ค่าโทรศัพท์ ดีแทค

ขออารัมภบทยาวหน่อยนะครับ
อยากปรึกษาครับ อยากระบายด้วย

-เดือน พค.-
1. มีการแจ้งว่าหมายเลขของผมมียอดอินเตอร์เนตเกินมาจำนวนนึงในเดือน พค.
2. ผมโทรหาคอลเซนเตอร์ ในช่วงแรกมีการเสนอเงื่อนไขโดยให้ซื้อแพกเกจเพื่อลดค่าใช้จ่าย
3. ก่อนโทรไปผมลองเช็คจาก *121*1# มียอดเพียง 8 ชั่วโมง จาก 20 ชั่วโมง
4. ผมสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า *121*1# อัพเดทช้าสุด 1 ชั่วโมงให้หลัง
5. ยอดทางเจ้าหน้าที่เป็นยอดที่เกินไปเยอะมากจาก 20 ชั่วโมง ต้องจ่าย ประมาณ 440
6. ผมใช้แพก d lite ครับ 199+7%
7. ยอดไม่ตรงแบบนี้ผมก็ไฟท์จนเจ้าหน้าที่ยอมเดินเรื่องงดจ่ายส่วนที่เกินให้ โดยผมต้อง ปิดสัญญาณเนท *104*72# มิฉะนั้นผมต้องรับส่วนเกินเอง เดือนนี้ผมเลยอดใช้เนทไป

-เดือน มิย.-
1. เดือนนี้ผมกดเช็คยอดทาง *121*1# บ่อยมาก ประมาณวันละครั้ง แน่นอนผมเปิดใช้เท่าไรรู้ดีครับ
2. วันนี้ 22 มิย ผ่านไปประมาณอาทิตย์นึงจากต้นงวด มีsms แจ้งว่าค่าเนทผมเกินไป 14 บาท (หมายเลขผมตัดยอด14 เริ่มใหม่ 15 ครับ)
3. ผมเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ พนักงานเช็คว่ามียอดเกิน ณ เวลา 16.00 โดยประมาณ แต่ผมเช็คทาง *121*1# ณ เวลา 12.51 มีใช้งานยอด 8 นาที
ผมสอบถามอีก ช่วง 1ทุ่มมีใช้งาน 1/2 ชม. (ผมเปิดดูเมล์ไม่เกิน 5 นาที) และก็มียอดอื่นอีกมากมาย
4. ผมก็ไฟท์เช่นเดิม จนท.ทำอะไรให้ไม่ได้ ผมถามเค้าไป "มีทางแก้อะไรยังไงบ้างไหม" เพราะผมไม่ได้ใช้เลยนะ ที่บ้านมีไวไฟ และไม่ได้เปิดทิ้งไว้ครับ
5. ทาง จนท. ทำได้แต่เพียง "เราขอยืนยันข้อมูลของเราค่ะ" และเสนอแพกอันลิมิตมาให้ ปกติ 20 ชม ผมใช้ไม่ถึงอะครับ ค่าโทรมีเกินจากหมายเลขพิเศษเองครับ
6. ผมนั่งเช็คทุกเดือนแบบนี้ไม่ไหวครับ
นี่ผมก็ต้อง *104*72#อีกแล้ว

ผมใช้วิธีนี้เปิดปิดเนทมาเป็นสองสามปี ไม่น่าพลาด
ผมใช้ i5s ครับ คือผมไม่ได้มีขนาดเหลือใช้มากครับ แต่ชอบซื้อดีๆใช้ยาวๆครับ
ใช้หมายเลขนี้ไม่เคยมีปัญหามาตลอดครับ

ตอนนี้ผมทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนนี้คิดออกแต่ย้ายค่ายเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จริงๆไม่อยากเปลี่ยน ใช้มาตั้งแต่เรียนมหาลัยปี4ได้ นี่จบมา 10 ปีได้แล้ว
ไว้ต้องไปศึกษาโปรค่ายอื่นบ้าง  ตอนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่