.........เรื่องของเรื่องคือเราไปกดเช็คระยะเวลาการใช้งานตั้งแต่เปิดใช้ซิมกับ DTAC ผ่าน *102# มันขึ้นว่าใช้มาแค่ " 0 ปี 10 เดือน 27 วัน" แต่ความจริงใช้มาตั้ง 6 ปีกว่าล้ะ ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียน ม.ต้น นี่จะจบ ปวส. อยู่ล้ะ มันเสียความรู้สึกไม่มีอะไรมาก.!!!
ก็เลยเช็คผ่าน *234# บ้าง ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน มันก็ขึ้น " 6 ปี 4 เดือน 4 วัน" เห็นอย่างนี้รู้สึกดีมาก 55555555555555 รู้สึกเหมือนเราไมถูกทอดทิ้ง รึเปล่า.!
ก็เลยโทรไป 1678 ถาม พนักงานว่าทำไมกดเช็คผ่าน *102# ถึงขึ้นแค่นี้ อะไรๆก็เล่าไป พนักงานบอก เนื่องจากคุณลูกค้าเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ระบบจะเริ่มนับ 0 ใหม่
ถามจิงๆ แล้วเปลี่ยนระบบจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน มันเครือข่ายเดียวกันป่ะ อย่ามโนนน!!
ก่อนหน้านี้ก็ใช้เติมเงินมา 5 ปีกว่า เพิ่งจะมาเปลี่ยนเป็นรายเดือนเมื่อ พ.ค. ปีที่แล้วนี่แหละ
พอเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน พอกดเช็คจาก *102# ก็ขึ้น 5 ปีกว่านะ เพิ่งจะมาเป็นเอาตอนเปลี่ยนกลับมาเป็นเติมเงินอีกครั้งนี่แหละ
ก็เลยถามพนักงานว่า งั้นจะย้ายค่าย สามรถย้ายได้เลยมั้ย ต้องลงทะเบียนซิมอะไรอีกมั้ย นางตอบ " กดเช็คจาก *102# ระบบแจ้งว่าลงทะเบียนหรือยังค่ะ ถ้าแจ้งว่าลงแล้วก็ย้ายได้ " ยังมีหน้ามาถาม ระบบคุณเช็คไม่ได้รึไงว่าเบอร์ไหนลงทะเบียนแล้ว เบอร์ไหนยังไม่ได้ลง ปรี๊ดแตกจ้าาาา ไหว ขอมาระบายลงพันทิปแปป
ปล. อยากจะถาม HR ของ DTAC เหลือเกินว่า รับพนักงาน 1678 จากอะไร วุฒิการศึกษา รูปร่างหน้าตา หรือจับฉลาก
จบ โมโหมาก.!!!
#ลืมแจ้งเบอร์ 080-565-59XX เผื่อ CC อยากจะตรวจสอบให้ก็ยินดีนะคับ
ขอแนบภาพเพิ่มเติมนะคับ เดี๋ยวจะหาว่าพูดลอยๆไม่มีหลักฐาน

ภาพแรกกดผ่าน *102#

ภาพที่สองกดผ่าน *234#
พอกันที DTAC ศรีจะไม่ทนอีกต่อไป!!!
ก็เลยเช็คผ่าน *234# บ้าง ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน มันก็ขึ้น " 6 ปี 4 เดือน 4 วัน" เห็นอย่างนี้รู้สึกดีมาก 55555555555555 รู้สึกเหมือนเราไมถูกทอดทิ้ง รึเปล่า.!
ก็เลยโทรไป 1678 ถาม พนักงานว่าทำไมกดเช็คผ่าน *102# ถึงขึ้นแค่นี้ อะไรๆก็เล่าไป พนักงานบอก เนื่องจากคุณลูกค้าเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ระบบจะเริ่มนับ 0 ใหม่
ถามจิงๆ แล้วเปลี่ยนระบบจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน มันเครือข่ายเดียวกันป่ะ อย่ามโนนน!!
ก่อนหน้านี้ก็ใช้เติมเงินมา 5 ปีกว่า เพิ่งจะมาเปลี่ยนเป็นรายเดือนเมื่อ พ.ค. ปีที่แล้วนี่แหละ
พอเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน พอกดเช็คจาก *102# ก็ขึ้น 5 ปีกว่านะ เพิ่งจะมาเป็นเอาตอนเปลี่ยนกลับมาเป็นเติมเงินอีกครั้งนี่แหละ
ก็เลยถามพนักงานว่า งั้นจะย้ายค่าย สามรถย้ายได้เลยมั้ย ต้องลงทะเบียนซิมอะไรอีกมั้ย นางตอบ " กดเช็คจาก *102# ระบบแจ้งว่าลงทะเบียนหรือยังค่ะ ถ้าแจ้งว่าลงแล้วก็ย้ายได้ " ยังมีหน้ามาถาม ระบบคุณเช็คไม่ได้รึไงว่าเบอร์ไหนลงทะเบียนแล้ว เบอร์ไหนยังไม่ได้ลง ปรี๊ดแตกจ้าาาา ไหว ขอมาระบายลงพันทิปแปป
ปล. อยากจะถาม HR ของ DTAC เหลือเกินว่า รับพนักงาน 1678 จากอะไร วุฒิการศึกษา รูปร่างหน้าตา หรือจับฉลาก
จบ โมโหมาก.!!!
#ลืมแจ้งเบอร์ 080-565-59XX เผื่อ CC อยากจะตรวจสอบให้ก็ยินดีนะคับ
ขอแนบภาพเพิ่มเติมนะคับ เดี๋ยวจะหาว่าพูดลอยๆไม่มีหลักฐาน
ภาพแรกกดผ่าน *102#
ภาพที่สองกดผ่าน *234#