อะไรคือ คุณภาพ และความรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
อะไรคือ คุณภาพ และความสามารถในการรับผิดชอบต่อลูกค้า ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า samsung

เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปซื้อผลิตภัณฑ์ของ sumsung เป็น galaxy note3 4g เมื่อวันที่ 10/5/57 จาก shop ais สาขา the mall บางกะปิ รับเครื่องเรียบร้อยดู okดี ก็เอามาใช้ตามปกติแต่พอใช้ไปประมาณวันที่ 27/5/57ขณะที่ผมกำลังอ่านบทความในเวปสังเกตูเห็นว่าแบล็คกราวที่เป็นพื้นหลัง จะมีสีเหลืองอ่อนตรงบริเวณมุมซ้ายด้านบนของจอและตลอดขอบด้านบนและด้านล่างซ้าย
และก็มุมขวาด้านล่างก็เป็นเหมือนกันแต่จะออกสีม่วงอ่อน พูดง่ายๆคือในจอเดียว มีสองเฉดสี
ตอนแรกก็ไม่เชื่อสายตาตัวเอง  ก็เลยพยามดูให้แน่ใจอีกทีโดยหาพื้นหลังที่เป็นสีขาวจะเห็นชัดเลยครับและเปิดกล้องดูก็เป็นครับ แต่เพื่อความชัวร์ก็เลยเอาเครื่องของพี่สาวซึ่งเป็นรุ่นเดียวกันมาเทียบกันดูปรับค่าหน้าจออะไรทุกอย่างเหมือนกันหมด โดยเฉพาะถ้าเปิดโปรแกรมสมุดภาพ(งscrapbook)จะเห็นความแตกต่างของสีหน้าจอชัดเจนมาก และแล้วทุกอย่างก็ชัดเจนครับสีจอเครื่องของผมผิดปกติจริงๆครับ และไม่สามารถจะทนใช้ได้ครับเพราะมันกวนสายตาจริงๆครับ ในตอนนั้นรู้สึกเสียความรู้สึกมาก และก็รู้สึกเสียใจมากครับ
วันที่ 29/5/57 ผมก็ไปที่ศูนย์ ais เพื่อขอเคลมเครื่องใหม่ได้ความว่าให้เคลมไม่ได้เพราะเลยกำหนด 7 วันแล้ว ผมก็อธิบายไปว่า เรื่องนั้นผมเข้าใจครับ แล้วจะให้ผมรู้ได้ไงครับอาการมันจะเกิดช่วงวันที่27,28 ถ้าหากว่าอาการมันเกิดภายใน7วันผมก็ผมก็คงดำเนินการไปแล้วในเมื่อเหตุมันเกิดจากผลิตภัณฑ์ที่คุณจำหน่ายไม่ได้คุณภาพคุณก็น่าจะพิจารณาตามความเป็นจริงเป็นกรณีๆไป สรุปคือเคลมเครื่องใหม่ไม่ได้ ถึงเคลมได้ก็ต้องเคลมกับทาง samsung ผมก็ไปที่ศูนย์ samsung เพื่อดำเนินการดังกล่าว และได้อธิบายไปตามข้อความข้างต้นทุกประการก็ไม่สามารถที่จะเคลมเป็นเครื่องใหม่ได้ นอกจากซ่อมอย่างเดียว ไม่คิดเลยว่าจะซื้อโทรศัพท์ราคาสองหมื่นกว่ามาซ่อม ทั้งที่ไม่อยากซ่อมเลย ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำไงดีรู้สึกไม่ดีเลยกับยี้ห้อนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่