TrueOnline กับการบริการลูกค้า!! ที่.....สุด!!

กระทู้สนทนา
TrueOnline กับการบริการลูกค้า!!

ถึง True Online

ผมเป็นผู้ใช้บริการ True Internet เรื่องมีอยู่ว่า

ครั้งแรก
วันที่ผมได้ทำการนัดติดตั้ง Internet ที่คอนโดกับจนท.ทรู Shop น้องพนักงานได้ทำการนัดวันเวลาติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ให้กับผม
เป็นเวลา 09.00 น. แต่ช่างที่มาติดตั้งมาเวลา 12.00 น. (ตอนแรกก็ว่าจะคอมเพลนแต่เห็นเป็นครั้งแรก ผมต้องรอเป็นเวลา 3 ชม.กว่า)

ครั้งที่สอง
วันที่ 6 ก.ค. 57 ผมได้โทรไปที่ Call Center 1686 แจ้งเลขการใช้งาน NF0076590
ผมแจ้งกับ จนท.ว่า internet มีปัญหาหลุดบ่อย เล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง น้องจนท.ก็แจ้งผมว่าจากการตรวจสอบข้อมูลในระบบ พบปัญหาที่ลูกค้าแจ้งมาจริง
ถ้าอย่างนั้นขออนุญาตินัดให้ช่าง Internet เข้าไปเช็คที่คอนโด ในวันที่ 7 ก.ค. 57 เวลา ก่อนเที่ยง‪นะคะ ผมก็โอเคตอบตกลงนัด

จนวันที่ 7 ก.ค. ตอน 11.30 น. ผมได้โทรเข้าไปที่ Call Center 1686 แจ้งว่ายังไม่มีช่างมาตรวจสอบ พนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่าส่วนที่ผมจะติดต่อมีบริการเต็มทุกคู่สาย จนท.จึงทำการแจ้งว่าขอรายละเอียดเพื่อให้ จนท.ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ  แต่จนถึง 16.00 น. ยังไม่มีผู้ติดต่อกลับจนถึงตอนนี้  และนัดที่ จนท.ออกให้ครั้งแรกก็ยังไม่มีช่างโทรติดต่อมา หมายความว่าอย่างไร  ผมต้องเสียเวลาเพื่อรอช่างเป็นเวลา 3 ชม. และผมก็ยังไม่สามารถใช้งาน Internet ได้ ผมต้องเลื่อนนัดเพื่อน เพื่อรอช่างด้วยรู้สึกถึงการบริการที่ไม่ใส่ใจลูกค้า และอยากจะยกเลิกบริการห่วยๆแบบนี้ทันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่