AIS โปรดอย่ารั้งลูกค้าด้วยวิธีแบบนี้เลย

ด้วยผมมี AIS 2 หมายเลข รายเดือนและเติมเงิน  เบอร์เติมเงินนี้เพิ่งได้มาเมื่อตอนปีใหม่ เคยไปลงทะเบียนซิมที่เมกะบางนามารอบนึงแล้วเมื่อต้นปี  
และวันอาทิตย์ที่ผ่าน 08/06/2014 ก็ไปตรวจสอบที่เมกะบางนาอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าลงทะเบียนเรียบร้อย เลยจะย้ายไป TRUE เพื่อเอาโปรลด 50%
วันอังคารที่ผ่านมา มี SMS และ เจ้าหน้าที่ True ติดต่อมาว่า หมายเลขยังไม่ได้ลงทะเบียน ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าเป็นไปได้อย่างไร

เข้าใจว่าคงไม่มีค่ายไหนอยากให้ลูกค้าย้ายออกจากเครื่อข่าย แต่ใช้วิธีแบบนี้ผมว่ามันดูไม่ดีนะครับ
จากที่เคยคิดจะย้ายแค่เบอร์สำรอง ทำให้คิดจะย้ายไปทั้ง 2 เบอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่