>> ไปยกเลิกเบอร์ dtac ที่ shop เซนทรัลปิ่นเกล้า ไม่ยกเลิก ให้ทำรายการใหม่ คืออะไร ??

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นก่อนว่า .. ยืมไอดีคนอื่นเค้ามา แต่รอบนี้ไม่ไหวจริงๆ ขอพื้นที่หน่อยนะคะ
จะทำการยกเลิกเบอร์โทรศัพท์รายเดือนของ dtac
ปกติจะปิดรอบวันที่ 10  เราก็ทำงานยุ่งก็จะรีบไปทำรายการตั้งแต่วันที่ 8
เราก็เข้าใจว่าจะยกเลิกให้วันที่ 10 เสียค่าบริการไปเรียบร้อย โอเค
วันที่ 11 ลองหยิบโทรศัพท์มาดูปรากฏว่า ยังไม่ปิดใช้บริการซิมให้
โทรหา call center

เรา :  ระบบยังไม่ยกเลิกบริการให้ค่ะ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะคะทำรายการไปตั้งแต่วันที่ 8
        แล้วค่ะ ควรจะตัดตั้งแต่มะคืนยังไม่ตัดเลย
Call C :  เดี๋ยวเช็คให้นะคะ  ซักพัก ...  ระบบยังไม่ถูกยกเลิกนะคะ ปกติแล้วถ้าทำเรื่องจะต้องเข้าระบบภายใน 24 ชมค่ะ
เรา :  คือไปทำรายการแล้วนะคะ แล้วทางเราผิดหรอ คือไปทำรายการถูกต้อง เช็คที่ ศูนย์ที่ไปใช้บริการได้รึเปล่าค่ะ
Call C :  เข้าไปเช็คไม่ได้ค่ะ  ต้องติดต่อที่ shop ใหม่นะคะ
เรา : ทำงาน กว่าจะได้ไปยกเลิก ก็เสาร์อาทิตย์ แล้ว คือเสียเวลามาก  แล้วต้องเสียค่าส่วนต่างเพิ่มอีก
เพื่อนๆ พอจะมีวิธีการแนะนำมั้ยค่ะ ว่าเราควรจะทำไงต่อ
เราว่ามันไม่ยุติธรรม เราไม่ได้ผิดเราทำถูกต้อง แต่ทำไมเราต้องเสียเวลาไปทำรายการใหม่ด้วย

หลักฐานที่เราได้รอบนั้นคือแค่ใบเสร็จจำหน่ายค่าบริการเท่านั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่