เปิดบริการกับ 3BB ที่สาขาบิ๊กซี ลำพูนคะ ก่อนหน้านี้เปิดใช้บริการมาก่อนแล้วที่บ้านก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร พอเปิดออฟฟิศจึงติดต่อเพื่อเปิดบริการเพิ่มอีกที่ โดยกำหนดให้ส่งใบเสร็จค่าชำระของแต่ละที่ต่างกัน คือของที่บ้านกับที่ออฟฟิศ และแล้วเกิดปัญาหาขึ้นเมื่อทาง3BB ส่งใบเสร็จมาให้ที่เดียวคือที่บ้าน ส่วนที่ออฟฟิศไม่ได้รับใบเสร็จ จึงไปแจ้งกับทางสาขาบิ๊กซี ลำพูน ให้จัดการแก้ไขัญหา ซึ่งพนักงานก็นั่งคุยกันไปมาทั้งๆที่ลูกค้าอยู่ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาของเราแต่อย่างใดก็คงยังไม่มีใบเสร็จส่งมาให้ที่ออฟิศอยู่ดี เราก็คิดว่าไม่เป็นไรแค่เล่นเนตได้ก็โอเคแล้ว แต่ทว่าเดือนที่ผ่านมาได้ไปชำระเงินที่เดิม คือ สาขาบิ๊กซีลำพูน ซึ่งเรามีเพียงใบเสร็จเดียวที่เราได้รับ เราจึงทำได้แค่ก็บอกย้ำพนักงานว่าจ่าย2ใบเสร็จแต่เราได้มาใบเสร็จเดียวให้ช่วยจ่ายทั้ง2ที่นะ แต่ก็เหมือนเดิมที่พนักงานก็ไม่ได้สนใจลูกค้าก็เพียงได้แค่ตอบคะคะ แล้วก็หันไปคุยกันต่อซึ่งวันนั้นที่ไปจ่ายไม่มีลูกค้ารายอื่นเลยนอกจากเรา ผ่านไป1อาทิตย์ ก็ได้รับการติดต่อจากทาง 3BB ที่เชียงใหม่ ว่ายังไม่ได้จ่ายเงินค่าเน็ต ถ้าไม่จ่ายจะตัดเน็ตภายใน7วัน จึงได้บอกไปว่าจ่ายไปแล้วที่ศูนย์ บิ๊กซี ลำพูน เมื่อเช็คจึงพบว่าพนักงานจ่ายให้บิลเดียวแต่จ่ายล่วงหน้าไปอีกหนึ่งเดือน ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าเดิกจากความสะเพร่าของพนักงานที่มัวแต่คุยกันไม่สนใจลูกค้า ทางศูนย์เชียงใหม่เลยได้โอนไปให้ศูนย์ใหญ่ ศูนย์ใหญ่ก็บอกให้ไปติดต่อศูนย์ที่ทำผิดไปเพื่อขอเปลี่ยนใบเสร็จ วันรุ่งขึ้นเลยกลับไปที่ศูนย์บิ๊กซีลำพูน เพื่อดำเนินการขอใบเสร็จแต่ทางศูนย์บิ๊กซีก็บอกว่าจัดการให้เรียบร้อยแล้ว โดยจะแจ้งไปศูนย์ใหญ่ ไม่ต้องเปลี่ยนใบเสร็จ เราก็โอเค แต่กลับมาที่ออฟฟิศเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้เช่นเดิม และทางศูนย์ก็โทรมาทวงเงินค่าบริการอีก เราจึงอธิบายไปทางศูนย์ก็โยนกันไปมาเหมือนเดิมแต่ก็ไม่ได้แก้ไขปัญหาให้ เราเลยจะยกเลิกการใช้บริการก็ได้รับคำตอบกลับมาว่ายกเลิกไม่ได้เพราะ ยังไม่ครบสัญญา จนผ่านไป1เดือนแล้วตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา และที่ผ่านมา1เดือนก็ไม่ได้ใช้บริการของ3BBเนื่องจากไม่ได้รับสัญญาณ หากต้องไปจ่ายเงินค่าบริการเดือนนี้คงได้จ่ายเงินในใบเสร็จที่ยังค้าง3BBที่เกิดจากความสะเพร่าของพนักงานและไม่ได้รับบริการทางอินเตอรเนตจาก3BB
งงกับการให้บริการและระบบองค์กรของ 3BB