หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมายเลขนี้ (020789363) ไม่มีเจ้าหน้าที่พูดคุย
กระทู้คำถาม
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
AIS eService
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ช่วยทำการตัดยอด
ค่าใช้บริการในรอบบิล 23 มี.ค.64 ที่จะถึงนี้
เพื่อความสะดวกในการออกรหัสย้ายค่าย ทีครับ
หมายเลขนี้ (020789363) ไม่มีเจ้าหน้าที่พูดคุยครับ
เหตุผลที่ต้องการย้าย : เพื่อลดค่าใช้จ่ายรายเดือนลง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายมาให้เลย
ใช้ค่ายเขียวมา 20 ปี วันนี้อยากย้ายไป ค่ายแดงมีโปรที่เราอยากได้ แต่ค่ายเดิมไม่ยอมส่งรหัสให้ ทำไงดี คะ
สมาชิกหมายเลข 6158260
มีใครพอจะช่วยเราได้บ้าง
โปรเติมเงิน 15Mbps 200บาท/เดือน ของ AIS รหัสสมัคร *777*9126# โทรออก ยังใช้ได้อยู่ไหม เคยสมัครใช้อยู่แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าใช้ได้อยู่ไหม เพราะตอนนี้โปรรายเดือนจากที่ใช้อยู่เป็น UL แล้วทางค่าย จำกัดเป็น10
สมาชิกหมายเลข 9068972
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป True สามารถทำออนไลน์ได้ไหมคะ
จ่ายค่าเน็ตไปรู้สึกเล่นเน็ตไม่คุ้มเลยเน็ตช้ามาก จะขอเปลี่ยนโปรเน็ตก็มีแค่3โปร แถมอันที่แนะนำให้ก็มีแต่อันราคาแรงๆ😭 ไปดูของทรูในทรูมันนี่มามีแต่อันน่าสนใจ จะซื้อซิมใหม่ก็เสียดาย อยากได้เป็นเบอร์เดิม ติ
สมาชิกหมายเลข 8314128
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
ร้องเรียนทรูโฮมอินเตอร์เนท
ดิฉันมีปัญหากับทรูเช่นกันค่ะ ขอร่วมร้องเรียนด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันและสามีย้ายบ้าน วันที่ 13/8/2568 เราจึงไปแจ้งทรูที่ The Mall ท่าพระ รวมถึงนำอุปกรณ์ไปคืนเจ้าหน้าที่ของทรู ชื่อธนิดา
สมาชิกหมายเลข 3325974
ย้ายค่ายมา AIS ยังไม่ได้รหัสแจ้งเปลี่ยนซิม แต่ใจร้อนเปิดซิมฟรีใช้ไปก่อนแล้ว
ย้ายค่ายมาใช้ AIS ค่ะ ทำเรื่องผ่านออนไลน์แต่พอทำเรื่องทำทุกอย่างเสร็จ ได้รับซิมเขาส่งมาแล้ว เราไม่ค่อยเข้าใจค่ะว่าต้องรอ SMS จากซิมเครือข่ายเดิมถึงใช้ของเครือข่ายใหม่ได้ เราใจร้อนเปลี่ยนเลยซิมที่เขาให
สมาชิกหมายเลข 9065131
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMoveH ยังไงให้ได้คุย
พอดีเจอปัญหาเน็ตไม่ตัดเงินอัตโนมัติตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยรอมาหลายช่วงโมงแล้วเงินก็ยังไม่ตัดส่วนโทรไปบอกรอเจ้าหน้ารอจน 30 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าจนเงินจะหมด ปัญหานี้สามารถทำยังไงได้บ้างครับ กำลังคิดอยากย้าย
สมาชิกหมายเลข 9064339
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมายเลขนี้ (020789363) ไม่มีเจ้าหน้าที่พูดคุย
ค่าใช้บริการในรอบบิล 23 มี.ค.64 ที่จะถึงนี้
เพื่อความสะดวกในการออกรหัสย้ายค่าย ทีครับ
หมายเลขนี้ (020789363) ไม่มีเจ้าหน้าที่พูดคุยครับ
เหตุผลที่ต้องการย้าย : เพื่อลดค่าใช้จ่ายรายเดือนลง