ปรึกษาเรื่องการโอนสายต่างค่าย หรือ ย้ายค่ายเลยดีครับ

เรื่องของเรื่องคือ ผมมีปัญหากับ ais เนื่องจากไม่ได้รับ sms จากบริษัทที่ผมทำงานอยู่ซึ่งค่อนข้างจำเป็น โดยก่อนหน้านี้ประมาณ3เดือน ได้มีการติดต่อทาง aisไปแล้วแต่ว่าไม่สามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้พนักงานก็ให้ผมติดต่อทั้งทางบริษัท และทาง ais เองก็เหมือนจะพยายามแล้วผมเข้าใจพี่พนักงานที่โทรหาผมมาหลายครั้งดีครับ (เราคงไม่ได้ไปต่อด้วยกัน)
ผมเลยอยากจะแก้ปัญหาครับ จะปรึกษาว่า
1.ถ้าเปิดเบอร์ใหม่ของค่ายอื่นแล้วใช้รับ sms อย่างเดียวโดยที่สายเข้าก็ให้เบอร์นั้นโอนสายมาที่เบอร์หลักของผม พอจะทำได้ไหมครับ
2.ย้ายค่ายไปค่ายอื่นเลย ตอนนี้โปรดีๆมีเยอะเลย serenade ของผมก็ไม่ได้ใช้อะไรมากมายอยู่แล้ว เผื่อค่ายใหม่จะดูแลเรื่อง sms ให้ผมได้ครับ

ปล.แก้ไข้ ลืมบอกว่าพอดีจะซื้อซิมใหม่มาใส่ไอแพดอยู่แล้วครับ เรื่องค่าบริการโอนถ้านอกเหนือจากค่าแพคเกจหลัก โดยทั่วไปมีไหมประมาณเท่าไรเอ่ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เข้าใจว่า sms ของบริษัท จะเป็น corporate นะครับ
น่าจะเป็น ais smart messaging

ผมเคยเป็นเหมือนคุณอยู่ และตั้งใจให้เป็น
คือตอนนั้นผมใช้ happy dtac
แต่ sms ของบริษัท เป็น AIS ใช้แบบ Corporate
และผมตัดปัญหาเรื่อง sms ขยะ ด้วยการ ไม่รับ sms ที่มาแนวบริษัทแบบนี้
ทำให้ผมไม่สามารถรับ sms ของบริษัทได้อย่างที่บอก

ผมเคยไปสอบถามเหมือนกันว่า จะให้กลับมารับ sms ของบริษัทได้อย่างไร
ทาง CC แจ้งว่า
มันจะมีเอกสารตัวนึงครับ (ต้องขอโทษทีครับ จำไม่ได้ว่า มันคืออะไร)
เป็นเหมือนเอกสาร แจ้งยืนยันจากบริษัท
ให้ sms ของบริษัท เข้ามาในเครื่องของเราได้ เป็นกรณีพิเศษ
ซึ่งขึ้นตอนทางบริษัทค่อนข้างยุ่งยาก ต้องให้ผู้บริหารผู้มีอำนาจเซ็น
คือให้เซ็นเรื่องแค่นี้ ผมก็ว่า จะรบกวนกันเกินไป เลขาหน้าห้องคงหน้างอ
ก็เลยไม่ได้ดำเนินการต่อ

ถ้าโทรเข้า ais ปกติ 1175 ลองให้เค้าโอนไปฝ่ายที่ให้บริการ Corporate ดูครับ
ไม่ได้โทรนานแล้ว ผมก็จำไม่ได้
ทางหน่วยนี้ น่าจะให้ข้อมูลได้ชัดเจนขึ้น

ต้องขอโทษจริงๆครับ ที่จำรายละเอียดเอกสารนั้นไม่ได้
แต่เลาๆ ก็ประมาณนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่