ถึง Samsung Thailand ครับ
Galaxy Note3 ของผมมีปัญหา นำไปซ่อมที่ศูนย์ 3 ครั้งแล้วก็ยังไม่หาย จึงได้รับคำแนะนำจากสำนักงานใหญ่ให้ติดต่อคุณจารุณี เบอร์โทร (สนง.) 02-xxxxxxx ซึ่งเธอจะเป็นผู้รับผิดชอบดูแลเรื่องของการเคลมเครื่อง ผมติดต่อไปเมื่อ 26 พ.ย. เธอจึงขอชื่อและเบอร์โทรเพื่อตรวจสอบข้อมูลการเข้าซ่อม จากนั้นจึงให้ผมแฟกซ์สำเนาบัตรประชาชนเพื่อดำเนินกรรมวิธีการเคลมสินค้า หลังจากที่ผมส่งเอกสารไป ผมพยายามติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์เดิมตั้งแต่ 26-28 พ.ย. เพื่อจะตรวจสอบว่าเอกสารที่ผมส่งไปคุณได้รับหรือไม่ แต่ก็ไม่มีการรับสาย และสายไม่ว่างในบางครั้ง จึงขอรบกวนให้ Samsung Thailand ช่วยผมติดต่อเธอให้ด้วยอีกแรงนะครับ เพื่อที่ผมจะได้เบาใจว่าปัญหาของผมได้เข้าสู่กระบวนการการแก้ไขของ Samsung แล้ว
และผมเชื่อว่า Samsung จะให้ความสำคัญในการดูแลแก้ไขปัญหาของลูกค้าพอๆกับการพัฒนาและส่งเสริมยอดขายของผลิตภัณฑ์
ขอบคุณครับ
Samsung Thailand ช่วยผมตามหาคุณจารุณีด้วยครับ
Galaxy Note3 ของผมมีปัญหา นำไปซ่อมที่ศูนย์ 3 ครั้งแล้วก็ยังไม่หาย จึงได้รับคำแนะนำจากสำนักงานใหญ่ให้ติดต่อคุณจารุณี เบอร์โทร (สนง.) 02-xxxxxxx ซึ่งเธอจะเป็นผู้รับผิดชอบดูแลเรื่องของการเคลมเครื่อง ผมติดต่อไปเมื่อ 26 พ.ย. เธอจึงขอชื่อและเบอร์โทรเพื่อตรวจสอบข้อมูลการเข้าซ่อม จากนั้นจึงให้ผมแฟกซ์สำเนาบัตรประชาชนเพื่อดำเนินกรรมวิธีการเคลมสินค้า หลังจากที่ผมส่งเอกสารไป ผมพยายามติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์เดิมตั้งแต่ 26-28 พ.ย. เพื่อจะตรวจสอบว่าเอกสารที่ผมส่งไปคุณได้รับหรือไม่ แต่ก็ไม่มีการรับสาย และสายไม่ว่างในบางครั้ง จึงขอรบกวนให้ Samsung Thailand ช่วยผมติดต่อเธอให้ด้วยอีกแรงนะครับ เพื่อที่ผมจะได้เบาใจว่าปัญหาของผมได้เข้าสู่กระบวนการการแก้ไขของ Samsung แล้ว
และผมเชื่อว่า Samsung จะให้ความสำคัญในการดูแลแก้ไขปัญหาของลูกค้าพอๆกับการพัฒนาและส่งเสริมยอดขายของผลิตภัณฑ์
ขอบคุณครับ