ประสบการณ์ในการซื้อLG G3ที่ร้านสีส้ม

พอดีเรามีG3อยู่แล้วแต่น้องเห็นเรามีอยากได้บ้างเลยฝากเราไปซื้อ หลังจากทำธุระเสร็จตอนเย็นเราเลยไปซื้อG3ให้น้องที่ร้านสีส้ม เค้าเอาเครื่องแรกมาให้เช็ค เปิดเครื่องมารู้สึกว่าจอมันมืดๆ พอดีเรามีG3ติดตัวมาด้วยเลยเอามาเทียบ(เร่งความสว่าง100%แล้ว ไม่ได้autoทั้ง2เครื่อง) เห็นว่าจอเครื่องที่แกะมาไม่สว่างเลยถ้าเทียบกับเครื่องเรา เราเลยเรียกพนักงานมาดู พนักงานคนนั้นก็พูดปัดบอกว่าไม่เห็นต่างเลย เราก็เลยเปิดภาพเดียวกันให้ดูพนักงานคนนั้นก็บอกว่าตาไม่ดีเดี๋ยวเรียกให้พนักงานอีกคนมาดู พนักงานอีกคนก็ทำเป็นดูทำท่าเหมือนไม่ต่าง(ไม่ต่างตรงไหนมันมืดแบบเห็นได้ชัด แบบผิดปกติ เราก็ไม่อยากซื้อของไม่ดีไปให้น้อง เห็นพนักงานชอบปัดก็เลยคิดในใจว่าไม่เอาเลยดีกว่า) แล้วพนักงานก็ปัดอีกบอกว่าไม่ต่าง เราก็เลยโมโหเปิดtest serviceให้ดูเทียบทั้ง2เครื่องซะเลย พอพนักเห็นก็หนีไม่ออกบอกว่าอุ๊ยต่างกันจริงด้วย เรางงกับพนักงานมากที่ชอบปัดว่ามันไม่ต่างทั้งๆที่เห็นๆอยู่เราหงุดหงิดก็เลยบอกว่าไม่เอาแล้ว อยู่ดีๆพนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะแกะอีกเครื่องให้ เราก็เลยรอ เค้าเข้าไปเอาของนานมากประมาณ10นาทีได้ เราก็เลยรอแบบงงๆ พอพนักงานออกมาจากห้องเก็บของก็เดินมาที่โต๊ะอย่างรวดเร็ว ไม่ยอมให้เราเช็คกล่องและใช้มือฉีกพลาสติกที่ซีลกล่องอย่างรวดเร็ว(ย้ำนะฉีกด้วยมือเป็นไปได้ได้ยังไงมีใครทำแบบนี้ด้วยหรอ ปกติจะใช้คัดเตอร์กรีดไม่ใช่หรอ) เราก็เลยบอกว่าทำไมไม่ให้เราเช็คกล่องก่อน พนักงานบอกว่าอ้าวไม่ทันแล้วแกะไปแล้ว เราก็เลยสงสัยว่ามีอะไร ก็เลยลองจับพลาสติกที่พนักงานพึ่งใช้มือฉีกเมื่อกี้ดู แทบเป็นลมนี่มันที่ซีลอาหารนี่หว่า แต่ที่ซีลกล่องเครื่องแรกเป็นพลาสติกจากโรงงาน(เราลองจับเปรียบเทียบกล่องแรกกับกล่อง2พลาสติกกล่องเครื่องแรกดูแล้วคนละแบบกับกล่อง2เลย) แบบว่ากล่องที่2นี่มันพลาสติกซีลอาหารฉีกด้วยมือก็ขาดแล้ว เราเห็นแบบนี้เลยรู้แล้วว่าเป็นเครื่องซีลแน่นอนต้องมีปัญหาอะไร ก็เลยบอกพนักงานว่าไม่เอาแล้ว แล้วก็เดินออกจากร้านไปเลย  คิดว่าที่นี่คงไม่ซื้ออีกแล้ว เลยเอามาเล่าสู่กันฟังเพื่อเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อให้เช็คพลาสติกซีลให้ดีๆก่อนแกะเครื่องจะได้ไม่โดนคนขายเอาเปรียบ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่