สั่งของผ่านไลน์แล้วโดนคำพูดไม่ดี

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิพ ผมไม่เคยเล่นมาก่อนเลย เคยแต่มาอ่านพันทิพ แต่เมื่อ2-3วันที่แล้ว ผมไปสั่งของผ่านไลน์ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้
คือว่าผมก็สั่งของปกติ สั่งไปเยอะพอประมาณครับ ตอนจะโอนตังให้เค้าก็เร่งผมว่าจะโอนวันนี้เลยไหม  จะส่งให้เลย ผมก็โอเค ออกไปโอนให้เพราะคิดว่าจะได้ไวๆด้วย
แต่แล้วครับ. ของที่ได้ มันผิดไปหมด คือส่งของผิดชนิดมาให้ครับ ผมก็ไม่อะไรนะ แต่เค้าใช้คำพูดกับผมไม่โอเคอ่ะ5555
"ไม่น่ารีบไปส่งให้เลย"   "เสียเวลาอีก"
ตอนแรกผมก็เฉยๆ แต่ก็โดนพูดหลายครั้งครับ หลังๆก็หนักครับ พอจะติดต่อเรื่องคืนของ ให้เค้าส่งมาให้ใหม่ ช่วงที่คุยๆเค้าก็พูดว่า
"มีไรอีกไหม จะไปทำอย่างอื่นละ"
"ยังไม่เข้าใจอีกหรอ".   "งงอะไรอีก"
คือที่ผมถามซ้ำๆเพราะไม่อยากเสียเวลาส่งอีก มันพลาดที่ร้านเองนะครับ  บางทีก็มีคำพูดคล้ายๆ ไปขอ-ครับ55555 งงครับ  รู้ครับว่ารำคาญผม ผมก็รำคาญทางร้านครับ 555555 คำพูดคำจานะครับ ฝากถึงร้านขายของนะครับ ลูกค้าหน่ะ สนใจในของของคุณ ถึงแม้เค้าจะไม่ได้สั่งของคุณราคาแพงมาก
หรือว่า สั่งคุณเพียงชิ้นเดียว เค้าก็ทำให้คุณมีรายได้นะครับ ไม่ว่าลูกค้าจะไม่เข้าใจ หรือสงสัย คุณควรอธิบายนะ ใจเย็นๆกับลูกค้า
ถ้าเค้าชอบเค้าก็บอกต่อ แต่ถ้าเค้าไม่ชอบคุณก็เสียได้นะ ผมไม่ติดใจอะไรแล้วครับ กับทางร้านนี้5555 แค่อยากให้คุณแม่ค้า-พ่อค้าทั้งหลาย
ฝากไว้เฉยๆ ว่า "พูดดีเป็นศรีแก่ร้านนะครับ"  
สำหรับเพื่อนคนไหน เจอคำพูดประหลาดๆก็เอามาแชร์กันนะครับ
#ผมอาจจะคิดมากเรื่องคำพูดมากเกินไป555 แต่แค่เอามาให้อ่านขำๆครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่