หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้ โทรศัพท์บ้าน มือถือ อินเตอร์เน็ต ร้องเรียนมาได้ที่ สบท 1200 / 0873338787 / 02634600
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ตอนนี้ผมใช้บริการ airnet by ais บริการกากมากๆเสียใจที่ไปหลงเชื่อผมแจ้งปัญหาไปหลายเดือนแล้วแต่ปัญหายังไม่จบ โทรไปที่ 1742, 02-6140742 แจ้งที่
http://www.ais.co.th/airnet/th/
ยังต้องหงุดหงิดลำคาญใจเพราะเค้าบอกแค่ว่า เดี๋ยวตามเรื่องให้คะๆ เดี๋ยวเร่งด่วนให้คะๆ เป็นอย่างงี้มาหลายเดือนแล้วผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIRNET ใช้ดีจึงบอกต่อ
บริการอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย Airnet Airnet เป็นบริการของ ค่ายมือถือ AIS เปิดให้บริการมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้อินเตอร์เนตแบบไร้สายในบ้าน โดยไม่จำเป็นต้องมีสายเคเบิล ไม่ใช้สายโทร
my_name_is_joel
AIS airnet มีช่องทางติดต่อได้บ้างรึเปล่า
มีคำถามเรื่องจ่ายค่าบริการ และช่องทางการติดต่อครับ เคยโทร 1742 ก็เปลี่ยนเป็น 1185 แล้วก็เปลี่ยนเป็น 1175 แต่แล้วก็ไม่สามารถติดต่อได้ ล่าสุดกด 1175 แล้วกดเลขอินเตอร์เน็ต แต่โดนบอกว่า กดหมายเลขไม่ถูกต้อ
สมาชิกหมายเลข 6121440
จะสอบถามข้อมูล ais airnet ได้ที่ไหน??
ตามหัวหระทู้เลยครับ อยากทราบทั้งแพคเกจรายเดือน ค่าติดตั้ง แต่ไม่มีคำตอบ ทักแชทเฟสไป 2วัน ยังไม่ได้ความ โทรเบอร์นี้ก็ไม่ติด 02-614-0742 โทร 1742 ก็บอกให้โทรไป 1185 โทร 1185 ติด แต่ไม่มีให้สมัคร หรือ ส
สมาชิกหมายเลข 2934118
Airnet 1742 จะไม่โทรกลับมาแก้ปัญหากันเหรอคะ แจ้งเน็ตเสียไปหลายอาทิตย์แล้วนะคะ
แอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาสามอาทิตย์แล้ว แจ้งไปแล้วจนถึงขั้นตอนที่ต้องส่งเครื่องซ่อมหรือส่งช่างมาเปลี่ยน router โทร 1742 ตั้งแต่เช้าเข้าบริการฝากข้อความให้รอพนักงานโทรกลับ บ่ายโทรไปอีกสองสามรอบ หายเงียบ ต
สมัครกี่ที ก็ไม่มีชื่อที่ตรงใจ
ร้องเรียน สคบ เรื่อง AIS fiber
ผมอยากจะร้องเรียนกับ สคบ เรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ซึ่งผมรู้สึกว่าผมโดนเอาเปรียบมาก คือผมอยากจะร้องเรียนกะไอ้อินเตอร์เน็ต AIS มากเลยว่าพวกคุณนี่:)เอาเปรียบผู้บริโภค:)เลยทั้งขึ้นทั้งร่องเลยคือในส
สมาชิกหมายเลข 5965648
ร้อง สคบ ได้ทางไหนบ้างครับ
ผมอยากจะร้องเรียนสคบเรื่องการเอารัดเอาเปรียบเอาแต่ได้ของอินเตอร์เน็ตค่าย AIS fiber ครับ
สมาชิกหมายเลข 5965648
AIS เปลี่ยนบังคับใช้โปรที่แพงและกากกว่าเดิม โดยที่ไม่ถามผู้ใช้เลย
ประเด็นคือผมใช้โปรแพ็คเกจ เดือนละ200บาท 15mbps ไม่จำกัดมาก่อนหน้านี้ แต่อยู่ๆวันนี้มาเปลี่ยนโปรผมเฉย โดยโปรใหม่ เดือนละ250บาท 10mbps แต่จำกัด100GB แพงแถมความเร็วยังช้ากว่า แล้วยังจำกัดความเร็ว+จำนวนใน
สมาชิกหมายเลข 6137161
ติดต่อ AIRNET call center
AIS ครับ ช่วยกรุณาให้เจ้าหน้าที่ AIRNET ติดต่อผมได้มั๊ยครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้ยังมีคนดูแลอยู่รึเปล่า พยายามติดต่อ 1742 หลายวันละ ไม่รู้ว่ายังไม่คนดูแลอยู่รึเปล่า
Mechanicomp
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร
โทรไปหลายสายแล้วทั้งเบอร์ 02 ละ 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ รบกวนแนะนำทีครับ พอจะดีสอบเรื่องบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 946224
อินเตอร์เน็ตค่ายไหนดี
ตอนนี้ใช้ais มา1ปีได้แล้วค่ะ เน็ตแพงแถมกากสุด ๆ ภาพก็ไม่ค่อยชัด มีใครมีของค่ายไหนแนะนำไหมคะ ขอไม่แพงมาก
สมาชิกหมายเลข 8372431
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้ โทรศัพท์บ้าน มือถือ อินเตอร์เน็ต ร้องเรียนมาได้ที่ สบท 1200 / 0873338787 / 02634600