การบริการ การประสานงานของ True แย่จริงๆ

ผมได้ยื่นเรื่องร้องเรียน ค่าปรับยกเลิกบริการก่อนกำหนด กับทาง กสทช. เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เพื่อจะยกเลิกบริการด้วย
ทาง กสทช. ประสานงานให้แล้ว
กว่าจะรอทางทรูติดต่อมาเกือบสองเดือน ทำให้มีค่าบริการเพิ่มเข้ามาอีกสองเดือน โดยที่ไม่ได้ใช้เลย ด้วยเบอร์ 02-900-9000 ที่โทรเข้ามา
แจ้งผมว่า ให้นำอุปกรณ์ไปคืนที่สาขาที่สะดวก
ผมนำไปคืน พนักงานในช็อป งง งง บอกว่าไม่มีใครประสานงาน ไม่มี memo ในระบบ
ผมบอกว่า ลองโทรไปสอบถามกับหน่วยงานกลางของคุณดูไหม
สรุปว่าไม่มี
ผมโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 3 ครั้ง ใน 2 สัปดาห์ รับเรื่องไว้โดยพูดเหมือนเดิมว่า "รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 24 ชั่วโมง"
พูดแบบนี้ทุกคน จนผมแขวะใส่ว่า ก็พูดแบบนี้เหมือนครั้งที่แล้ว
ไม่เคยติดต่อกลับมา

ใครจะใช้บริการทรู ผมว่าผลิตภัณฑ์เขาโอเค แต่บริการนี่ ทำเหมือนเราเป็นทาส เลย

เซ็งมากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่