หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม คุณ K-8888
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ผมต้องการเปลี่ยนแปลง วงเงินการโอนผ่าน K-Mobile ครับ App เตือนแต่ว่า ให้ติดต่อผ่านเบอร์ Call-center แต่ ติดต่อไปแล้ว ก็ ไม่มีเมนูให้เปลี่ยนแปลง วงเงินการโอนผ่าน Mobile App ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาขาด กสิกร แค่ขอเพิ่มวงเงินทำธุรกรรมใน K Plus ก็ไม่ผ่าน?
ผมมีบช.กสิกร เปิดไว้เป็นสิบปีแล้วตั้งแต่สมัยเรียน ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีอยู่ตลอด วันก่อนสนใจกองทุนตัวนึงของกสิกรเลยโอนจาก KTB เข้ามาหลักแสน พอเข้ากสิกรปุ๊บยุ่งยากไปหมด พอจะโอนกลับไป KTB ปรากฎว่า - โดนล
โซรุจะ
==kplus ล้อควงเงิน ป้องกันสแกมเมอร์ และ การติดต่อ K Call center==
เจอกับตัวเองเลยมาแชร์ให้ฟัง เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ == เพิ่งรู้ว่า แก่แล้วโดนล้อค วงเงินโอน == แต่ก่อนใน app kplus เราจะปรับตั้งวงเงินโอนได้เอง (ตอนนี้ bank อื่นส่วนใหญ่ก้อยังทำได้) เมื่อวาน จะ
-=Jfk=-
ต้องการเปลี่ยนแปลงวงเงิน หรือเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์
มีความต้องการเปลี่ยนแปลงวงเงินภายในบัตร หรือพิจารณาเพิ่มวงเงิน ตอนนี้วงเงินเครดิต 25,000บาท และวงเงินสินเชื่อ 25,000บาท ต้องการเปลี่ยนวงเงินเครดิตเป็นวงเงินสินเชื่อที่ 46,000-47,000 เพื่อผ่อนสินค้าครั
Game_ntk
ขอถามคุณ K8888 เรื่อง K-MOBILE BANKING PLUS
จะขยายวงเงินโอนของ K-MOBILE BANKING PLUS ผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 02-888-8888 หาทางเข้าเมนูไม่เจอเลย ต้องกดหมายเลขอะไรเรียงตามลำดับ?
MrGeek
โอนเงินแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
โอนเงินจาก Kbank กสิกร เข้าอีก บัญชี ผ่าน K-Mobile มีหลักฐาน ยืนยันการโอนสำเร็จ หักเงินเรียบร้อย แต่บัญชีปลายทาง ไม่มียอดเข้า โทร Call-center ก็ติดต่อไม่ได้เลยครับ
DoraZombie
ถาม K-Bank สามารถใช้ Remote โอนเงินจาก K-Plus ได้หรือไม่ ?
มีคลิปเตือนแชร์กันว่า มีการใช้ Remote ต่อเข้ามือถือของเรา สั่ง App K-Plus ให้โอนเงินออกไปได้ รวมทั้งทำการเปลี่ยน "วงเงินการโอน" ได้ด้วย แต่ผมเคยทราบว่า K-Bank มีมาตรการ "ไม
สมาชิกหมายเลข 4650704
วงเงิน AIS
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ แบบนี้คืออะไรหรอครับ ปกติพ
สมาชิกหมายเลข 8660972
โดนโกงวงเงิน AIS ต้องทำยังไงบ้างคะ?
เราโดนมิิิจจี้หลอกว่าแรกวงเงินออกมาเป็นเงินสดได้ ด้วยความไม่รู้ก็เลยลอง เขาให้เราบอก otp เขาแล้วก็เอาไปจ่ายค่าจาก Line store แล้วก็มี Netflix ด้วยค่ะ🥹🥹 พอทำเสร็จก็บล็อกหนีไปเลย แบบนี้เราต้องเป็นคนจ่าย
สมาชิกหมายเลข 8637178
มีใครเคยเจอปห.สลิปโอนรับเงินถูกแต่ยอดเงินไม่เข้าบ้างมั้ยคับ
มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคับ ที่สลิปโอนเงิน สแกนข้อมูลได้ถูกต้องปกติ แต่ยอดเงิน กับประวัติการโอนรับเงิน ไม่มีเงินเพิ่มเข้า? แอปให้รอให้ครบตามเวลาที่แจ้ง ครบเวลาแต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พอโทรไป
สมาชิกหมายเลข 5675000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม คุณ K-8888