หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
อยากจะยกเลิกโปรดสริมที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ติดต่อ1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
พอจะมีวิธีอื่นอีกไหม หรือติดต่อศูนย์บริการได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตเต็มสปีด 3gb + wifi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
เคยให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว ซึ่งข้อความก้บอกยกเลิกแล้ว แต่มาวันนี้ตี 1 มีข้อความแบบในรูปขึ้นมาแบบนี้คืออะไร สรุปยกเลิกยัง ประเด็นคือไม่ได้สมัครไงมันติดมากับซิม ปล.คุยหลังไมค์ไม่ได้พึ่งสมัครpantip ย
สมาชิกหมายเลข 9075843
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยังไง?
ติดต่อก็ไม่ได้ DM ก็ไม่ตอบ งง DTAC บริการแย่ลงไปเรื่อย ๆ คนจะยกเลิกเน็ตรายเดือนมันทำไม่ได้เนี่ย เมื่อไหร่จะติดต่อได้ ห่วยเกิน DTAC
สมาชิกหมายเลข 5763919
ทำไม DTAC คุณภาพแย่มาก
1. Internet ที่ใช้อยู่อืดมาก - ปัจจุบันใช้โปรเน็ตไม่อั้นความเร็ว 30 Mbps - ความเร็วเน็ตที่ได้จากการเช็คสปีดเน็ต 1.8-26 Kbps (ใช้เวลานานมากกว่าจะเช็คได้ เพราะอินเตอร์เน็ตอืดสุดๆ ทั้งๆ ที่ขึ้นสัญญาณ
MaY_wM
สามารถยกเลิกโปรเน็ตได้มั้ยคะ
ลืมยกเลิกโปรเก่า ที่มันต่ออายุอัตโนมัติ แล้วเผลอเติมเงินเข้าไป แล้วมันหัก สามารถทำอะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4563688
ยกเลิกแพ็คเน็ตต่ออายุอัตโนมัติทรู
ยกเลิกอันนี้ให้หน่อยค่ะ
วันอังคาร ปีมะโรง
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติvip ของiqiyi
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติvip ของiqiyiไม่ได้คับ ชำระผ่านการตัดบิล ais คับ
สมาชิกหมายเลข 6751203
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
โดนหักเงินดีแทค นอกเหนือโปรที่ใช้
รบกวนศูนย์ดีแทคติดกลับคะ เนื่องจากโดนหักเงินนอกเหนือจากโปรเน็ตที่ใช้ ปกติมีเน็ตรายเดือนคะ
สมาชิกหมายเลข 2987527
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติดีแทค
พอจะมีวิธีอื่นอีกไหม หรือติดต่อศูนย์บริการได้ไหม