หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมายเลขนี้ (020789363) ไม่มีเจ้าหน้าที่พูดคุย
กระทู้คำถาม
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
AIS eService
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ช่วยทำการตัดยอด
ค่าใช้บริการในรอบบิล 23 มี.ค.64 ที่จะถึงนี้
เพื่อความสะดวกในการออกรหัสย้ายค่าย ทีครับ
หมายเลขนี้ (020789363) ไม่มีเจ้าหน้าที่พูดคุยครับ
เหตุผลที่ต้องการย้าย : เพื่อลดค่าใช้จ่ายรายเดือนลง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจากDtacมาais
พอซิมมาส่งแล้วได้รับข้อความจาก AIS ว่า "หมายเลข 085375XXXX ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะรหัสขอย้ายค่ายไม่ถูกต้อง สอบถามโทร 020789363 ฟรี" คือไม่สำเร็จใช่มั้ย? แล้วซิมที่ส่งมาใช้ไม่ได้ใช่มั้ยต้อ
สมาชิกหมายเลข 5895761
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิ
สมาชิกหมายเลข 9171337
ย้ายค่าย Ais ไป True
เบื่อ Ais อวยแต่ลูกค้าใหม่ แล้วลูกค้าประจำอะเคยดูแลมั้ย หลายรอบละ รอบนี้จะย้ายค่ายจริงๆ เบื่อ ส่งรหัสจะย้ายค่าย กดรหัสไปตั้งแต่วันจันทร์ว่าจะย้ายค่าย จนวันนี้วันพฤหัสบดีละ ยังไม่ได้รหัส งง แล้วส่งข้อค
สมาชิกหมายเลข 2289191
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
ยกเลิกการสมัครสมาชิกแอปยังไง เลือกชำระผ่านรอบบิล ais
สวัสดีค่ะ โหลดแอปมาแล้วกดทดลองใช้ฟรี สรุปกลายเป็นสมัครรายวีคซะงั้น เลือกชำระแบบผ่านรอบบิลโทรศัพท์ AIS กดขอรีฟันด์ผ่าน apple ไปแล้ว แล้วในรอบบิลขึ้นว่าจะถูกหักค่าบริการด้วย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2783619
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
ค่าเน็ต AIS
โปรซิม399 แต่ได้youtube premiumฟรี พอบิลออกมาเก็บค่าบริการ179/ด แต่ในรายละเอียดไม่มีเขียนไว้ คืออะไร aisติดต่อก็ยาก เขียนไว้ว่าyoutube ฟรี2เดือน ? รวมค่าบริการ20วัน506บาท อะไรวะเนี้ย
สมาชิกหมายเลข 4792356
Aisบอกมีบิลค้างทั้งที่จ่ายหมดแล้ว และไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เราจะย้ายค่ายกด*151*เลขบัตร# ไม่ได้รับรหัสย้ายบอกเรามียอดค้างทั้งที่เราจ่ายครบคืออะไรสองวันแล้ว เพราะถ้าเกินวันนี้ก็ต้องใช้ต่อไป
สมาชิกหมายเลข 2579454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมายเลขนี้ (020789363) ไม่มีเจ้าหน้าที่พูดคุย
ค่าใช้บริการในรอบบิล 23 มี.ค.64 ที่จะถึงนี้
เพื่อความสะดวกในการออกรหัสย้ายค่าย ทีครับ
หมายเลขนี้ (020789363) ไม่มีเจ้าหน้าที่พูดคุยครับ
เหตุผลที่ต้องการย้าย : เพื่อลดค่าใช้จ่ายรายเดือนลง