โดน Dtac โทรมาทวงค่าใช้บริการ หลังจากย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว

กระทู้สนทนา
ขอเล่าประสบการณ์ดีๆ จาก Dtac (ประชด)

เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 13 ปี ช่วงหลังใช้ Trinet แล้วสัญญาณไม่ค่อยดี จึงทำเรื่องย้ายเครือข่ายค่ะ
ประสบการณ์ดีๆ ที่เจอ ตามนี้ค่ะ

1. ทำรายการ ณ Dtac สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
    เบอร์ที่ 1 >> ย้ายไปเครือข่ายอื่น **พร้อมชำระค่าใช้บริการทั้งหมดที่พนักงานแจ้ง**
    เบอร์ที่ 2 >> โอนเปลี่ยนเป็นชื่อน้องสาว
    ผลลัพธ์ที่ได้ = ทั้ง 2 เบอร์ เปลี่ยนเป็นชื่อน้องสาว ไม่ได้โอนออกไปเครือข่ายอื่นแต่อย่างใด เราตามเรื่องอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์กว่าจะย้ายเครือข่ายเรียบร้อย (พยายามเป็นคนดีคิดบวก สงสัยพนักงานคงไม่ได้ตั้งใจมั้ง)

2. ทำรายการ ณ Dtac สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 (ช่วงต้นเดือนมิถุนา57)
    ภายหลังย้ายเครือข่ายเป็นที่เรียบร้อย ทาง Dtac ส่งใบแจ้งหนี้เดือนพฤษภา57 (ใช้บริการเดือนสุดท้าย) มาให้ เรานำใบแจ้งหนี้ไปจ่ายหน้าเคาร์เตอร์ พนักงานบอกว่าไม่มียอดค้างในระบบ เราก็เอ๊ะ...แต่มีใบแจ้งหนี้ส่งถึงพี่แล้ว งั้นพี่ขอจ่ายตามยอดเงินในใบแจ้งหนี้เลยละกัน พี่ขี้เกียจแวะมาวันอื่นอีก จึงจ่ายเงินเรียบร้อย (โล่งใจไม่มีอะไรติดค้างกับ Dtac อีกแล้ว)

3. ณ บ้านเราเอง (กลางเดือนมิถุนา57)
    มีใบแจ้งหนี้จาก Dtac ส่งมาให้ ระบุว่าเรามียอดเงินชำระเกินอยู่ 300 กว่าบาท เราก็เอ๊ะ...เกินเหรอ เราก็จ่ายตามยอดเงินใบแจ้งหนี้นะ จึงโทรเข้า Call Center 1678 ได้ผลว่า ใบแจ้งหนี้แจ้งยอดเงินรวมทั้งเดือนพฤษภา57 แต่เดือนนั้นเราใช้ Dtac ไม่ครบเดือนจึงทำให้มียอดเงินเกิน เราก็โอเครอรับเช็คคืนทางไปรษณีย์

4. วันนี้ ณ ออฟฟิศเราเอง
    Call center 1678 โทรเข้ามาหาเราแจ้งว่า เรามียอดเงินค้างชำระเดือนเมษา57 **งง ณ จุดนี้..ล่าสุดบอกตรูจ่ายเงินเกิน จะส่งเช็คคืนมาให้ แต่วันนี้บอกตรูค้าง** เราก็สอบถามรายละเอียดได้ความว่า ใบแจ้งหนี้เดือนพฤษภา57 ไม่รวมยอดค้างเดือนเมษา57  เราก็เอ๋อไปเลย..แบบนี้ก็มีด้วย อารมณ์เสียนิดหน่อย เราพยายามจะจบกับ Dtac แบบสวยๆแล้วนะ (แต่เรางงค่ะ ถ้าเราค้างค่าบริการเดือนเมษาอยู่ และทำเรื่องย้ายเครือข่ายออกเดือนพฤษภา  Dtac ยอมทำเรื่องย้ายให้ด้วยเหรอค่ะ...ใจดีจัง!!!)

ปล. เราตั้งใจจะไปจ่ายเงินที่ Dtac ทวงมาค่ะ จะได้จบสิ้นกันจริงๆ ซะที....เฮ้ออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่