ล่าสุดวันนี้ (10/8/57) มีพนง.จากดีเทคสาขาดังกล่าวโทรติดต่อมายังจขกท.แล้วนะคะ แน่นอนว่าไม่ใช่น้องนางคนสวยที่เป็นสาเหตุของเรื่อง
พนง.คนนี้โทรมากล่าวขอโทษและแจ้งว่าได้เปลี่ยนพนง.คนอื่นมาทำหน้าที่แทนน้องนางคนสวยแล้วค่ะ
จขกท.ขอบคุณดีแทคที่รับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิด แต่คิดว่าถ้าป้องกันไม่เกิดคงดีกว่าต้องมาคอยขอโทษลูกค้าแบบนี้ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่ามือถือของพ่อจขกท.เสีย พอเหมาะพอดีกับมีโปรยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันของดีแทค พิจารณาหลายๆอย่างแล้วเลยคิดว่ารุ่น joey jump 3.5" ราคา1,900บาท
เนี่ยล่ะเหมาะสมดี โทรถามสาขาใกล้บ้านมือถือรุ่นดังกล่าวหมดทั้ง2สาขา บังเอิญจขกท.ไปธุระกับแม่แล้วแวะธนาคารในเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ไม่รู้ฟ้าเป็นใจรึยังไง มีข้อความจากดีแทคส่งเข้ามาที่เบอร์จขกท.ว่าหากสนใจแวะดีแทคฮอลล์ที่ชั้น3 ได้ เลยชวนแม่ขึ้นไปดู อย่างแรกที่เห็นคือคนเยอะมากๆๆๆ จขกท.ก็มองหาพนง.สักคนที่ว่างพอให้สอบถามข้อมูลได้ เลยได้พบกับน้องนางคนสวย ใสชุดคล้ายชุดราตรีสีน้ำเงิน หน้าเต็ม ผมเต็ม (คือไม่ได้ใส่ชุดแบบพนง.ทั่วไป) จขกท.เลยถามไปว่ามีมือถือรุ่นดังกล่าวนี้หรือไม่ ได้รับคำตอบว่าไม่มี มีแต่รุ่น4" ได้ยินแบบนั้นจขกท.ก็เลยจะเดินออก เพราะตั้งใจแวะมาดูเผื่อฟลุกเท่านั้น คิดว่าเดี๋ยวคงหาข้อมูลอีกทีว่าจะซื้อรุ่นไหนให้พ่อแทนดี หรือจะรออีกสักพัก เพราะยังมีเครื่องสำรองใช้อยู่ จังหวะที่จะเดินออก แม่จขกท.ดึงแขนให้เดินไปหาพนง.อีกคน ดึงไม่แรงมากแต่กระทันหันทำเอาจขกท.งงๆ พอเดินออกมาจากน้องนางคนสวยคนนั้นแล้ว แม่บอกให้จขกท.ถามข้อมูลจากพนง.อีกคนแทน โดยให้เหตุผลว่าพนง.คนนั้นพูดไม่ดี ไอ้เราก็งงๆ น้องนางคนสวยถึงจะไม่พูดจ๊ะจ๋าคะขาแต่ก็ไม่ได้พูดแย่ซะทีเดียว แต่แม่จขกท.บอกว่าขณะที่จขกท.จะเดินออก น้องนางมองมาแบบหัวจรดเท้าด้วยสายตาแบบว่า 'ไม่มีปัญญาซื้อล่ะสิท่า' ซึ่งทำให้แม่จขกท.โกรธ (แกเลี้ยงลูกของแกมา ใครมาดูถูกกันแบบนี้ แกทนไม่ไหวน่ะคะ) บอกก่อนว่าจขกท.แต่งตัวบ้านๆมากวันนี้ ใส่เสื้อยืดลายทางแขนกุด กางเกงผ้าขาสั้น รองเท้าแตะ แต่รองเท้าจขกท.นี้แบรนด์เนมนะ แต่สงสัยน้องนางจะดูไม่ออก ไม่ก็อคติบังตาจนคิดว่าเป็นของก็อป ที่เอามาตั้งกระทู้นี่ไม่ใช่อะไรหรอกนะ เพียงแต่อยากสะท้อนมุมของลูกค้าไปสู้พนง.ขายสินค้าบ้าง การกระทำของคุณทำให้เราซึ่งเป็นลูกค้ากลับมานั่งคิดว่าเปลี่ยนระบบเลยดีไหม ทั้งบ้านใช้ดีแทค ใช้มานานมาก เบอร์ที่ใช้อยู่นี่เป็นเบอร์แรกในชีวิต เราอาจไม่ได้รวยถึงขั้นเป็นเศรษฐี แต่เราก็มีเงินพอที่จะซื้อจะใช้จ่าย จะซื้อมือถือเครื่องเป็นหมื่นหรือเป็นพัน เราก็คือลูกค้าของคุณไม่ใช่เหรอ ไม่งั้นจะออกราคามือถือถูกๆแบบนี้มาทำไมถ้าไม่อยากขาย เอาจริงๆเคยเจอพนง.ขายสินค้าตามห้างเป็นแบบนี้มาหลายที ก็พาลไม่ซื้อไปหลายครั้ง แต่ถ้าพนง.พูดจาดี แม่จขกท.เนี่ยล่ะหลงซื้อของเขามาเรื่อย ฝากไปยังดีแทคด้วยนะคะ อบรบพนง.ให้มีใจบริการกันบ้าง ไม่ได้ขอร้องให้มอบกราบคลานเข่าหาลูกค้าแค่ให่เกียรติเยี่ยงมนุษย์ด้วยกันเท่านั้น
โดนพนง.ดีแทคมองหัวจรดเท้าอย่างดูถูก
พนง.คนนี้โทรมากล่าวขอโทษและแจ้งว่าได้เปลี่ยนพนง.คนอื่นมาทำหน้าที่แทนน้องนางคนสวยแล้วค่ะ
จขกท.ขอบคุณดีแทคที่รับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิด แต่คิดว่าถ้าป้องกันไม่เกิดคงดีกว่าต้องมาคอยขอโทษลูกค้าแบบนี้ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่ามือถือของพ่อจขกท.เสีย พอเหมาะพอดีกับมีโปรยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันของดีแทค พิจารณาหลายๆอย่างแล้วเลยคิดว่ารุ่น joey jump 3.5" ราคา1,900บาท
เนี่ยล่ะเหมาะสมดี โทรถามสาขาใกล้บ้านมือถือรุ่นดังกล่าวหมดทั้ง2สาขา บังเอิญจขกท.ไปธุระกับแม่แล้วแวะธนาคารในเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ไม่รู้ฟ้าเป็นใจรึยังไง มีข้อความจากดีแทคส่งเข้ามาที่เบอร์จขกท.ว่าหากสนใจแวะดีแทคฮอลล์ที่ชั้น3 ได้ เลยชวนแม่ขึ้นไปดู อย่างแรกที่เห็นคือคนเยอะมากๆๆๆ จขกท.ก็มองหาพนง.สักคนที่ว่างพอให้สอบถามข้อมูลได้ เลยได้พบกับน้องนางคนสวย ใสชุดคล้ายชุดราตรีสีน้ำเงิน หน้าเต็ม ผมเต็ม (คือไม่ได้ใส่ชุดแบบพนง.ทั่วไป) จขกท.เลยถามไปว่ามีมือถือรุ่นดังกล่าวนี้หรือไม่ ได้รับคำตอบว่าไม่มี มีแต่รุ่น4" ได้ยินแบบนั้นจขกท.ก็เลยจะเดินออก เพราะตั้งใจแวะมาดูเผื่อฟลุกเท่านั้น คิดว่าเดี๋ยวคงหาข้อมูลอีกทีว่าจะซื้อรุ่นไหนให้พ่อแทนดี หรือจะรออีกสักพัก เพราะยังมีเครื่องสำรองใช้อยู่ จังหวะที่จะเดินออก แม่จขกท.ดึงแขนให้เดินไปหาพนง.อีกคน ดึงไม่แรงมากแต่กระทันหันทำเอาจขกท.งงๆ พอเดินออกมาจากน้องนางคนสวยคนนั้นแล้ว แม่บอกให้จขกท.ถามข้อมูลจากพนง.อีกคนแทน โดยให้เหตุผลว่าพนง.คนนั้นพูดไม่ดี ไอ้เราก็งงๆ น้องนางคนสวยถึงจะไม่พูดจ๊ะจ๋าคะขาแต่ก็ไม่ได้พูดแย่ซะทีเดียว แต่แม่จขกท.บอกว่าขณะที่จขกท.จะเดินออก น้องนางมองมาแบบหัวจรดเท้าด้วยสายตาแบบว่า 'ไม่มีปัญญาซื้อล่ะสิท่า' ซึ่งทำให้แม่จขกท.โกรธ (แกเลี้ยงลูกของแกมา ใครมาดูถูกกันแบบนี้ แกทนไม่ไหวน่ะคะ) บอกก่อนว่าจขกท.แต่งตัวบ้านๆมากวันนี้ ใส่เสื้อยืดลายทางแขนกุด กางเกงผ้าขาสั้น รองเท้าแตะ แต่รองเท้าจขกท.นี้แบรนด์เนมนะ แต่สงสัยน้องนางจะดูไม่ออก ไม่ก็อคติบังตาจนคิดว่าเป็นของก็อป ที่เอามาตั้งกระทู้นี่ไม่ใช่อะไรหรอกนะ เพียงแต่อยากสะท้อนมุมของลูกค้าไปสู้พนง.ขายสินค้าบ้าง การกระทำของคุณทำให้เราซึ่งเป็นลูกค้ากลับมานั่งคิดว่าเปลี่ยนระบบเลยดีไหม ทั้งบ้านใช้ดีแทค ใช้มานานมาก เบอร์ที่ใช้อยู่นี่เป็นเบอร์แรกในชีวิต เราอาจไม่ได้รวยถึงขั้นเป็นเศรษฐี แต่เราก็มีเงินพอที่จะซื้อจะใช้จ่าย จะซื้อมือถือเครื่องเป็นหมื่นหรือเป็นพัน เราก็คือลูกค้าของคุณไม่ใช่เหรอ ไม่งั้นจะออกราคามือถือถูกๆแบบนี้มาทำไมถ้าไม่อยากขาย เอาจริงๆเคยเจอพนง.ขายสินค้าตามห้างเป็นแบบนี้มาหลายที ก็พาลไม่ซื้อไปหลายครั้ง แต่ถ้าพนง.พูดจาดี แม่จขกท.เนี่ยล่ะหลงซื้อของเขามาเรื่อย ฝากไปยังดีแทคด้วยนะคะ อบรบพนง.ให้มีใจบริการกันบ้าง ไม่ได้ขอร้องให้มอบกราบคลานเข่าหาลูกค้าแค่ให่เกียรติเยี่ยงมนุษย์ด้วยกันเท่านั้น