หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมคะ ดีแทค ลูกค้าโทรเข้า 1678 แก้ปัญหาให้ไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เมื่อสักครู่โทรเข้าไป ให้ยกเลิก ข้อความ ที่ไม่ต้องการจะรับ
หลังจากที่กดเลขสำหรับยกเลิกเข้าระบบอัตโนมัติ
ไปตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนา จนวันนี้ ก็ยังมีส่งเข้ามาอีก ร้อยกว่าข้อความ
พนักงานของคุณก็ยังจะให้กดบ้าบออะไรอีก
เงินที่ได้จากการกดแล้วกดอีก มันคงทำรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนดีแทค เปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้!!!
ทั้งติดต่อทาง1678ก็รอสายอย่างเดียว ไม่มีเมนูให้เลือก ฟังอยู่นาน สรุป เสียค่าโทรอีก เหนื่อยใจมาก ติดต่อทั้งทางไลน์ดีแทคในการยกเลิก ก็ให้พิมพ์คำถามไปซ้ำๆอยู่นั่นแหละ สุดท้ายมาบอกให้ติดต่อศูนย์บริการใกล้
สมาชิกหมายเลข 2625531
ยกเลิกเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติดีแทค
อยากจะยกเลิกโปรดสริมที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ติดต่อ1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย พอจะมีวิธีอื่นอีกไหม หรือติดต่อศูนย์บริการได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8785073
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6685055
เพลียกับ dtac จริงๆ true หรือ ais มีโปรดีๆบริการดีๆให้ย้ายค่ายไหมครับ แนะนำหน่อย
เพลียกับดีแทคจริงๆ เดือนนี้ เจอค่าบริการข้อความบ้าบอเข้าไป เริ่มโดนคิดเงินหลังจากกลับจากต่างประเทศวันที่ 3 ตัดรอบบิลปุ๊บ เช้าวันที่ 4 มาเลยครับ คิดเงินรัวๆ โอ้โห นี่เพิ่งกลับมาถึงไทยไม่ถึงวัน อะไรจะ
intuition
โปรข้ามเวลา ??!! Iphone 17pm ซื้อแล้วบอกไม่ได้ซื้อ
เราซื้อโปรข้ามเวลา ดีแทค 1299 แล้ว เค้าแจ้งว่า เราไม่ได้สิทธ์ งงมากค่ะ ทำไมถึงไม่เข้าโทรไป 1678 บอก ซื้อ1299 เพราะส่วนลดเครื่อง มันเป็นไปไม่ได้เลย จะให้สาขาที่ซื้อโทรกลับ แล้วยังงัย งง ซื้อ จ่ายเดือ
สมาชิกหมายเลข 1923422
ยกเลิกเน็ตดีแทค??
คือคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกให้ลองโปรนึงซึ่งเพิ่มค่าใช้จ่าย เค้าก็บอกเราว่าเดือนนี้ให้ลองใช้ไปก่อนถ้าไม่โอเคก็สามารถยกเลิกได้ แต่มันยกเลิกยังไง โทรเบอร์1678ไปก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร ทักในไลน์ก็พิมพ์แต่ข้อความ
สมาชิกหมายเลข 6526915
AISครับ ปล่อยให้เบอร์ 0618201904 โทรมายัดเยียดข้อความขยะทำไมครับ อยากทราบว่าเบอร์นี้เป็นของค่ายใด
ผมใช้AISรายเดือนอยู่ครับ เมื่อสักครู่มีเบอร์ 0618201904 เป็นระบบอัตโนมัติโทรมายัดเยียดสิทธิผู้โชคดีได้iphoneบ้าบออะไรไม่รู้ ช่วยตรวจสอบและยกเลิกให้ด้วยครับถ้ามีการเสียเงิน ก่อนหน้านี้มีเป็นSMSมา แต่ผ
สมาชิกหมายเลข 3007503
รอสาย ดีแทค 4 ชั่วโมง ไม่ได้คุยค่ะ ฟังเพลง จนเครียด
มือถือถูกขโมย โทรไป 1678 เพื่อระงับเบอร์ดีแทค ได้แต่ฟังเพลง จนสายตัดไปหลายรอบ ไม่ได้คุยกับ พนักงานเลย ต้องนั่งรถไปศูนย์ดีแทค เพื่อขอซิมใหม่เบอร์เดิม พอกลับมาบ้าน เอาซิมใส่มือถืออีกเครื่อง แต่กลับใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 8247795
จับได้ใบแดงได้ไปเป็นทหาร 2 ปี
คือผมโดนใบแดงแล้วอยากยกเลิกรายเดือนดีแทค ต้องทำยังไงครับ เบอร์ 1678 กดโทรแล้วต่อด้วยเลข 0 โทรแล้วก็ไม่มีคนรับ จะทำยังไงได้บ้างครับ แล้วถ้าไปยกเลิกที่ห้างเขาจะยกเลิกให้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9029851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมคะ ดีแทค ลูกค้าโทรเข้า 1678 แก้ปัญหาให้ไม่ได้คะ
หลังจากที่กดเลขสำหรับยกเลิกเข้าระบบอัตโนมัติ
ไปตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนา จนวันนี้ ก็ยังมีส่งเข้ามาอีก ร้อยกว่าข้อความ
พนักงานของคุณก็ยังจะให้กดบ้าบออะไรอีก
เงินที่ได้จากการกดแล้วกดอีก มันคงทำรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำเหรอ