สวัสดีครับ... ผมได้ชำระค่าบริการผ่านแอปพริเคชันดีแทค (ระบบปฏิบัติการ IOS) ผ่านบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพ เมื่อวันเสาร์ที่ 28/06/14 แล้วธนาคารได้ทำการตัดยอดเงินแล้ว... แต่ไม่มี sms และ อีเมล์แจ้งเตือนจากทางฝ่าย DTAC เข้ามาเลย (ซึ่งปกติทำรายการเสร็จจะแจ้งเตือนเข้ามาทันที) สถานะการจ่ายเงินในแอปพริเคชันก็ยังคงค้างจ่ายไว้เหมือนเดิม โทรไปถามคอลลเซ็นเตอร์ดีแทคเจ้าหน้าที่บอกยังไม่มียอดชำระแต่จะตรวจสอบให้...และบอกด้วยว่าฝ่ายบัญชีหยุดทำการเสาร์อาทิตย์และจะแจ้งผมในวันจันทร์นี้ (ระบบมันอัตโนมัติไม่ใช่เหรอครับผม) แล้วผมต้องทำอย่างไรต่อครับ รบกวนเร่งติดตามเรื่องให้ด้วยนะครับ เพราะจ่ายผ่านทางแอปพริเคชันมานานแล้ว และตรงเวลาตลอด ยอดเงินก็ไม่ใช่น้อยๆครับ ผมคิดว่าระบบดีแทค Error เองแน่ๆ เพราะไปถามทางธนาคารกรุงเทพยอดเงินล่าสุดของผมก็ถูกตัดและส่งไปที่ Dtac trinet เรียบร้อยแล้ว... เบอร์โทร 083-1232205
ขอบคุณครับ
เชาวน์วัศ อรรถานิทธิ์
รบกวน DTAC ดำเนินการเกี่ยวกับการชำระค่าบริการให้อย่างเร่งด่วนครับ
ขอบคุณครับ
เชาวน์วัศ อรรถานิทธิ์