ติดตามทวงถาม การย้ายออกจากaisไปmy cat โดนais เตะถ่วงยื้อเวลา ครั้งที่3

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากaisเลย  บอกว่าส่งเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วน inboxคุยกันหลังไมค์ ตั้งแต่วันอังคาร จนตอนนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย  เริ่มจะไม่ไหวกับข้อผิดพลาดนี้แล้วนะครับ ทำไมไม่พูดมาตรงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันผิดพลาดตรงไหน  ได้แต่ตอบมาว่า ประสานงานตรวจสอบ  ตรวจสอบอะไร ทางผมจะได้ไปแก้ไข
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่