ขอระบายหน่อยครับ โรงแรมแถว BTS ช่องนนทรี

เมื่อวานวันที่ 7 มิ.ย. ได้ไปพักโรงแรมแถว BTS ช่องนนทรี และได้นำรถยนต์ไปด้วย
โดยที่จอดรถเป็นเหมือนชั้นใต้ดินเล็กๆ จอดรถได้ไม่กี่คัน และทางรปภ.ก็โบกให้ไปจอด แต่ต้องจอดซ้อนคัน
จึงได้นำรถไปจอด แล้วก็ได้เช็คอินเรียบร้อย ทางรปภ.จึงบอกว่าเดี๊ยวถ้ามีรถว่างจะโทรไปเรียกให้จอดเข้าซอง
และแล้ว เวลาประมาณ 9 โมงครึ่งของอีกวัน ทางพนักงานได้โทรมาบอกให้เลื่อนรถเข้าซอง แต่พอลงรถมาดูกลับถูกชนจนกันชนหลังหลุดไปฝั่งนึง(ฝั่งคนขับ) จึงได้ถามรปภ.(มีกัน 3 คน)ว่า ทำไมมันเป็นแบบนี้ ทางรปภ.ตอบว่าก็เห็นมันหลุดตั้งแต่เข้ามาแล้วน่ะครับ
อ้าว!!! ทำไมตอบแบบนี้ รถตรูถ้ากันชนมันจะหลุดแล้วทำไมตรูจะไม่รู้ ตอนนั้นโมโหมาก เลยไปขอดูกล้องวงจรปิด
ปรากฎว่ามันก็ไม่ได้หลุดอย่างทางรปภ.ตอบ หลุดโดยทางรปภ.เข็นมาชนนั้นเอง และรถที่เข็นมาชนข้างหลังก็คือรถกระบะของทางโรงแรม
เสียความรู้สึกมากทำไมบอกมาอย่างนี้ว่าหลุดมาตั้งแต่เข้ามา แล้วทำไมไม่โทรไปแจ้งตอนแรก
ทางโรงแรมจึงโทรเรียกประกันมา นั่งรอ 2 ชม. แต่ประกันบอกว่าเป็นความผิดของโรงแรมเป็นที่คนเข็นรถมาชน ไม่ได้ขับรถมาชนเอง หรือรถไหลมาชน กรณีนี้ทางโรงแรมจึงต้องรับผิดชอบ ซึ่งได้คุยกับทาง GM ของโรงแรมผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งได้คำตอบว่าจะให้ผมเอารถเข้าอู่แถวนั้น
แต่บ้านผมอยู่มีนบุรี และรถผมต้องใช้ ผมจึงยื่นข้อเสนอไปว่าเดี๊ยวผมค่อยไปซ่อมอู่ประจำแถวบ้าน แล้วให้ทางอู่ติดต่อกับทางโรงแรมเรื่องราคา แต่ทาง GM โรงแรมก็จะให้เข้าอู่ที่ทางโรงแรมจัดให้อย่างเดียว จนต้องอธิบายหลายรอบทางโรงแรมจึงยอม
**แต่มีเงื่อนไขว่าถ้าราคามันไม่เหมาะสมกับทางโรงแรมตั้งไว้ ทางโรงแรมก็จะมารับรถเอาไปซ่อมที่อู่ของทางโรงแรม
ซึ่งผมคิดว่าในเมื่อคุณผิดเต็มๆ ก็ต้องรับผิดชอบเต็มๆสิ เราเป็นลูกค้าทางโรงแรมด้วย จะมานั่งคิดเรื่องค่าใช้จ่าย save cost อะไรอีก
แล้วถ้าไปซ่อมอู่ทางนั้นจะดีไหม จะเป็นยังไงก็ไม่รู้ รถจะเป็นยังไงมั้ง (ผมลองคิดในทางแย่ก่อนน่ะครับ)
พูดไปทางโน้นก็จะให้ทำแบบนี้ เสียความรู้สึกมากจริงๆครับ โรงแรมคนก็พักเยอะ เห็นมีนักท่องเที่ยวเข้าออกตลอด
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่