คือว่า เราเพิ่งซื้อไอโฟน 5s มาจากศูนย์ทรูที่สาขาปิ่นเกล้า เมื่อวันพุธที่ 16/7/57นี้เอง ผ่านไปแค่ 1 วันเอง ปรากฎว่าที่ชาร์จ ชาร์จไฟไม่ได้ เราเลยเอาไปเปลี่ยนเมื่อวันที่ 18/7/57 ที่ผ่านมา ผลคือ เราต้องรอเคลมของอีก 7-14 วัน แล้วโทศัพท์ที่เราเสียเงินตั้งแพงซื้อมาก้อใช้ไม่ได้เพราะไม่มีที่ชาร์จ เราบอกได้คำเดียวว่าเสียมากๆ ทั้งเวลา ทั้งเงิน ทั้งความรู้สึกและความไว้ใจที่มีให้ทรู และถ้าสมมติว่าเราใช้งานสินค้านี้ไป หมดประกันแล้วเกิดมีปัญหา ลูกค้าอย่างเราต้องรับผิดชอบเองหรอ
เราจึงอยากทราบว่า ในกรณีเช่นนี้ เราสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทั้งหมด กับทางผู้ประกอบการได้หรือไม่ค่ะ... เพราะเราไม่มั่นใจในสินค้าที่เราได้รับ ในเมื่อสินค้ามาด้วยกัน เซทเดียวกัน กล่องเดียวกัน แต่อย่างหนึ่งเสีย แล้วอย่างอื่นล่ะมีสิทธิ์เสียเองอีกไหม
รบกวนผู้ที่รู้ หรือมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เราไม่มั่นใจสินค้าที่ซื้อจากศูนย์ทรู
เราจึงอยากทราบว่า ในกรณีเช่นนี้ เราสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทั้งหมด กับทางผู้ประกอบการได้หรือไม่ค่ะ... เพราะเราไม่มั่นใจในสินค้าที่เราได้รับ ในเมื่อสินค้ามาด้วยกัน เซทเดียวกัน กล่องเดียวกัน แต่อย่างหนึ่งเสีย แล้วอย่างอื่นล่ะมีสิทธิ์เสียเองอีกไหม
รบกวนผู้ที่รู้ หรือมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ