DTAC สายหลุดบ่อย, โทรเข้าไม่ติด, โทรติดฟังไม่รู้เรื่อง, สัญญาณห่วย สุดท้ายย้ายค่ายก็ยังมีปัญหา

หลังจากใช้ dtac มานาน โทรเข้า Call center หลายต่อหลายครั้ง ผ่านมา 1 ปี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

- สายหลุดบ่อย คุยโทรศัพท์อยู่ดีๆ สายก็หลุด อันนี้เป็นบ่อยมาก อาจจะซวยที่เบอร์ของผมคนเดียวก็ได้ บางคนไม่เป็น

- โทรเข้าไม่ติด(ทั้งที่เครื่องก็เปิดอยู่) มีข้อความว่ามีเบอร์โทรเข้า แต่เป็น miss call  (ผมสมัครบริการ Miss No More) เอาไว้ เผื่อกรณีปิดเครื่อง
หลังๆ ลูกค้าที่ติดต่อด้วยเริ่มต่อว่า ... ทำไมคุณติดต่อยากจังเลย ซวยอีก

- โทรติดแต่ฟังไม่รู้เรื่อง เหมือนคนจมน้ำ หรือคุยกะเอเลี่ยน ต้องวางสายแล้วโทรใหม่

- สัญญาณห่วย ...................................

- สุดท้ายทนไม่ไหวย้ายค่าย ผมย้าย 2 หมายเลข หมายเลขแรกใช้เวลา 5 วัน มี call center โทรมาเสนอนู่นนี่นั่น  แต่ยังไงก็จะย้ายอยู่ดี

**
หมายเลขที่ 2 ใช้เวลาเกือบ 3 อาทิตย์ หลังจากทำเรื่องรอบแรกรอ 5 วันมีข้อความแจ้งว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญา(ซึ่งหมายเลขนี้ไม่มีติดสัญญาแน่นอน)
ผมได้โทรเข้า 1678 ทาง dtac ตรวจสอบและบอกว่าไม่ติดสัญญา ให้ไปติดต่อ TRUE อีกครั้ง

หลังจากไปติดต่อที่  TRUE ก็รออีก 3 วัน "มีข้อความแจ้งมาว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากติดสัญญา" ก็โทรเข้า DTAC  ตรวจสอบแล้วก็บอกว่าไม่ติดสัญญา
เป็นแบบนี้อยู่ 4 รอบ รวมแล้วโทรเข้า DTAC 100 กว่านาที กะว่ารอบนี้ถ้าไม่รู้เรื่อง หรือย้ายไม่ได้คงต้องโทรไป กสทช.


-------------------------------------------------------
ตั้งแต่ไม่มี ซิคเว่

DTAC ก็เริ่มถอยหลัง เมื่อก่อนโทรเข้า Call center ไม่เสียซักบาท รอสายนาน วางสายซักพักมีพนักงาน DTAC โทรกลับ มันรู้สึกดีจริงๆ
มีปัญหาโทรเข้า Call Canter ไม่คิดค่าบริการ, สายหลุดก็คืนเงิน


ตอนนี้รอของพี่กับของน้องหมดสัญญากับ DTAC ก็คงย้ายไปค่ายอื่นเหมือนกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่