เป็นลูกค้า ais มาเกือบ20 ปี ตั้งแต่เป็นระบบ900. จน ได้ใช้promotion ของ serenade
ais เสนอให้up เป็น AIS3G ไม่เคยสนใจ เพราะไม่อยากเปลี่ยนpromotion เคยถามcall center ก็บอกว่าถ้าไม่up ก็ใช้โปรเดิมได้ต่อ
หลังจากที่ไม่ได้up สัญญาณโทรศัพท์แย่มาก คนโทรเข้าvoicemail ตลอด internet ได้แค่ edge แต่ก็ไม่ซีเรียส
จนมาวันนี้ อยู่ๆได้ sms ว่า มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นซึ่งต่างจากโปรเดิมจึงโทรเข้าไปถาม call center ได้ความว่า โปรserenade หมดไปตั้งแต่27 เมษา. ได้ทำการsmsมาแจ้งเรื่องโปรหมด เมื่อวันที่ 15 เมษา รวมทั้งโทรมาแจ้งแต่ไม่มีสัญญาณ
อยากถามว่า ทำไมส่งsms ตอนวันสงกรานต์ เพราะบางคนรวมทั้งดิฉันไม่ได้อยู่เมืองไทยไม่ได้เปิดโทรศัพท์ แล้วโทรมาหาวันอื่นๆไม่มีสัญญาณเป็นเพราะสัญญาณไม่ดีใช่หรือไม่
ตั้งแต่วันที่15-27เมษามีเวลาเหลือตั้งมากมายไม่คิดจะโทรมาแจ้งเลย รอให้ลูกค้าคิดว่าใช้โปรเดิม ปล. ดิฉันใช้วิธีตัดบัตรเครดิตไม่ได้ดูใบแจ้งยอดแค่กดเช็คทาง*911
AIS ทำถูกหรือไม่
ais เสนอให้up เป็น AIS3G ไม่เคยสนใจ เพราะไม่อยากเปลี่ยนpromotion เคยถามcall center ก็บอกว่าถ้าไม่up ก็ใช้โปรเดิมได้ต่อ
หลังจากที่ไม่ได้up สัญญาณโทรศัพท์แย่มาก คนโทรเข้าvoicemail ตลอด internet ได้แค่ edge แต่ก็ไม่ซีเรียส
จนมาวันนี้ อยู่ๆได้ sms ว่า มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นซึ่งต่างจากโปรเดิมจึงโทรเข้าไปถาม call center ได้ความว่า โปรserenade หมดไปตั้งแต่27 เมษา. ได้ทำการsmsมาแจ้งเรื่องโปรหมด เมื่อวันที่ 15 เมษา รวมทั้งโทรมาแจ้งแต่ไม่มีสัญญาณ
อยากถามว่า ทำไมส่งsms ตอนวันสงกรานต์ เพราะบางคนรวมทั้งดิฉันไม่ได้อยู่เมืองไทยไม่ได้เปิดโทรศัพท์ แล้วโทรมาหาวันอื่นๆไม่มีสัญญาณเป็นเพราะสัญญาณไม่ดีใช่หรือไม่
ตั้งแต่วันที่15-27เมษามีเวลาเหลือตั้งมากมายไม่คิดจะโทรมาแจ้งเลย รอให้ลูกค้าคิดว่าใช้โปรเดิม ปล. ดิฉันใช้วิธีตัดบัตรเครดิตไม่ได้ดูใบแจ้งยอดแค่กดเช็คทาง*911