สวัสดีค่ะทุกท่าน คือวันนี้ดิฉันมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับI PADที่ดิฉันใช้อยู่ และเสียความรู้สึกอย่างมาก
วันนี้จะมาขอคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรดี คือ I PAD MINIของดิฉันเป็นรุ่นแรกค่ะ
ปัญหาที่ดิฉันเจอคือย้อนไปเมื่อวันที่29/08/2556ดิฉันได้ซื้อI PAD MINIมา1เครื่อง
ดิฉันชอบมากเลยค่ะ ใช้งานง่ายดี สนุกเพลินเพลินกับการใช้งานมาก จนมาถึงช่วงเดือนมกราคม2557
I PAD คู่ใจของดิฉันเกิดอาการรวน จนมาถึงวันที่13/2/2557เกิดอาการรวนอย่างมาก กดเข้าออกเอง จนแทบใช้งานไม่ได้
พอเล่นเกมส์ ก็ไปกดซื้อของเอง จนทนไม่ไหวเอาเครื่องเข้าศูนย์APPLEที่เชียงใหม่ ส่งไปเคลมเครื่องใหม่
จนวันที่20/2/2557 ทางศูนย์โทรมาบอกให้ไปรับเครื่องใหม่ ก็โอเคค่ะมันน่าจะจบตั้งแต่นั้นมา
ซึ่งดิฉันก็พอใจกับเครื่องใหม่ที่ส่งมาให้ดิฉัน จนมาถึงวันนี้10/7/2557 อาการเริ่มรวนนิดๆเริ่มกำเริบกับเครื่องใหม่
แล้วพอมาถึงวันนี้14/7/2557 รวนมากจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ที่มันกดเข้าแอฟเอง ออกเอง
จนดิฉันแทบกดอะไรไม่ได้เลย จะส่งLINEหาเพื่อนก็พิมพ์ไม่ได้ พอจะพิมพ์โผล่ไปที่หน้าซื้อสติ๊กเกอร์ซะงั้น
ดิฉันว่าจะเอาไปเคลมมาใหม่อีกรอบ แต่มันติดที่รอบนี้ที่มุมบนด้านขวามันมีรอยบุบไปนิดหน่อย อาจเกิดจาก
ดิฉันไปกระแทกกับอะไรมาหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่ไม่เคยทำตกค่ะ ดิฉันไม่รู้ตัวเลยว่าโดนไรมา
ก็เลยคิดว่ารอบนี้คงเคลมไม่ได้ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นหลัก ประเด็นหลักอยู่ที่ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
ต่อความรู้สึกของดิฉัน ดิฉันเป็นคนที่ชอบแบรนด์นี้มาก ทำไมถึงเกิดอาการรวนแบบนี้ขึ้นกับทั้ง2เครื่องที่ดิฉันใช้
และทั้ง2เครื่องที่ดิฉันใช้เกิดอาการรวนในช่วงการใช้งาน5-6เหมือนเหมือนกันทั้งคู่ ดิฉันบอกตรงๆเสียความรู้สึกค่ะ
ทำไมดิฉันต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ตั้ง2รอบ I PAD MINI1 มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทำไมI PHONE ที่ซื้อมาก่อนหน้า
จนป่านนี้ยังไม่มีอาการรวนอะไรเลย จากกรณีที่หัวบุบไปนิดหน่อยแต่ก็พอมองเห็นได้โดยไม่ต้องสังเกต
คงเคลมไม่ได้หรือได้อาจจะเสียตังค์ ซึ่งถ้าเสียตังค์ เราเอาเงินเคลมไปซื้อเครื่องใหม่ดีกว่าไหม
ถ้าจะทิ้งเครื่องนี้ก็เสียดาย เพราะไม่ใช่คนรวยอะไร ที่สำคัญพึ่งผ่อนหมดเดือนที่แล้วเอง
ถ้าเราโทรไปที่APPLEสิงคโปร์ เขาจะช่วยเราได้ไหม เพราะเคยเห็นบางคนที่ศูนย์ไทยไม่รับเคลม
แต่พอส่งเรื่องไปเอง เขารับเคลมให้ อะไรประมาณนี้ คือดิฉันอยากเคลมใหม่ที่ไม่ต้องเสียเงิน
เพราะปัญหามันอยู่ที่ระบบรวน ถ้าไม่ให้เคลมใหม่ก็ช่วยซ่อมให้เครื่องดิฉันหลายรวนก็พอแล้ว เอาเครื่องนี้ก็ได้
เลยอยากจะถามว่าทางAPPLE สิงคโปร์ จะช่วยแก้ปัญหานี้เราได้ไหม เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกแล้ว
นี่มันครั้งที่2แล้ว เสียความรู้สึก
ช่วยด้วยค่ะ I PAD MINI รวนอีกแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว
วันนี้จะมาขอคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรดี คือ I PAD MINIของดิฉันเป็นรุ่นแรกค่ะ
ปัญหาที่ดิฉันเจอคือย้อนไปเมื่อวันที่29/08/2556ดิฉันได้ซื้อI PAD MINIมา1เครื่อง
ดิฉันชอบมากเลยค่ะ ใช้งานง่ายดี สนุกเพลินเพลินกับการใช้งานมาก จนมาถึงช่วงเดือนมกราคม2557
I PAD คู่ใจของดิฉันเกิดอาการรวน จนมาถึงวันที่13/2/2557เกิดอาการรวนอย่างมาก กดเข้าออกเอง จนแทบใช้งานไม่ได้
พอเล่นเกมส์ ก็ไปกดซื้อของเอง จนทนไม่ไหวเอาเครื่องเข้าศูนย์APPLEที่เชียงใหม่ ส่งไปเคลมเครื่องใหม่
จนวันที่20/2/2557 ทางศูนย์โทรมาบอกให้ไปรับเครื่องใหม่ ก็โอเคค่ะมันน่าจะจบตั้งแต่นั้นมา
ซึ่งดิฉันก็พอใจกับเครื่องใหม่ที่ส่งมาให้ดิฉัน จนมาถึงวันนี้10/7/2557 อาการเริ่มรวนนิดๆเริ่มกำเริบกับเครื่องใหม่
แล้วพอมาถึงวันนี้14/7/2557 รวนมากจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ที่มันกดเข้าแอฟเอง ออกเอง
จนดิฉันแทบกดอะไรไม่ได้เลย จะส่งLINEหาเพื่อนก็พิมพ์ไม่ได้ พอจะพิมพ์โผล่ไปที่หน้าซื้อสติ๊กเกอร์ซะงั้น
ดิฉันว่าจะเอาไปเคลมมาใหม่อีกรอบ แต่มันติดที่รอบนี้ที่มุมบนด้านขวามันมีรอยบุบไปนิดหน่อย อาจเกิดจาก
ดิฉันไปกระแทกกับอะไรมาหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่ไม่เคยทำตกค่ะ ดิฉันไม่รู้ตัวเลยว่าโดนไรมา
ก็เลยคิดว่ารอบนี้คงเคลมไม่ได้ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นหลัก ประเด็นหลักอยู่ที่ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
ต่อความรู้สึกของดิฉัน ดิฉันเป็นคนที่ชอบแบรนด์นี้มาก ทำไมถึงเกิดอาการรวนแบบนี้ขึ้นกับทั้ง2เครื่องที่ดิฉันใช้
และทั้ง2เครื่องที่ดิฉันใช้เกิดอาการรวนในช่วงการใช้งาน5-6เหมือนเหมือนกันทั้งคู่ ดิฉันบอกตรงๆเสียความรู้สึกค่ะ
ทำไมดิฉันต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ตั้ง2รอบ I PAD MINI1 มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทำไมI PHONE ที่ซื้อมาก่อนหน้า
จนป่านนี้ยังไม่มีอาการรวนอะไรเลย จากกรณีที่หัวบุบไปนิดหน่อยแต่ก็พอมองเห็นได้โดยไม่ต้องสังเกต
คงเคลมไม่ได้หรือได้อาจจะเสียตังค์ ซึ่งถ้าเสียตังค์ เราเอาเงินเคลมไปซื้อเครื่องใหม่ดีกว่าไหม
ถ้าจะทิ้งเครื่องนี้ก็เสียดาย เพราะไม่ใช่คนรวยอะไร ที่สำคัญพึ่งผ่อนหมดเดือนที่แล้วเอง
ถ้าเราโทรไปที่APPLEสิงคโปร์ เขาจะช่วยเราได้ไหม เพราะเคยเห็นบางคนที่ศูนย์ไทยไม่รับเคลม
แต่พอส่งเรื่องไปเอง เขารับเคลมให้ อะไรประมาณนี้ คือดิฉันอยากเคลมใหม่ที่ไม่ต้องเสียเงิน
เพราะปัญหามันอยู่ที่ระบบรวน ถ้าไม่ให้เคลมใหม่ก็ช่วยซ่อมให้เครื่องดิฉันหลายรวนก็พอแล้ว เอาเครื่องนี้ก็ได้
เลยอยากจะถามว่าทางAPPLE สิงคโปร์ จะช่วยแก้ปัญหานี้เราได้ไหม เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกแล้ว
นี่มันครั้งที่2แล้ว เสียความรู้สึก