ขอสอบถามและตำหนิการทำงานของธนาคารทหารไทยหน่อยครับ

ผมได้ซื้อประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองชัวร์ 100% ของ TMB ที่เคาเตอร์ธนาคารโดยตรงเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนที่ทำไว้มีการเซ็นยินยอมตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติสำหรับการต่ออายุปีถัดไป

แต่ไม่ทราบเกิดอะไรขึ้น กรมธรรม์ตัวนี้หมดอายุเมื่อ 3 ก.ค.ที่ผ่านมาและไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ ซึ่งพอโทรไปสอบถามที่ไทยประกันภัย จนท ก็รับเรื่องไว้แล้วบอกให้รอเจ้ากน้าที่ธนาคารติดต่อกัน แต่ผมมาโพสต์ให้ทุกคนทราบถึงความบกพร่องตรงนี้ด้วยว่าผมเสียหายอะไรบ้าง

จากการที่ผมเข้าใจว่าประกันปีที่ 2 จะต้องต่ออัตโนมัติตามที่เซ็นตัดจ่ายบัตรเครดิตเอาไว้ ปรากฏว่าไม่มีการดำเนินการแต่อย่างใด ตอนแรกเข้าใจว่าจะเป็นเพียงการส่งเอกสารล่าช้า เหมือนกรณีเอกสารมาทีหลัง แต่ทุกคนจะมีเลขเคลมหรือข้อมูลอยู่แล้ว แต่เอาเข้าจริง ในปีที่ 2 ยังไม่มีการดำเนินการต่ออายุให้ผมเลย

แล้วผมดันมาซวยรถล้มเอาพอดี ถามหน่อยเถอะครับว่า ถ้าผมประสบอุบัติเหตุร้านแรงกว่านี้ คนที่ผมต้องการให้เขารับผลประโยชน์เมื่อผมเสียชีวิตไปจะทำอย่างไร

https://www.tmbbank.com/personal/insurance/insurance/tmb-accident-care.php

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่