หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้ โทรศัพท์บ้าน มือถือ อินเตอร์เน็ต ร้องเรียนมาได้ที่ สบท 1200 / 0873338787 / 02634600
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ตอนนี้ผมใช้บริการ airnet by ais บริการกากมากๆเสียใจที่ไปหลงเชื่อผมแจ้งปัญหาไปหลายเดือนแล้วแต่ปัญหายังไม่จบ โทรไปที่ 1742, 02-6140742 แจ้งที่
http://www.ais.co.th/airnet/th/
ยังต้องหงุดหงิดลำคาญใจเพราะเค้าบอกแค่ว่า เดี๋ยวตามเรื่องให้คะๆ เดี๋ยวเร่งด่วนให้คะๆ เป็นอย่างงี้มาหลายเดือนแล้วผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
airnet by ais บริการกากมากๆครับ แจ้งปัญหาไปหลายเดือนแล้วไม่จบยังมีปัญหาอยู่
8900028488 อย่างที่บอกครับผมแจ้งไปที่ 1742 บ้าง http://www.ais.co.th/airnet/th/ บ้าง cc ก็บอกจะเร่งให้ๆไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นวันนี้เพียงแค่เผื่อว่ามี ผู้บริหาร airnet ais พนักงานเค้าผ่านมาเห็นจัดการให้
fam_hue
AIRNET ใช้ดีจึงบอกต่อ
บริการอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย Airnet Airnet เป็นบริการของ ค่ายมือถือ AIS เปิดให้บริการมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้อินเตอร์เนตแบบไร้สายในบ้าน โดยไม่จำเป็นต้องมีสายเคเบิล ไม่ใช้สายโทร
my_name_is_joel
AIS airnet มีช่องทางติดต่อได้บ้างรึเปล่า
มีคำถามเรื่องจ่ายค่าบริการ และช่องทางการติดต่อครับ เคยโทร 1742 ก็เปลี่ยนเป็น 1185 แล้วก็เปลี่ยนเป็น 1175 แต่แล้วก็ไม่สามารถติดต่อได้ ล่าสุดกด 1175 แล้วกดเลขอินเตอร์เน็ต แต่โดนบอกว่า กดหมายเลขไม่ถูกต้อ
สมาชิกหมายเลข 6121440
ว่าด้วยเรื่อง การติดต่อ Call Center ของ airnet เมื่อเกิดปัญหาใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ !!
ดิฉันเป็นผู้ที่ใช้บริการ Internet airnet มาเกือบๆ 2 ปี พบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่บ้านเสียบ่อยมาก แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวจึงจำเป็นต้องตั้งกระทู้ขึ้นมา เพราะอินเตอร์ที่บ้านใช้งานไม่ได้เป็นย่างเข้าวันที
สมาชิกหมายเลข 3446509
ais fibernet 1742 มีมนุษย์รับสายไหมครับ
ผมโทร 1742 โทร 02 614 0742 ไม่มีมนุษย์ให้เลือกสอบถามเลย มีแต่ ฟังเทป ไม่ทราบว่า ผมต้องกดยังไงจะได้คุยกับมนุษย์ที่ไม่ใช่เทปนะครับ รบกวนแจ้งหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
เมือกน้อย
ais airnet ทำไมคอลเซ็นเตอร์ ช่างติดต่อได้ยากเย็นเหลือเกินไม่ใช่สิ...ติดต่อไม่ได้เลย
ใช้บริการ ais airnet ช่วงนี้ไม่ค่อยมีสัญญาณเลยครับ โทรติดต่อแจ้งไปที่ คอลเซ้นเตอร์ 1742 มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ พอเลือกที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งว่ากำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โทรไปหลายรอบก็เ
mydog2009
Ais fibre ใช้ไม่ได้ ได้คิสนัดซ่อมอีก 3 วัน ทำไมต้องรอนานขนาดนั้น ค่าชดเชยก็ไม่ได้
วันที่ 18 พ.ค. ได้รับ sms แจ้งเตือนว่าสาย fiber optic มีปัญหา ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ให้คตที่บ้านเปิดปิด รีเซ็ตเร้าเตอร์ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรติดต่อ Call center สายแรกก็ตอบคำถามมั่วๆว่า router เสีย
สมาชิกหมายเลข 1608864
ร้องเรียนสายสื่อสาร สายอินเตอร์เน็ต ห้อยขวางข้างบ้าน
ไม่รู้สายของค่ายไหน รบกวนตรวจสอบด้วยครับ https://www.google.com/maps/place/13%C2%B049'41.6%22N+100%C2%B035'51.6%22E/@13.8282222,100.5976667,17z/data=!3m1!4b1!4m4!3m3!8m2!3d13.8282222!4d100.5976667?ent
สมาชิกหมายเลข 9192317
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร
โทรไปหลายสายแล้วทั้งเบอร์ 02 ละ 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ รบกวนแนะนำทีครับ พอจะดีสอบเรื่องบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 946224
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้ โทรศัพท์บ้าน มือถือ อินเตอร์เน็ต ร้องเรียนมาได้ที่ สบท 1200 / 0873338787 / 02634600