เราไม่มั่นใจสินค้าที่ซื้อจากศูนย์ทรู

คือว่า เราเพิ่งซื้อไอโฟน 5s มาจากศูนย์ทรูที่สาขาปิ่นเกล้า เมื่อวันพุธที่ 16/7/57นี้เอง ผ่านไปแค่ 1 วันเอง ปรากฎว่าที่ชาร์จ ชาร์จไฟไม่ได้ เราเลยเอาไปเปลี่ยนเมื่อวันที่ 18/7/57 ที่ผ่านมา ผลคือ เราต้องรอเคลมของอีก 7-14 วัน แล้วโทศัพท์ที่เราเสียเงินตั้งแพงซื้อมาก้อใช้ไม่ได้เพราะไม่มีที่ชาร์จ เราบอกได้คำเดียวว่าเสียมากๆ ทั้งเวลา ทั้งเงิน ทั้งความรู้สึกและความไว้ใจที่มีให้ทรู และถ้าสมมติว่าเราใช้งานสินค้านี้ไป หมดประกันแล้วเกิดมีปัญหา ลูกค้าอย่างเราต้องรับผิดชอบเองหรอ
เราจึงอยากทราบว่า ในกรณีเช่นนี้ เราสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทั้งหมด กับทางผู้ประกอบการได้หรือไม่ค่ะ... เพราะเราไม่มั่นใจในสินค้าที่เราได้รับ ในเมื่อสินค้ามาด้วยกัน เซทเดียวกัน กล่องเดียวกัน แต่อย่างหนึ่งเสีย แล้วอย่างอื่นล่ะมีสิทธิ์เสียเองอีกไหม
รบกวนผู้ที่รู้ หรือมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่