คือเราใช้เบอร์โทรศัพท์รายเดือนของ True แล้วมีพนักงานโทรมาขายโปร True Vision ที่พ่วงกับเบอร์มือถือ เป็นโปรที่ลดจากค่าบริการจริง (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็น True Smart Family) ซึ่งจะจ่ายต่อเดือนตก 200 หรือ 300 บาทนี่แหละค่ะ จำไม่ได้ ทีนี้เบอร์โทรเรา เราใช้บิลเบิกค่าโทรกับทางบริษัทได้ เราเลยถามพนง.ตอนโทรมาขายว่า ผูกกับเบออร์หมายความว่าบิลออกมาเป็นค่าโทรของโทรศัพท์ใช่มั๊ยคะ พนง.บอกว่าใช่ ซึ่งเราถามย้ำไปหลายรอบมากๆ จนเราบอกว่าขอถามคุณพ่อคุณแม่ก่อน ว่าอยากดูอะไรเพิ่มมั๊ยจะเปลี่ยนมั๊ย เพราะมันเบิกบริษัทได้ มันพ่วงเบอร์มือถือ พ่ออยากดูฟุตบอล เลยตกลงว่าติด
ทีนี้!!! หลังจากติดตั้งเสร็จ ปัญหาเกิดค่ะ บิลรอบแรก แยกกับค่าโทรศัพท์ เราก็อ่าว แบบนี้ใช้เบิกไม่ได้นะคะ ทางช็อปก็แจ้งว่า โปรที่เราสมัคร ไม่ใช่โปรที่ผูกกับเบอร์ ที่ผูกกับเบอร์จะต้องเป็นอีกโปรนึกซึ่งถูกกว่า ช่องน้อยกว่า เราก็ อ่าวววว แต่คุณดทรมาขายเราโปรนี้ ราคานี้ และยืนยันกับเราแบบนี้ เราทำอะไรได้บ้าง พนง.ที่ช็อปแจ้งให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งหลังจากนั้น ก็ได้มีการโทรบอกปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ และเค้าได้ประสานงาน โทรไปๆมาๆหาเราสองสามรอบ เราก็นึกว่าจะดีขึ้น ดูติดตามเรื่องที่โวยวายไป จนล่าสุดก่อนปีใหม่ โทรมาแจ้งเราว่าผูกกับเบอร์ให้เรียบร้อยแล้ว เราก็วางใจ
ล่าสุด!!!! เราไปจ่ายค่าโทรศัพท์ บิลยังคงแยก ไม่พอ เก็บค่าทรูวิชั่นเรา 600 กว่าบาท บอกเป้นยอดเฉลี่ย เราเดินกลับเข้าช็อปถามว่าเฉลี่ยอะไร เช็คไปเช็คมา จะทำยอดคืนกลับให้เราในบิลหน้า 321 บาท เราคุยกับทางช็อป ทางช็อปแจ้งว่า บิลยังไงก็ต้องแยก ไม่ว่าจะเป็นโปรไหน ก็ต้องแยก เราบอกถึงปัญหาไป พนง.ที่ช็อปลองเช็คย้อนดู พบว่ามี memo เกี่ยวกับการ Follow ปัญหาของเรา แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม เราถามว่าสามารถให้เซลล์ที่โทรมาขายหรือ Call Center ติดต่อกลับได้หรือไม่ พนง.ที่ช็อปแจ้งว่าทำได้แค่ memo ต่อไป แต่ไม่แน่ใจว่าเค้าจะติดต่อกลับหรือเปล่า แต่เราสามารถ Complain เซลล์ได้ เพราะคุณขายไม่ตรงกับที่ยืนยันกับเรา เรารอวันสองวันได้มั๊งคะ ร้อนใจ เลยโทรเข้า Call Center เองเลย(โทรวันที่ 10 มกราคม 2562) พอพนง.รับสาย เราสอบถามเลย ว่ามี Memo เกี่ยวกับปัญหาเรื่อง True Vision ของเรามั๊ย เราขี้เกียจเล่าแล้ว มันหลายรอบแล้วที่เราโทรเข้ามา พนง. เงียบไปซักพัก ก็อ่านๆ ก็คือพบว่ามีแหละค่ะ แต่ก็จับต้นชนปลายไม่ถูก เราเลยต้องเล่าใหม่ทั้งหมด เราถามถึงความรับผิดชอบจากเซลล์ ซึ่งเราแจ้งไปตั้งแต่การโทรครั้งแรกแล้วว่าให้เซลล์ติดต่อกลับมาหาเรา มายืนยันกันว่าเราถามไปมั๊ย แล้วคุณยืนยันว่ามันได้ แต่เซลล์กลับเงียบ มีแค่ Call Center ที่ประสานงานมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้ เราแจ้งไปเลยว่าเราจะยกเลิก เค้าบอกว่าจะดำเนินการให้ จะต้องเป็นอีกส่วนงานที่รับเรื่องยกเลิก โทรมายืนยันกับเรา และในส่วนของเซลล์ เค้าก็จะแจ้งให้ เราสอบถามถึงค่าบริการยกเลิกก่อนสัญญา เพราะเราจะไม่รับผิดชอบในส่วนนี้เด็ดขาด เนื่องจากมันไม่ใช่ความผิดของเรา เค้าแจ้งว่ามันจะมีเรียกเก็บมา 2,000 แต่เราไม่ต้องจ่าย เค้าจะทำรีฟันกลับให้เอง แต่จนตอนนี้ เวลานี้ 15 มกราคา 2562 ระยะ เวลา 5 วันผ่านไปแล้ว เรายังไม่ได้รับกาสรติดต่อกลับใดๆ เราสามารถทำอะไรได้บ้างมั๊ยคะ เหนื่อยจะโทรหาแล้ว เหนื่อยจะแจ้ง เราจะย้ายค่ายแล้วด้วย ไม่ชงไม่ใช้มันแล้ว เหนื่อยมาก อยากจะร้องเรียน สคบ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียเวลา ค่าเสียหายที่ต้องจ่ายเองซะให้รู้แล้วรู้รอด เหนื่อย !!! จะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง !
เจอปัญหาการขายของ True Vision ไม่ตรงตามที่โทรมาขาย ทำอะไรได้บ้าง
ทีนี้!!! หลังจากติดตั้งเสร็จ ปัญหาเกิดค่ะ บิลรอบแรก แยกกับค่าโทรศัพท์ เราก็อ่าว แบบนี้ใช้เบิกไม่ได้นะคะ ทางช็อปก็แจ้งว่า โปรที่เราสมัคร ไม่ใช่โปรที่ผูกกับเบอร์ ที่ผูกกับเบอร์จะต้องเป็นอีกโปรนึกซึ่งถูกกว่า ช่องน้อยกว่า เราก็ อ่าวววว แต่คุณดทรมาขายเราโปรนี้ ราคานี้ และยืนยันกับเราแบบนี้ เราทำอะไรได้บ้าง พนง.ที่ช็อปแจ้งให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งหลังจากนั้น ก็ได้มีการโทรบอกปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ และเค้าได้ประสานงาน โทรไปๆมาๆหาเราสองสามรอบ เราก็นึกว่าจะดีขึ้น ดูติดตามเรื่องที่โวยวายไป จนล่าสุดก่อนปีใหม่ โทรมาแจ้งเราว่าผูกกับเบอร์ให้เรียบร้อยแล้ว เราก็วางใจ
ล่าสุด!!!! เราไปจ่ายค่าโทรศัพท์ บิลยังคงแยก ไม่พอ เก็บค่าทรูวิชั่นเรา 600 กว่าบาท บอกเป้นยอดเฉลี่ย เราเดินกลับเข้าช็อปถามว่าเฉลี่ยอะไร เช็คไปเช็คมา จะทำยอดคืนกลับให้เราในบิลหน้า 321 บาท เราคุยกับทางช็อป ทางช็อปแจ้งว่า บิลยังไงก็ต้องแยก ไม่ว่าจะเป็นโปรไหน ก็ต้องแยก เราบอกถึงปัญหาไป พนง.ที่ช็อปลองเช็คย้อนดู พบว่ามี memo เกี่ยวกับการ Follow ปัญหาของเรา แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม เราถามว่าสามารถให้เซลล์ที่โทรมาขายหรือ Call Center ติดต่อกลับได้หรือไม่ พนง.ที่ช็อปแจ้งว่าทำได้แค่ memo ต่อไป แต่ไม่แน่ใจว่าเค้าจะติดต่อกลับหรือเปล่า แต่เราสามารถ Complain เซลล์ได้ เพราะคุณขายไม่ตรงกับที่ยืนยันกับเรา เรารอวันสองวันได้มั๊งคะ ร้อนใจ เลยโทรเข้า Call Center เองเลย(โทรวันที่ 10 มกราคม 2562) พอพนง.รับสาย เราสอบถามเลย ว่ามี Memo เกี่ยวกับปัญหาเรื่อง True Vision ของเรามั๊ย เราขี้เกียจเล่าแล้ว มันหลายรอบแล้วที่เราโทรเข้ามา พนง. เงียบไปซักพัก ก็อ่านๆ ก็คือพบว่ามีแหละค่ะ แต่ก็จับต้นชนปลายไม่ถูก เราเลยต้องเล่าใหม่ทั้งหมด เราถามถึงความรับผิดชอบจากเซลล์ ซึ่งเราแจ้งไปตั้งแต่การโทรครั้งแรกแล้วว่าให้เซลล์ติดต่อกลับมาหาเรา มายืนยันกันว่าเราถามไปมั๊ย แล้วคุณยืนยันว่ามันได้ แต่เซลล์กลับเงียบ มีแค่ Call Center ที่ประสานงานมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้ เราแจ้งไปเลยว่าเราจะยกเลิก เค้าบอกว่าจะดำเนินการให้ จะต้องเป็นอีกส่วนงานที่รับเรื่องยกเลิก โทรมายืนยันกับเรา และในส่วนของเซลล์ เค้าก็จะแจ้งให้ เราสอบถามถึงค่าบริการยกเลิกก่อนสัญญา เพราะเราจะไม่รับผิดชอบในส่วนนี้เด็ดขาด เนื่องจากมันไม่ใช่ความผิดของเรา เค้าแจ้งว่ามันจะมีเรียกเก็บมา 2,000 แต่เราไม่ต้องจ่าย เค้าจะทำรีฟันกลับให้เอง แต่จนตอนนี้ เวลานี้ 15 มกราคา 2562 ระยะ เวลา 5 วันผ่านไปแล้ว เรายังไม่ได้รับกาสรติดต่อกลับใดๆ เราสามารถทำอะไรได้บ้างมั๊ยคะ เหนื่อยจะโทรหาแล้ว เหนื่อยจะแจ้ง เราจะย้ายค่ายแล้วด้วย ไม่ชงไม่ใช้มันแล้ว เหนื่อยมาก อยากจะร้องเรียน สคบ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียเวลา ค่าเสียหายที่ต้องจ่ายเองซะให้รู้แล้วรู้รอด เหนื่อย !!! จะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง !