบใช้แบบเติมเงินนะเพราะว่ามัน ควบคุมการใช้จ่ายของเราได้ง่าย แต่พอไปเจอครับ มีแต่โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่จากค่ายอื่นทั้งนั้นเลย ผมเป็นลูกค้าเก่าแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยแถมค่าโทรแพงกว่าโปรโมชั่นใหม่ๆด้วย ผมจำเป็นต้องเป็นลูกค้าใหม่หรอครับ โปรโมชั่นไม่เคยดึงดูดใจลูกค้าเก่าเลยซักนิด พอผมบอกจะใช้เบอร์เดิมก็นั้นนู้นนี้ไม่อยากจะให้เปลี่ยน (จะเก็บไว้ขายหรอครับ) อย่าให้พูดเลยครับว่าเซนทรัลสาขาไหน ผมเสียใจมากๆที่จะต้องย้ายไปค่ายอื่นเพราะเบอร์เดิมผมมีคนติดต่อไว้เยอะทั้งหลายเหล่านี้ผมขอลาที จะไปอยู่กับ T สักพักไม่ใช่ว่าเขาบริการดีหรืออะไรนะครับ แต่เขาดูแลผมตั้งแต่จะซื้อ ไอโฟนสักเครื่อง ว่าจะเป็นโปรโมชั่นไหนดี บลาๆ อีกอย่างโปรโมชั่นก็น่าใช้ว่าเยอะเป็นมากมาย ประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนบันเทิงส่วนตัวไปได้เยอะ เสียความรู้สึกมากๆครับ ที่เขาไม่รักษาฐานลูกค้าเก่านี้ไว้ ผมมองเชิงธุรกิจว่าอีกไม่นานครับก็จะมีคนย้ายไปอยู่ค่ายอื่นๆเหมือนผม หรือว่า คุณย้ายกันไปก่อนผมแล้ว??? ขอบคุณที่ร่วมรับฟังนะครับ อยากจะระบายมากๆ เซ็ง พอที
สรุป ห่วยครับ โปรโมชั่นไม่ดึงดูดลูกค้าเก่าเลย จะเอาแต่ลูกค้าใหม่ ก็แนวเดียวกับที่ผมย้ายค่ายนั้นแหละมั้งครับ
ผมว่าจะเลิกใช้บริการของ AIS 12call แล้วครับผมรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมาก
สรุป ห่วยครับ โปรโมชั่นไม่ดึงดูดลูกค้าเก่าเลย จะเอาแต่ลูกค้าใหม่ ก็แนวเดียวกับที่ผมย้ายค่ายนั้นแหละมั้งครับ