จากปัจจุบันสนามบินแน่ยอย่างกับหมอชิตในช่วงเทศกาล
จากผลประกอบกานและการบริหารธุรกิจที่สร้างกำไรเสมอมา เป็นไปได้ไหมครับที่ AOT จะสามารถสร้างสนามบินสุวรรณภูมิส่วนที่ 2 ที่ยังมีพื้นที่เพร้อมรอการสร้างอยู่ โดยไม่ใช่การลงทุนจากทางภาครัฐมาส่งเสริม
ด้วยกลยุทธ์ทางธุรกิจต่างๆ
-เช่นการลดต้นทุน โบนัสพนักงานที่เป็นค่าแน่นอน สมมติ bonus 4-5 เดือน ไม่ว่ากำไรจะเท่าไหร่ก็ตาม หรือการจ้าง outsource ไม่ต้องรับผิดชอบโบนัสและสวัสดิการ
-ทำธุรกิจเพิ่งเติม ให้ตอบรับกับความต้องการทางด้านธุรกิจการบิน ด้านขนส่ง ด้านคลัง วิทยุการบิน
หรืออื่นๆ ที่พอจะทำได้
โดยมีแผนการกู้ลงทุนในระยะยาวตามมา
ด้วยศักยภาพบริษัทแล้ว สามารถทำอย่างนี้เองได้ไหมครับ
+ ในต่างชาติ มีประเทศไหนบ้างที่เคยทำแบบนี้ได้
ในทางธุรกิจแล้ว บ.การท่าอากาศยานไทย สามารถสร้างสนามบินเองได้ไหม
จากผลประกอบกานและการบริหารธุรกิจที่สร้างกำไรเสมอมา เป็นไปได้ไหมครับที่ AOT จะสามารถสร้างสนามบินสุวรรณภูมิส่วนที่ 2 ที่ยังมีพื้นที่เพร้อมรอการสร้างอยู่ โดยไม่ใช่การลงทุนจากทางภาครัฐมาส่งเสริม
ด้วยกลยุทธ์ทางธุรกิจต่างๆ
-เช่นการลดต้นทุน โบนัสพนักงานที่เป็นค่าแน่นอน สมมติ bonus 4-5 เดือน ไม่ว่ากำไรจะเท่าไหร่ก็ตาม หรือการจ้าง outsource ไม่ต้องรับผิดชอบโบนัสและสวัสดิการ
-ทำธุรกิจเพิ่งเติม ให้ตอบรับกับความต้องการทางด้านธุรกิจการบิน ด้านขนส่ง ด้านคลัง วิทยุการบิน
หรืออื่นๆ ที่พอจะทำได้
โดยมีแผนการกู้ลงทุนในระยะยาวตามมา
ด้วยศักยภาพบริษัทแล้ว สามารถทำอย่างนี้เองได้ไหมครับ
+ ในต่างชาติ มีประเทศไหนบ้างที่เคยทำแบบนี้ได้