ย้ายค่ายไม่ได้ dtac ไม่อัพเดทข้อมูลเครือข่ายลูกค้า

กระทู้คำถาม
ผมได้แจ้งย้ายเครือข่ายจาก DTAC เติมเงิน ไปเครือข่าย Mybycat แบบเติมเงิน เมื่อวันที่ 23/7/57 เวลา 9:00 น. ช่วงเย็นวันเดียวกัน ได้รับ sms จาก 1322 ของ Mybycat ว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมายจาก CLH" ผมได้ดำเนินการดังนี้

1. ติดต่อ DTAC เบอร์ 1678 เพื่อทราบสาเหตุที่ย้ายไม่ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ขณะนี้ยังไม่พบข้อมูลการร้องขอย้ายค่ายจาก Mybycat เลย ให้ติดต่อมาอีก 1-2วัน

2.จากนั้นผมติดต่อไปที่ call centre ของ Mybycat เพื่อทราบสาเหตุที่ย้ายไม่ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ได้ตรวจสอบไปที่เคลียริ่งเฮาส์ พบว่าข้อมูลหมายเลขของผมไม่ชัดเจนว่าเป็นระบบ DTAC หรือ TriNet กันแน่ ให้ผมแจ้งมายัง DTAC ให้อัพเดทข้อมูลให้ทันสมัย เมื่ออัพข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ทาง Mybycat จะส่งเรื่องย้ายเครือข่ายไปอีกรอบครับ

3.ข้อนี้ถือเป็นการร้องขอจากผมละกันนะครับ คือว่า ผมจำได้ว่าทาง DTAC บังคับให้ผมย้ายไป trinet เมื่อประมาณสองเดือนที่แล้ว (ผมไม่เต็มใจย้ายไปไตรเน็ทนะ แต่ sms มาบอกผมแค่ว่าวันรุ่งขึ้นจะย้ายให้แล้วนะให้ปิดเปิดเครื่องใหม่) ถ้าเรื่องนี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ย้ายไปเครือข่ายอื่นไม่ได้เพราะติดปัญหา 90วัน ผมขอความอนุเคราะห์จาก DTAC ช่วยปลดล็อค (ที่ทาง DTAC ตั้งกฎขึ้นมาเอง ) ให้ผมเถอะครับ เพราะงานนี้ผมมีความจำเป็นต้องย้ายให้ได้แน่ๆภายในเดือนนี้ แต่ถ้าทาง DTAC ไม่เห็นใจผม ผมจะส่งเรื่องร้องขอความเห็นใจไปทาง กสทช. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่