หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับรบกวนดำเนินการให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ที่เคยสมัครแจ้งเปลี่ยนโปรคูณ3 ไม่อั้น ให้มีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 12/02/57 ของเบอร์ 09X-57X38XX ไม่ทราบว่าจะขอยกเลิกการเปลี่ยนโปรโมชั่นได้หรือไม่ครับ ถ้าได้รบกวนดำเนินการให้ด้วยครับ รายละเอียดเพิ่มเติมแจ้งหลังไมค์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก disney plus hotstar ของ ais รายปี ได้เงินคืนไหมคะ
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิก disney plus hotstar ที่เพิ่งสมัครไปเมื่อวันที่ 24.ธค.68 แต่พอดีไปเห็นอีกโปรนึงเป็นโปรรวมแอพสตีมมิ่ง เลยต้องการยกเลิก disney ค่ะ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากต้องการยกเลิกก็สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9212457
ais รบกวนดำเนินการด้วยครับ
รบกวนเปลี่ยนแพคเกจหมายเลขแจ้งหลังไมค์ครับ เป็นแพคเกจ x3 ไม่อั้น มีผลรอบบิลถัดไปครับ 12/02/57 ครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ais รบกวนด้วยครับ
หมายเลข 092-5x1xxx5 รหัสลับ 7473 รบกวนยกเลิกโปรไม่อั้นคูณ 3 ที่แจ้งให้มีผลในรอบบิลถัดไปครับ 12/07/57 ให้ด้วยครับ ขอเป็นโปรไม่อั้นคูณ 4 เหมือนเดิมครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ais รบกวนดำเนินการครับ
หมายเลข 092-5x1xxx5 รหัสลับ 7473 รบกวนเปลี่ยนโปรไม่อั้นคูณ 3 ให้มีผลในรอบบิลถัดไปครับ 12/07/57
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ถูกหักเงินต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ 79 บาท (3 วัน) โดยไม่ได้ตั้งใจใช้งาน ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนครับ
สวัสดีครับ น้องฟ้า ดีแทคเบอร์ของผมเพิ่งถูกระบบหักเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจเน็ต 79 บาท (ใช้งานได้ 3 วัน) โดยอัตโนมัติไปเมื่อสักครู่นี้ครับ แต่ผมมีความประสงค์จะยกเลิกโปรนี้ และยังไม่ได้มีการเปิดใช้งานอินเ
สมาชิกหมายเลข 8112251
อันนี้คือปกติไหมคะตอนเเรกเขาเเจ้งว่าเดือนเเรกใช้ฟรีเก็บบิลเดือนถัดไป
คือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนค่ะเเล้วมีการเเจ้งว่าฟรีเดือนเเรกเเต่พอสมัครเสร็จรอบเก็บบิลคือวันที่21นี้ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงเดือนเลยถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9129115
แพ็ก play family คืออะไร ทำไมหักตัง
0987411656 ค่าย ais ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ พอดีเป็นเบอร์ของคุณแม่ เป็นซิมเติมเงินไม่รู้ว่าท่านไปสมัครหรือรับแพ็กมาตอนไหนพอเติมเงินมันก็หักตัง ต้องดำเนินการยังไงถึงจะยกเลิกได้หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6696049
โดนตัดเงินออกจากบัตรเดบิต โดยไม่ได้ดำเนินรายการเอง
สวัสดีครับผมอยากมาแชร์เรื่องราวเอาไว้เป็นเคสตัวอย่างเกี่ยวกับคนที่ใช้บัตรเดบิตหรือบัตรประเภทอื่นๆ เมื่อวันที่ 24/10/68 ตอน 12:55ผมได้รับการแจ้งเตือนจากทางธนาคารสีฟ้า(รูปนก) มีรายการหักเงินออกจากบัตร
สมาชิกหมายเลข 9171897
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาณ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาใแต่จ่ายบิลแรกไปแล้วAISจะยกเลิกระงับให้ไหมหรือต้องจ่ายทั้ง2บิล แต่สะดวกจ่ายแค่บิลเดียว ถ้าไม่ได่สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วแหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 9172067
บัตร AEON NEXTGEN ยังให้ Cash Back อยู่ไหมคะ
สอบถามหน่อยค่ะ บัตร AEON NEXTGEN ยังให้ Cash Back อยู่ไหมคะ เราไม่ได้ cash back ตั้งแต่รอบบิลที่จ่าย 02/10/2025 ที่ cash back ควรเข้าในรอบ 2/11 หรือใน 2/12 ก็ไม่มีเลยค่ะ คือค้างมา2บิลแล้ว รวมล่าสุดที
สมาชิกหมายเลข 1707868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับรบกวนดำเนินการให้ด้วยครับ