หมายรวมถึง ทรงผม ของ ผู้เข้ารับการศึกษาด้วย!
2. และเหตุใดจึงต้องมี ระเบียบ ว่าด้วยการจำกัดการแต่งกาย จำกัดการตัดแต่งทรงผม ให้เป็นไปในทางเดียวกัน ทั้ง ๆ ที่ ปัจเจกชนมีลักษณะเฉพาะตนที่ ไม่เหมือนกันอยู่แล้วตามปกติ และ เกี่ยวเนื่องอย่างไรกับศักยภาพในการเรียนรู้ ของผู้เข้ารับการศึกษา?
3. การจำกัดการกระทำดังกล่าว ช่วยให้เพิ่มศักยภาพสำหรับผู้เข้ารับการศึกษาอย่างไร? ความจำเป็นของการจำกัด การกระทำดังกล่าว ประเมินจากอะไรว่ามีความเหมาะสมแล้ว?
4. การแต่งกาย การตัดแต่งทรงผม เหล่านี้ล้วนเป็นสิทธิบนเรือนร่างที่มิได้ละเมิดสิทธิของผู้อื่น หรือ ยังผลเบียดเบียนผู้อื่น เหตุใดจึงมี การจำกัดสิทธิ์โดยชอบธรรมนั้น โดยระเบียบข้อบังคับจากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ?
เครื่องแต่งกายเกี่ยวข้องอย่างไรกับ ศักยภาพในการเรียนรู้ ของผู้เข้ารับการศึกษา?
2. และเหตุใดจึงต้องมี ระเบียบ ว่าด้วยการจำกัดการแต่งกาย จำกัดการตัดแต่งทรงผม ให้เป็นไปในทางเดียวกัน ทั้ง ๆ ที่ ปัจเจกชนมีลักษณะเฉพาะตนที่ ไม่เหมือนกันอยู่แล้วตามปกติ และ เกี่ยวเนื่องอย่างไรกับศักยภาพในการเรียนรู้ ของผู้เข้ารับการศึกษา?
3. การจำกัดการกระทำดังกล่าว ช่วยให้เพิ่มศักยภาพสำหรับผู้เข้ารับการศึกษาอย่างไร? ความจำเป็นของการจำกัด การกระทำดังกล่าว ประเมินจากอะไรว่ามีความเหมาะสมแล้ว?
4. การแต่งกาย การตัดแต่งทรงผม เหล่านี้ล้วนเป็นสิทธิบนเรือนร่างที่มิได้ละเมิดสิทธิของผู้อื่น หรือ ยังผลเบียดเบียนผู้อื่น เหตุใดจึงมี การจำกัดสิทธิ์โดยชอบธรรมนั้น โดยระเบียบข้อบังคับจากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ?