เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันรู้สึกสนใจสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากเว็บ Lafema ด้วยบริการที่ลงไว้หน้าเว็บ ทั้งเก็บเงินปลายทาง และจัดส่งสินค้าให้ฟรี ดิฉันไม่ลังเลใจเลยที่จะทำการสั่งซื้อสินค้ากับทาง Lafema ดิฉันจึงได้สั่งซื้อสินค้าเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์กับทางเว็บ Lafema เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 57 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเว็บได้ ส่ง Mail ตอบกลับเลขการสั่งซื้อสินค้ากลับมาให้ดิฉัน ระบุว่าระยะเวลาการส่งสินค้าคือ 2-3 วัน
มาถึงวันนี้ วันที่ 2 ส.ค. 57 ดิฉันยังไม่ได้รับของ จึงโทรไปสอบถามทาง Lafema เช็คเรื่องการส่งสินค้าตามเลขสั่งซื้อที่ได้มา ซึ่งกว่าจะได้คุยต้องโทรถึง 3 รอบ เพราะครั้งแรกพนักงานผู้หญิงรับ แล้วแจ้งว่ารอสักครู่นะคะ หลังจากนั้นสายก็ตัดไป รอบที่สองพนักงานผู้ชายรับ ดิฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยนอกจากคำว่า "สวัสดีค่ะ" (กำลังจะถามเรื่องการจัดส่งสินค้าต่อ) พนักงานผู้ชายแจ้งว่า ไม่ได้ยินเสียงขออนุญาตวางสายนะครับ (คือคุณยังรอไม่ถึง 1 นาทีเลยคุณก็วางสายของลูกค้าแล้ว) รอบที่สามพนักงานผู้ชายรับ บทสนทนาคือ
ดิฉัน : สอบถามเรื่องการจัดส่งสินค้าค่ะ พร้อมแจ้งเลขใบสั่งซื้อให้เช็คเรื่องการจัดส่ง
พนักงาน : มีพนักงานโทรกลับมาแจ้งลุกค้าแล้วนะครับว่าสินค้าที่สั่งหมด และยังไม่มีกำหนดของเข้ามาใหม่
ดิฉัน : ไม่มีใครโทรมาแจ้งเลยนะคะ
พนักงาน : พนักงานแจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ ลูกค้าปิดเครื่องครับ (ไม่มีคำขอโทษใดๆ ออกจากปากพนักงานแม้แต่น้อย)
ประเด็นคือ โทรศัทพ์ดิฉันแบตหมดจริงค่ะ แต่พอกลับถึงบ้านก็ชาร์ตแบตเปิดเครื่องปกติ แต่ถ้าทางคุณติดต่อดิฉันไม่ได้ในวันนั้นคุณก็น่าจะติดต่อกลับมาในวันถัดไป หรือส่ง Mail มาแจ้งให้ดิฉันรับทราบว่าสินค้าที่ดิฉันสั่งไปหมด เพราะคุณก็มีข้อมูลลูกค้าอยู่แล้ว และทาง Lafema ก็มีการส่ง Mail เกี่ยวกับ Promotion ต่างๆ มาให้ดิฉันเกือบทุกวัน
ถึงแต่จะไปได้เสียหายอะไร แต่ดิฉันรู้สึกไม่ประทับใจกับการสั่งสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บ Lafema มากค่ะ ดิฉันจึงอยาก Review เกี่ยวกับการบริการ หลังจากสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากทางเว็บ Lafema ให้กับท่านอื่นๆที่กำลังพิจารณาสั่งซื้อสินค้ากับทางเว็บนี้ค่ะ ความคิดเห็นส่วนตัวของดิฉันขอบายจากเว็บนี้ค่ะ
ถ้าหลายๆท่านเคยสั่งซื้อสินค้ากับทางเว็บนี้แล้วพึงพอใจ ดิฉันต้องขออภัยด้วยนะคะ
[CR] Lafema ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจแล้ว
มาถึงวันนี้ วันที่ 2 ส.ค. 57 ดิฉันยังไม่ได้รับของ จึงโทรไปสอบถามทาง Lafema เช็คเรื่องการส่งสินค้าตามเลขสั่งซื้อที่ได้มา ซึ่งกว่าจะได้คุยต้องโทรถึง 3 รอบ เพราะครั้งแรกพนักงานผู้หญิงรับ แล้วแจ้งว่ารอสักครู่นะคะ หลังจากนั้นสายก็ตัดไป รอบที่สองพนักงานผู้ชายรับ ดิฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยนอกจากคำว่า "สวัสดีค่ะ" (กำลังจะถามเรื่องการจัดส่งสินค้าต่อ) พนักงานผู้ชายแจ้งว่า ไม่ได้ยินเสียงขออนุญาตวางสายนะครับ (คือคุณยังรอไม่ถึง 1 นาทีเลยคุณก็วางสายของลูกค้าแล้ว) รอบที่สามพนักงานผู้ชายรับ บทสนทนาคือ
ดิฉัน : สอบถามเรื่องการจัดส่งสินค้าค่ะ พร้อมแจ้งเลขใบสั่งซื้อให้เช็คเรื่องการจัดส่ง
พนักงาน : มีพนักงานโทรกลับมาแจ้งลุกค้าแล้วนะครับว่าสินค้าที่สั่งหมด และยังไม่มีกำหนดของเข้ามาใหม่
ดิฉัน : ไม่มีใครโทรมาแจ้งเลยนะคะ
พนักงาน : พนักงานแจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ ลูกค้าปิดเครื่องครับ (ไม่มีคำขอโทษใดๆ ออกจากปากพนักงานแม้แต่น้อย)
ประเด็นคือ โทรศัทพ์ดิฉันแบตหมดจริงค่ะ แต่พอกลับถึงบ้านก็ชาร์ตแบตเปิดเครื่องปกติ แต่ถ้าทางคุณติดต่อดิฉันไม่ได้ในวันนั้นคุณก็น่าจะติดต่อกลับมาในวันถัดไป หรือส่ง Mail มาแจ้งให้ดิฉันรับทราบว่าสินค้าที่ดิฉันสั่งไปหมด เพราะคุณก็มีข้อมูลลูกค้าอยู่แล้ว และทาง Lafema ก็มีการส่ง Mail เกี่ยวกับ Promotion ต่างๆ มาให้ดิฉันเกือบทุกวัน
ถึงแต่จะไปได้เสียหายอะไร แต่ดิฉันรู้สึกไม่ประทับใจกับการสั่งสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บ Lafema มากค่ะ ดิฉันจึงอยาก Review เกี่ยวกับการบริการ หลังจากสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากทางเว็บ Lafema ให้กับท่านอื่นๆที่กำลังพิจารณาสั่งซื้อสินค้ากับทางเว็บนี้ค่ะ ความคิดเห็นส่วนตัวของดิฉันขอบายจากเว็บนี้ค่ะ
ถ้าหลายๆท่านเคยสั่งซื้อสินค้ากับทางเว็บนี้แล้วพึงพอใจ ดิฉันต้องขออภัยด้วยนะคะ