ผมทำประกันกรุงไทยแอกซ่า ได้รับกรมธรรม์ฯมาเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 57 โดยตัวแทนนำมาให้ที่ทำงาน
ผมต้องการยกเลิกกรมธรรม์ฯ ครับ โทร.ไปเบอร์ลูกค้าสัมพันธ์เมื่อสักครู่แล้ว เขาบอกให้ติดต่อตัวแทน พร้อมให้เบอร์ตัวแทนมา
แต่พอผมโทร.ไปหาตัวแทน กลับปิดเครื่องครับ (ไม่แน่ใจว่าจงใจหรือแบตหมด) ถ้าเป็นอย่างงี้ผมควรทำอย่างไงดีครับ กลัวมันเกิน 15 วัน แล้วจะไม่ได้เบี้ยคืน
ขอถามอีกข้อครับ การยกเลิกกรมธรรม์ฯ สามารถยกเลิกได้ภายใน 15 นับแต่วันได้รับกรมธรรม์ แต่กรณีผม ตัวแทนเขาถือมาให้ที่ทำงานเลย อย่างงี้เริ่มนับวันที่ที่ผมได้รับกรมธรรม์ หรือวันที่ตัวแทนได้รับกรมธรรม์ฯจากบริษัทครับ
จะยกเลิกประกันกรุงไทยแอกซ่า ทำไงดีครับ
ผมต้องการยกเลิกกรมธรรม์ฯ ครับ โทร.ไปเบอร์ลูกค้าสัมพันธ์เมื่อสักครู่แล้ว เขาบอกให้ติดต่อตัวแทน พร้อมให้เบอร์ตัวแทนมา
แต่พอผมโทร.ไปหาตัวแทน กลับปิดเครื่องครับ (ไม่แน่ใจว่าจงใจหรือแบตหมด) ถ้าเป็นอย่างงี้ผมควรทำอย่างไงดีครับ กลัวมันเกิน 15 วัน แล้วจะไม่ได้เบี้ยคืน
ขอถามอีกข้อครับ การยกเลิกกรมธรรม์ฯ สามารถยกเลิกได้ภายใน 15 นับแต่วันได้รับกรมธรรม์ แต่กรณีผม ตัวแทนเขาถือมาให้ที่ทำงานเลย อย่างงี้เริ่มนับวันที่ที่ผมได้รับกรมธรรม์ หรือวันที่ตัวแทนได้รับกรมธรรม์ฯจากบริษัทครับ