ทำไมคะ ดีแทค ลูกค้าโทรเข้า 1678 แก้ปัญหาให้ไม่ได้คะ

กระทู้คำถาม
เมื่อสักครู่โทรเข้าไป ให้ยกเลิก ข้อความ ที่ไม่ต้องการจะรับ

หลังจากที่กดเลขสำหรับยกเลิกเข้าระบบอัตโนมัติ

ไปตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนา จนวันนี้ ก็ยังมีส่งเข้ามาอีก ร้อยกว่าข้อความ

พนักงานของคุณก็ยังจะให้กดบ้าบออะไรอีก

เงินที่ได้จากการกดแล้วกดอีก มันคงทำรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำเหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่