และแล้วก็หนีเสือปะจระเข้จริงๆ กรณีSCBT เป็นความผิดของใคร

กระทู้คำถาม
เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557 เวลา 11.00 น. ไปสมัครบัตรเครดิต Visa Platinum Elite แบบฝากประจำ (Fix ค้ำ) ขั้นต่ำที่ 150,000 บาท  เดอะมอลล์รามคำแหง กรอกใบสมัครและยื่นเอกสารครบเรียบร้อย (ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชม. กว่าๆ)

วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน 2557 เวลา 14.14 น. ได้รับ SMS Service Guarantee ก็อุ่นใจว่าคงได้รับการอนุมัติบัตรเร็ว ๆนี้

เช้าวันพุธที่ 2 กรกฎาคม 2557 เวลา 9.34 น. มี SMS ว่า  "ขออภัย ธนาคารไม่อาจตรวจสอบข้อมูลของท่านได้ จึงขอสงวนสิทธิการเข้าร่วมรายการ Service Guarantee" โทรไปหาเจ้าหน้าที่รับที่สมัครที่มือถือปรากฏติดต่อไม่ได้ จึงโทร. 1595 ได้ความว่า "เพราะขาดใบสัญญาFix ค้ำ" เลยโทรไปที่ผจก.สาขา ปรากฏว่าทางสาขาฯ ได้ส่งไปที่ฝ่ายงานบัตรเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กำลังหาใบสัญญา Fix ค้ำอยู่  ในที่สุดก็หาไม่เจอ

12.00 น. ทางผจก. ส่งสำเนา Fax ไปให้เพราะทางฝ่ายงานบัตรเครดิตหาไม่เจอ จากนั้นเข้าสู่กระบวนการบัตรเครดิต ทางผจก.บอกว่าจะให้ทางเจ้าหน้าที่บอกผลให้ในวันจันทร์

17.00 น. ทางผจก. บอกว่า บัตรเครดิตอนุมัติแล้ว และจะจะส่งไปให้ประมาณวันอังคารหน้า

19.00 น. โทรไป 1595 ตรวจสอบสถานะ ระบบบอกว่า "อยู่ขั้นตอนการพิจารณา"

19.10 น. โทรไปถาม ผจก. อีกครั้ง ว่า "อนุมัติชัวร์ วงเงินเท่ากับฝากค้ำประกันเอาไว้"

ป.ล. ขออัพเดทสถานการณ์ของวันนี้  ผจก. ,เจ้าหน้าที่, และ CC ของ SCBT บริการดีมากๆ  แต่ที่แย่คือ ฝ่ายงานบัตรเครดิตฯ ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่