ปิดเบอร์ต้องไปปิดที่สำนักงานบริการเท่านั้น เรารู้สึกถูกเอาเปรียบอะ

กระทู้คำถาม
คือคนทำงานน่ะ ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีเวลากันหรอกค่ะ
ทำไมถึงไม่มีให้ทำที่ shop หรือ e-service (online)
บัตรเครดิตก็มีให้ตัดถ้ามียอดค้างชำระ

การที่ไม่ว่างไปปิดเบอร์ ขณะนั้น ค่าบริการ + VAT ก็จะถูกคำนวณไปเรื่อยๆ ก็หมายความว่าเขามีรายได้มากขึ้น เราต้องจ่ายมากขึ้น

สมมติ ลูกค้าต้องการปิดเบอร์จำนวน 10,000 เบอร์ รายเดือนเบอร์ละ 300 รวมทั้งสิ้น 3,210,000 บาท/เดือน (+VAT)
O.o เยอะเหมือนกันนะคะ รายได้ต่อเดือน
Facepalm

ที่เขียนมาคืออยากให้ช่วยรับไว้พิจารณาเรื่องนี้ด้วยค่ะ
คือเราก็ใช้เบอร์นี้มานาน ใช้ DTAC มาก็ชอบนะ แต่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่
แต่ถ้ามาเจอแบบนี้ เราคงไม่กลับมาใช้อีก Customer Royalty หาไม่ได้ง่ายนะคะ สมัยนี้มีทางเลือกมีให้เลือกเยอะแยะ
ทำไมเราต้อง Royalty เมื่อรู้สึกถูกเอาเปรียบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่