หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถค้างชำระรายเดือนดีแทค นับจากวันที่กำหนดชำระ ได้กี่วันคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac wifi
dtac TriNet
dtac Reward
เราสามารถค้างชำระรายเดือนดีแทค นับจากวันที่กำหนดชำระ ได้กี่วันคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC คือผมค้างชำระ760ละโดนระงับสัญญาณแล้วก็ไม่ได้ใช้เน็ตอีกเลย
พอผมจะชำระมันก็เด้งไป2พันกว่าอะครับเน็ตก็โดนระงับการโทรออกก็โดนคือผมไม่ได้ใช้อะไรเลยตั้งแต่โดนระงับที่ยังไม่ได้จ่าย760ละพอวันนี้ผมจะชำระที่ค้างไว้มันก็เด้งไป2100ผมตกใจมาก วอนDTACช่วยแก้ไขให้ทีได้ไหมคร
สมาชิกหมายเลข 8987098
ทำเบอร์ดีแทค หาย
ทำเบอร์ดีแทคหาย 0949728955
สมาชิกหมายเลข 8678902
เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้วดีแทคเติมเงิน
เบอร์ดีแทค ถูกระงับยกเลิกเกินเวลาที่กำหนด อยากใช้เบอร์เดิมเพราะเชื่อมนู่นนี้ไว้เยอะ สามารถเปิดเบอร์เดิมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 5841574
ยกเลิกเน็ตดีแทค
คือจะเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเป็นอันเดิมที่ใช้อยู่ค่ะ จะลบอันที่เราเพิ่งกดซื้อไปลบที่วงกลมไว้ค่ะ คือยังไม่ถึงรอบให้ใช้เลยต้องการเปลี่ยนหรือลบแต่ไม่ทีที่ให้เปลี่ยนให้ลบ มีแต่ให้ซื้อใหม่ ทำยังไงคะแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7683715
ตัด ยอดทุกวันที่ 6 วันนี้วันที่ 7 เน็ตจะมากี่โมงดีแทค
ตัด ยอดทุกวันที่ 6 วันนี้วันที่ 7 เน็ตจะมากี่โมงดีแทค
butterfly
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่กดลบที่ถังขยะที่แอปดีแทคแล้ว มันขึ้นแจ้งเตือนว่าเกิดข้อผิดพลาด มีวิธีแนะนำไหมคะ พอดีไม่สะดวกไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8965345
ยกเลิกโปรดีแทค
อยากกดยกเลิกโปรเสริมในappดีแทค แต่กดไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำไงคะ ไม่อยากใช้โปรต่อ
สมาชิกหมายเลข 8927150
net Dtac
คือเรื่อมมันเป็นแบบนี้ค่ะ เซลล์ดีเเทคโทรมาหาเราแล้วเขามา้สนอเเพ็กเกจเสริมให้ต่อเดือนใช้งานแบบต่ออัตโนมัตอะค่ะ แล้วเรามีแพ็กเกจหลักอยู่แล้ว(แต่แพ็กเกจหลับให้หมดอายุ/สัญญาแล้ว) เราต้องยกเลิกเเพ็กเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 8233532
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลย ครับ ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ผมพยายามติดต่อ dtac หลายครั้งมาก เกี่ยวกับแพ็คเกจ แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 4781567
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว dtac รายเดือน
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว dtac รายเดือนเบอร์ 082-442-4317 รบกวนช่วยเปิดให้หน่อยนะคะสะดวกชำระวันที่ 7 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8657994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac wifi
dtac TriNet
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถค้างชำระรายเดือนดีแทค นับจากวันที่กำหนดชำระ ได้กี่วันคะ