ขอเล่าประสบการณ์ดีๆ จาก Dtac (ประชด)
เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 13 ปี ช่วงหลังใช้ Trinet แล้วสัญญาณไม่ค่อยดี จึงทำเรื่องย้ายเครือข่ายค่ะ
ประสบการณ์ดีๆ ที่เจอ ตามนี้ค่ะ
1. ทำรายการ ณ Dtac สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เบอร์ที่ 1 >> ย้ายไปเครือข่ายอื่น **พร้อมชำระค่าใช้บริการทั้งหมดที่พนักงานแจ้ง**
เบอร์ที่ 2 >> โอนเปลี่ยนเป็นชื่อน้องสาว
ผลลัพธ์ที่ได้ = ทั้ง 2 เบอร์ เปลี่ยนเป็นชื่อน้องสาว ไม่ได้โอนออกไปเครือข่ายอื่นแต่อย่างใด เราตามเรื่องอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์กว่าจะย้ายเครือข่ายเรียบร้อย (พยายามเป็นคนดีคิดบวก สงสัยพนักงานคงไม่ได้ตั้งใจมั้ง)
2. ทำรายการ ณ Dtac สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 (ช่วงต้นเดือนมิถุนา57)
ภายหลังย้ายเครือข่ายเป็นที่เรียบร้อย ทาง Dtac ส่งใบแจ้งหนี้เดือนพฤษภา57 (ใช้บริการเดือนสุดท้าย) มาให้ เรานำใบแจ้งหนี้ไปจ่ายหน้าเคาร์เตอร์ พนักงานบอกว่าไม่มียอดค้างในระบบ เราก็เอ๊ะ...แต่มีใบแจ้งหนี้ส่งถึงพี่แล้ว งั้นพี่ขอจ่ายตามยอดเงินในใบแจ้งหนี้เลยละกัน พี่ขี้เกียจแวะมาวันอื่นอีก จึงจ่ายเงินเรียบร้อย (โล่งใจไม่มีอะไรติดค้างกับ Dtac อีกแล้ว)
3. ณ บ้านเราเอง (กลางเดือนมิถุนา57)
มีใบแจ้งหนี้จาก Dtac ส่งมาให้ ระบุว่าเรามียอดเงินชำระเกินอยู่ 300 กว่าบาท เราก็เอ๊ะ...เกินเหรอ เราก็จ่ายตามยอดเงินใบแจ้งหนี้นะ จึงโทรเข้า Call Center 1678 ได้ผลว่า ใบแจ้งหนี้แจ้งยอดเงินรวมทั้งเดือนพฤษภา57 แต่เดือนนั้นเราใช้ Dtac ไม่ครบเดือนจึงทำให้มียอดเงินเกิน เราก็โอเครอรับเช็คคืนทางไปรษณีย์
4. วันนี้ ณ ออฟฟิศเราเอง
Call center 1678 โทรเข้ามาหาเราแจ้งว่า เรามียอดเงินค้างชำระเดือนเมษา57 **งง ณ จุดนี้..ล่าสุดบอกตรูจ่ายเงินเกิน จะส่งเช็คคืนมาให้ แต่วันนี้บอกตรูค้าง** เราก็สอบถามรายละเอียดได้ความว่า ใบแจ้งหนี้เดือนพฤษภา57 ไม่รวมยอดค้างเดือนเมษา57 เราก็เอ๋อไปเลย..แบบนี้ก็มีด้วย อารมณ์เสียนิดหน่อย เราพยายามจะจบกับ Dtac แบบสวยๆแล้วนะ (แต่เรางงค่ะ ถ้าเราค้างค่าบริการเดือนเมษาอยู่ และทำเรื่องย้ายเครือข่ายออกเดือนพฤษภา Dtac ยอมทำเรื่องย้ายให้ด้วยเหรอค่ะ...ใจดีจัง!!!)
ปล. เราตั้งใจจะไปจ่ายเงินที่ Dtac ทวงมาค่ะ จะได้จบสิ้นกันจริงๆ ซะที....เฮ้ออออ
โดน Dtac โทรมาทวงค่าใช้บริการ หลังจากย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 13 ปี ช่วงหลังใช้ Trinet แล้วสัญญาณไม่ค่อยดี จึงทำเรื่องย้ายเครือข่ายค่ะ
ประสบการณ์ดีๆ ที่เจอ ตามนี้ค่ะ
1. ทำรายการ ณ Dtac สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เบอร์ที่ 1 >> ย้ายไปเครือข่ายอื่น **พร้อมชำระค่าใช้บริการทั้งหมดที่พนักงานแจ้ง**
เบอร์ที่ 2 >> โอนเปลี่ยนเป็นชื่อน้องสาว
ผลลัพธ์ที่ได้ = ทั้ง 2 เบอร์ เปลี่ยนเป็นชื่อน้องสาว ไม่ได้โอนออกไปเครือข่ายอื่นแต่อย่างใด เราตามเรื่องอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์กว่าจะย้ายเครือข่ายเรียบร้อย (พยายามเป็นคนดีคิดบวก สงสัยพนักงานคงไม่ได้ตั้งใจมั้ง)
2. ทำรายการ ณ Dtac สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 (ช่วงต้นเดือนมิถุนา57)
ภายหลังย้ายเครือข่ายเป็นที่เรียบร้อย ทาง Dtac ส่งใบแจ้งหนี้เดือนพฤษภา57 (ใช้บริการเดือนสุดท้าย) มาให้ เรานำใบแจ้งหนี้ไปจ่ายหน้าเคาร์เตอร์ พนักงานบอกว่าไม่มียอดค้างในระบบ เราก็เอ๊ะ...แต่มีใบแจ้งหนี้ส่งถึงพี่แล้ว งั้นพี่ขอจ่ายตามยอดเงินในใบแจ้งหนี้เลยละกัน พี่ขี้เกียจแวะมาวันอื่นอีก จึงจ่ายเงินเรียบร้อย (โล่งใจไม่มีอะไรติดค้างกับ Dtac อีกแล้ว)
3. ณ บ้านเราเอง (กลางเดือนมิถุนา57)
มีใบแจ้งหนี้จาก Dtac ส่งมาให้ ระบุว่าเรามียอดเงินชำระเกินอยู่ 300 กว่าบาท เราก็เอ๊ะ...เกินเหรอ เราก็จ่ายตามยอดเงินใบแจ้งหนี้นะ จึงโทรเข้า Call Center 1678 ได้ผลว่า ใบแจ้งหนี้แจ้งยอดเงินรวมทั้งเดือนพฤษภา57 แต่เดือนนั้นเราใช้ Dtac ไม่ครบเดือนจึงทำให้มียอดเงินเกิน เราก็โอเครอรับเช็คคืนทางไปรษณีย์
4. วันนี้ ณ ออฟฟิศเราเอง
Call center 1678 โทรเข้ามาหาเราแจ้งว่า เรามียอดเงินค้างชำระเดือนเมษา57 **งง ณ จุดนี้..ล่าสุดบอกตรูจ่ายเงินเกิน จะส่งเช็คคืนมาให้ แต่วันนี้บอกตรูค้าง** เราก็สอบถามรายละเอียดได้ความว่า ใบแจ้งหนี้เดือนพฤษภา57 ไม่รวมยอดค้างเดือนเมษา57 เราก็เอ๋อไปเลย..แบบนี้ก็มีด้วย อารมณ์เสียนิดหน่อย เราพยายามจะจบกับ Dtac แบบสวยๆแล้วนะ (แต่เรางงค่ะ ถ้าเราค้างค่าบริการเดือนเมษาอยู่ และทำเรื่องย้ายเครือข่ายออกเดือนพฤษภา Dtac ยอมทำเรื่องย้ายให้ด้วยเหรอค่ะ...ใจดีจัง!!!)
ปล. เราตั้งใจจะไปจ่ายเงินที่ Dtac ทวงมาค่ะ จะได้จบสิ้นกันจริงๆ ซะที....เฮ้ออออ