หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคิดค่าธรรมเนียม ทั้งที่ตอนสมัครบอกว่า "ฟรี"
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
สอบถามกสิกรดังนี้
1. ทำไมคิดค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต 1600 บาท ทั้งที่ตอนโทรมาชวนสมัครแจ้งว่าฟรีค่าธรรมเนียมตลอด
2. 02-888-8888 มีคนให้บริการมั้ย โทรติดต่อไปวันละหลายครั้ง รอสายแต่ละครั้ง 15 นาที ยังไม่มีคนรับสาย
3. สโลแกน "บริการทุกระดับประทับใจ" ประทับใจมาก
ขอบคุณ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ระวังเรื่องการตัดบัญชี หากใช้บัญชีธนาคารกสิกร อยู่นะครับ
โดนมาเมื่อ 30/7/57 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักค่าธรรมเนียมธนาคารกสิกร
ตามหัวข้อนะคะ คือเมื่อคืนเราโดนหักค่าธรรมเนียม250 ซึงเราไม่ได้ใช้บัตรมาเป็นปีแล้ว แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ แล้วสามารถขอเงินคืนได้มั้ย เราลองติดต่อไปที่เบอร์ 02 888 8888 แล้วแต่ให้ถือสายรอ รอเป็น10
สมาชิกหมายเลข 7693721
K Bank เปลี่ยนเบอร์เหรอครับ โทรไป 02-888-8888 ไม่ติด จะถามเรื่องบัตรเครดิต
น่าเบื่อ
ผมรู้
เชิญคุณ K8888 หน่อยครับ เรื่องบัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรกดเงินสด ค่าธรรมเนียม
คือมีพนักงานโทรเข้ามาครับ บอกว่า ได้รับสิทธิ์ทำบัตรเครดิตกสิกร, บัตรกดเงินสด เพราะเงินเดือนผมเข้าบัญชีกสิกร แค่ส่งสำเนาบัตรประชาชนกับ แมสเซนเจอร์ ที่จะเอาเอกสารมาให้เซ็นพรุ่งนี้ เค้าบอกว่าได้รับบัตรเ
Leeuw
ขอบ่นดังๆ ถึง Call Center KBANK นะครับ
ผมจะติดต่อติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเรื่องยอดหนี้ และการชำระหนี้ของบัตรเครดิต แต่ผมโทร 02-888-8888 อยู่ 3-4 รอบ รวมๆ กันเกือบ 10 นาที แต่ผมก็ยังคุยกับ "คน" ไม่ได้เลยครับ จนสุดท้าย.. ต้องตั
kangkrub
ติดต่อธนาคารกสิกรยังไงโทรไปก็ไม่รับ
คือเราพึ่งโดนล็อคแอพ kbank ทั้งที่เราใส่รหัสถูกแล้วเราพึ่งทำบัตรเอทีเอ็มหายด้วยก็เลยปลดล็อคไม่ได้แล้วเราต้องใช้ตังค์ในบัญชีด้วยโทรไปเบอร์ 02-888-8888 ก็แล้วไม่มีใครรับสายเต็มตลอด ไม่สามารถไปที่ตัวสาข
สมาชิกหมายเลข 4081850
ติดต่อ KBANK ยากมากๆจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว
จะขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว เบอร์นี้ 02-888-8888 โทรแล้วก็กด กดแล้วก็รอ รอ รอ รอ ...... ไม่รู้ชาตินี้จะได้คุยหรือปล่าวครับ
ChaiMuangSing
เบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตกสิกรไทยโดยตรง ไม่ผ่านระบบอัติโนมัติ
เรียน คุณ K8888 คือผม มีปัญหาเรื่องใบแจ้งหนี้ แสดงตัวเลขค่าใช้จ่ายไม่ตรงกับสลิปที่รูด ตลอดเช้านี้ โทรเบอร์ 02-888-8888 กด 1 - 2 - 0 ไม่ได้เลย ระบบอัตโนมัติ เอาแต่ถามเบอร์ atm โทรศัพท์ 5 หลัก 7 หลัก .
สมาชิกหมายเลข 1139731
มีคนโอนเงินฺผิด มาเข้าบัญชี ทําอย่างไรดี?
มีคนโอนเงินเข้ามาในบัญชีผม 1000 บาท ตอนเวลา 6.22 น. ของเมื่อวานซึ่งผมตรวจสอบเเล้วไม่ใช่เงิน ของลูกค้า ผมควรทําอย่างไรดีครับ กลัวเป็นเงินของบัญชีม้าโอนเงินมา ซึ่งเป็นเงินที่โอนมาโดยเลขบัญชีของผม ไม่
สมาชิกหมายเลข 7920162
คุณ K-888 คะ ดิฉันขอระบบติดต่อพนักงานทาง 02-888-8888 แบบเดิมได้ไหม ?
หน้าเว็บเปลี่ยนยังพอหา ๆ ได้นะ แต่เปลี่ยนระบบโทรศัพท์ติดต่อพนักงาน ยากเย็นแสนเข็น เหลือเกินคะ ระบบ ตรวจสอบตัวบุคคล ยุ่งยากมากๆ ถามเปลี่ยนระบบล๊อคอินเข้าสู่หน้าเว็บใหม่ เหมือนระบบไม่เสถียรเท่าไหร่เลยน
น้องหญิงคำ
เรื่องการยกเลิกบัตร ATM ของกสิกรไทยครับ
ผมมีความต้องการที่จะยกเลิกการใช้บัตร ATM ของกสิกรไทย เลยได้โทรไปอายัดบัตร ATM ที่เบอร์ 02-888-8888 โดยจะยกเลิกบัตร ATM เท่านั้น แต่ไม่ได้ยกเลิกบัญชี จึงอยากจะถามว่า 1. ผมได้อายัดบัตรไปแล้ว จะต้องเสีย
ChaiGimme
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคิดค่าธรรมเนียม ทั้งที่ตอนสมัครบอกว่า "ฟรี"
1. ทำไมคิดค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต 1600 บาท ทั้งที่ตอนโทรมาชวนสมัครแจ้งว่าฟรีค่าธรรมเนียมตลอด
2. 02-888-8888 มีคนให้บริการมั้ย โทรติดต่อไปวันละหลายครั้ง รอสายแต่ละครั้ง 15 นาที ยังไม่มีคนรับสาย
3. สโลแกน "บริการทุกระดับประทับใจ" ประทับใจมาก
ขอบคุณ