หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais รบกวนดำเนินการครับ
กระทู้คำถาม
AIS
หมายเลข 092-5x1xxx5 รหัสลับ 7473 รบกวนเปลี่ยนโปรไม่อั้นคูณ 3 ให้มีผลในรอบบิลถัดไปครับ 12/07/57
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais สอบถามดังนี้ครับ
1. หมายเลขเติมเงิน 08x7x28xx5 เดิมลงทะเบียนไว้ชื่อนึง แต่ได้ทำการเปลี่ยนชื่อมา ถ้าต้องการลงทะเบียนซิมในชื่อใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง เอกสารที่ต้องใช้มีอะไรบ้าง ขอแจ้งดำเนินการผ่านทางนี้หรือส่งเอกสารทางเมล
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ais สอบถามครับ
หมายเลข 09x5x15xxx รหัส 7473 ครับ ถ้ามีการเปลี่ยนโปรตอนนี้จะคิดค่าบริการเต็มหรือเฉลี่ยครับ ตอนนี้มีโปรไม่อั้นคูณสามกลับมาแล้วใช่ไหมครับ
bankseal
สอบถามค่ะ มี sms จากทรูส่งมาบอกแบบนี้หมายความว่าอะไรคะ ?
คือว่าวันนี้มี sms ส่งมาหา ข้อความว่า "ศูนย์บริการคงสิทธิหมายเลขโทรศัพท์เคลื่นที่จะดำเนินการหมายเลขของท่านในวันที่ 07/01/57" แบบนี้หมายความว่าอะไรคะ ต้องทำอะไรหรือเปล่า ? เบอร์จะใช้ไม่ได้
ใต้ร่มคันเดียวกันวันฝนพรำ
ais สอบถามครับ
092-5x15xx5 รหัส 7473 ตามที่คุณสมายล์บอกไว้ วันที่ 15/02/59 จะครบ 90 วัน สามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้แล้วใช่ไหมครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าทั้ง Dtac และ AIS
เมื่อวาน เติมเงินเข้า Dtac 2 ครั้ง ผ่านทาง Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ ครั้งแรกเงินไม่เข้า เลยลองโอนใหม่ ครั้งที่ 2 เงินเข้า โทรไปสอบถามธนาคารธนาคารบอกว่า ยอดเงินถูกตัดแล้ว เลย แจ้งทาง dtac หลังไม
loveaummm
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais รบกวนดำเนินการครับ