
สวัสดีค่ะ...ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้ของเรานะคะ

คือว่า เราใช้ truemove H รายเดือน ใช้แบบ 299 โทร 100 นาที เน็ต 500 MB และเราก็ได้รับส่วน 50% 1 ปี จะเสียแค่ 150 บาท ตั้งแต่เดือนมิถุนา 57 ที่ผ่านมานะคะ (เพิ่งสมัครใหม่) คะ มันก็ตัดยอดวันที่ 12 มิ.ย. เราก็ไปเสียเงินตอนที่ได้บิลมาตามปกตินะคะ ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 167.61 บาท แล้วพอมาเดือนนี้คะ เราก็เช็คยอดโทรตลอดนะคะ แต่มันก็ใช้ไปไม่มาก พอถึงวันที่ตัดยอดเราก็เช็คดูแต่มันยังไม่ขึ้น เพราะ กำลังประมวลผล วันที่ 13 เราก็เช็ค มันก็ยังประมวลอยู่ วันที่ 14 ก็เช็คอีกครั้ง มันก็ยังคงประมวลผลอยู่

เราก็เลยหยุดเช็คไปซักพัก จนมาถึงวันนี้ วันที่ 18 ก.ค. 57 เราก็เช็คค่าโทร ผลออกมาทำให้เราตกใจแทบหงายหลัง เราเสียเงินไป 429.22 บาท [:อมยิ้ม24:] คือเรา งง มากเลยคะ ตอนนั้นอึ้งมากว่า ทำไมเสียเงินเยอะแบบนี้ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนโทรมาก และโปรมันก็ได้รับส่วนลดด้วยอ่ะ (ที่เราสมัครเพราะอยากใช้เน็ตรายเดือนและโทรได้ตลอดไม่ต้องไปเติมเงินครั้ง 10บาท 20บาทคะ) แล้วเราก็ไปเช็คนาทีโทรในโทรศัพท์คะ เราไปเช็คดูตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. เลื่อนๆดู แล้วก็เอานาที่มาบวกกัน รวมได้ 38 นาที 9 วินาที ซึ่งมันก็ยังไม่ถึง 100 นาที และเราก็ไม่ได้ส่งข้อความ เราโหลดอะไรมันก็ฟรี เช่น โหลดเพลงก็ใน 4sh เน็ตมันก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอยู่แล้วเพราะมันใช้ได้ไม่จำกัดคะ แล้วเราก็มา งง มาก ที่เสียไปตั้ง 400 กว่าบาท ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้ใช้อะไรมากเลยอ่ะ
แล้วเราก็มาคิดๆดูคะ ว่า มันจะเกี่ยวกับ wifi true รึเปล่า เพราะ ตอนแม่ไปสมัคร (หลังเราเกือบเดือน) พี่ที่เคาน์เตอร์เค้าก็บอกว่า ไปต้องใส่ ไอดี wifi นะ เพราะจะเสียเงินนาที 1 บาท แล้วพี่เค้าก็ทำอะไรสักอย่าง แล้วก็เอาให้แม่เราแล้วพี่เค้าบอกว่าใช้ wifi ได้เลย ไม่ต้องเสียเงิน แล้วตอนเราไปสมัครอะ คือเป็นคนละคนกัน พี่เค้าก็ไม่ได้บอกอะไรเรา เราก็เลยไปถามพี่เค้า เกี่ยวกับ ไอดี wifi แล้วพี่เค้าก็บอกว่า รบบจะส่งข้อความมาบอกงี้อ่ะ พอเราได้ เราก็เปิด wifi ใส่ ไอดี อะไรต่างๆ บลาๆๆ จากนั้นก็เล่นมาเป็นบางครั้ง แต่ก่อนวันตัดยอด เราเล่น wifi true ไปประมาณ 2 3 วันติด เล่นประมาณ 15 นาที แล้วก็ไม่ได้เล่น wifi อีก เราก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันไหม ?
ถ้ามันเกี่ยวที่ wifi จริงๆนะ มันก็คงเป็นที่เราไม่เข้าใจ และเป็นที่ พี่คนนั้นบอกไม่ละเอียดและคิดในทางลบคือเค้าบอกไม่ละเอียดและให้เราใส่ ไอดีเอง ซึ่งมันจะทำให้เสียเงินด้วย #ความเห็นส่วนตัว
แต่ยังไงก็ตามเราจะไปถามพี่ที่เคาน์เตอร์อีกที ถ้ายังไงจะมาอัพเดตบอกนะคะ ใครเคยเจอแบบนี้ช่วยแชร์ประสบการณ์ทีนะคะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ

อัพเดต 22 กรกฎาคม 2557
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ไปตรวจสอบที่เคาน์เตอร์ที่เราสมัครแล้วค่ะ พี่เค้าก็เช็คให้ แล้วบอกว่าเราใช้ ismart 799 [:อมยิ้ม24:] ตอนนั้นคืองงมากคะ เราไปกับแม่ และยืนยันว่าสมัคร 299 จริงๆ แล้วเราก็บอกพี่เค้าว่าเราสมัคร 299 แล้วพี่เค้าก็บอกว่า "แต่ในระบบมัน 799 ค่ะ" คือตอนนั้นเราก็ไม่ได้เอาใบสำเนาการสมัครไปอ่ะค่ะ แล้วพี่เค้าก็บอกว่า "ถ้าจะเปลี่ยนโปรให้ไปที่ศูนย์หรือโทรไปที่ 1331 แต่ถ้าไปที่ศูนย์คิวมันเยอะ ให้โทรไปดีกว่า" แล้วเราก็ลองโทรไปคะ แต่มันงง ก็เลยไปที่ศูนย์เลย รอคิวแปบเดียวเองคะ 3 4 คิวเอง (มันเยอะตรงไหน?) ตอนนี้เราเปลี่ยนโปรเป็น ismart 299 แล้วคะ และ พอเรากลับมาถึงบ้านเราก็รีบไปเช็คใบสำเนาการสมัคร ปรากฎว่า..ในใบเล็กๆที่แนบสำเนาเขียนไว้ว่าสมัคร ismart 299 แต่ในใบสำเนาพิมพ์ไว้ว่า ismart 799

เหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้เลยค่ะว่า
พนักงานสะเพร่ามากกกกก ทำไมเขียนอีกอย่าง พิมพ์อีกอย่าง เดือดร้อนลูกค้า และ มันก็ผิดที่เราด้วยที่ไม่ได้ตรวจสอบดูอีกที สรุปคือ เราก็ไปเปลี่ยนโปรมาแล้วค่ะ และอยากจะฝากบอกพนักงานด้วยนะคะว่า ทำงานอะไรขอให้มีความรอบคอบหน่อย จะได้ไม่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อน
ขอบคุณคะที่อ่านจบนะคะ

ใช้ truemove H รายเดือน...มีค่าค้างชำระที่ มันเกินไป !!!!!!!!
คือว่า เราใช้ truemove H รายเดือน ใช้แบบ 299 โทร 100 นาที เน็ต 500 MB และเราก็ได้รับส่วน 50% 1 ปี จะเสียแค่ 150 บาท ตั้งแต่เดือนมิถุนา 57 ที่ผ่านมานะคะ (เพิ่งสมัครใหม่) คะ มันก็ตัดยอดวันที่ 12 มิ.ย. เราก็ไปเสียเงินตอนที่ได้บิลมาตามปกตินะคะ ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 167.61 บาท แล้วพอมาเดือนนี้คะ เราก็เช็คยอดโทรตลอดนะคะ แต่มันก็ใช้ไปไม่มาก พอถึงวันที่ตัดยอดเราก็เช็คดูแต่มันยังไม่ขึ้น เพราะ กำลังประมวลผล วันที่ 13 เราก็เช็ค มันก็ยังประมวลอยู่ วันที่ 14 ก็เช็คอีกครั้ง มันก็ยังคงประมวลผลอยู่
แล้วเราก็มาคิดๆดูคะ ว่า มันจะเกี่ยวกับ wifi true รึเปล่า เพราะ ตอนแม่ไปสมัคร (หลังเราเกือบเดือน) พี่ที่เคาน์เตอร์เค้าก็บอกว่า ไปต้องใส่ ไอดี wifi นะ เพราะจะเสียเงินนาที 1 บาท แล้วพี่เค้าก็ทำอะไรสักอย่าง แล้วก็เอาให้แม่เราแล้วพี่เค้าบอกว่าใช้ wifi ได้เลย ไม่ต้องเสียเงิน แล้วตอนเราไปสมัครอะ คือเป็นคนละคนกัน พี่เค้าก็ไม่ได้บอกอะไรเรา เราก็เลยไปถามพี่เค้า เกี่ยวกับ ไอดี wifi แล้วพี่เค้าก็บอกว่า รบบจะส่งข้อความมาบอกงี้อ่ะ พอเราได้ เราก็เปิด wifi ใส่ ไอดี อะไรต่างๆ บลาๆๆ จากนั้นก็เล่นมาเป็นบางครั้ง แต่ก่อนวันตัดยอด เราเล่น wifi true ไปประมาณ 2 3 วันติด เล่นประมาณ 15 นาที แล้วก็ไม่ได้เล่น wifi อีก เราก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันไหม ?
ถ้ามันเกี่ยวที่ wifi จริงๆนะ มันก็คงเป็นที่เราไม่เข้าใจ และเป็นที่ พี่คนนั้นบอกไม่ละเอียดและคิดในทางลบคือเค้าบอกไม่ละเอียดและให้เราใส่ ไอดีเอง ซึ่งมันจะทำให้เสียเงินด้วย #ความเห็นส่วนตัว
แต่ยังไงก็ตามเราจะไปถามพี่ที่เคาน์เตอร์อีกที ถ้ายังไงจะมาอัพเดตบอกนะคะ ใครเคยเจอแบบนี้ช่วยแชร์ประสบการณ์ทีนะคะ
อัพเดต 22 กรกฎาคม 2557
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ไปตรวจสอบที่เคาน์เตอร์ที่เราสมัครแล้วค่ะ พี่เค้าก็เช็คให้ แล้วบอกว่าเราใช้ ismart 799 [:อมยิ้ม24:] ตอนนั้นคืองงมากคะ เราไปกับแม่ และยืนยันว่าสมัคร 299 จริงๆ แล้วเราก็บอกพี่เค้าว่าเราสมัคร 299 แล้วพี่เค้าก็บอกว่า "แต่ในระบบมัน 799 ค่ะ" คือตอนนั้นเราก็ไม่ได้เอาใบสำเนาการสมัครไปอ่ะค่ะ แล้วพี่เค้าก็บอกว่า "ถ้าจะเปลี่ยนโปรให้ไปที่ศูนย์หรือโทรไปที่ 1331 แต่ถ้าไปที่ศูนย์คิวมันเยอะ ให้โทรไปดีกว่า" แล้วเราก็ลองโทรไปคะ แต่มันงง ก็เลยไปที่ศูนย์เลย รอคิวแปบเดียวเองคะ 3 4 คิวเอง (มันเยอะตรงไหน?) ตอนนี้เราเปลี่ยนโปรเป็น ismart 299 แล้วคะ และ พอเรากลับมาถึงบ้านเราก็รีบไปเช็คใบสำเนาการสมัคร ปรากฎว่า..ในใบเล็กๆที่แนบสำเนาเขียนไว้ว่าสมัคร ismart 299 แต่ในใบสำเนาพิมพ์ไว้ว่า ismart 799