Samsung Thailand ช่วยผมตามหาคุณจารุณีด้วยครับ

กระทู้สนทนา
ถึง​ Samsung Thailand ครับ
     Galaxy Note3 ของผมมีปัญหา​ นำไปซ่อมที่ศูนย์​ 3 ครั้งแล้วก็ยังไม่หาย​ จึงได้รับคำแนะนำจากสำนักงานใหญ่ให้ติดต่อคุณจารุณ​ี เบอร์โทร​ (สนง.)  02-xxxxxxx ซึ่งเธอจะเป็นผู้รับผิดชอบ​ดูแล​เรื่องของการเคลมเครื่อง​ ผมติดต่อไปเมื่อ​ 26 พ.ย. เธอจึงขอชื่อและเบอร์โทร​เพื่อตรวจสอบข้อมูลการเข้าซ่อม​ จากนั้นจึงให้ผมแฟกซ์สำเนาบัตรประชาชนเพื่อดำเนินกรรมวิธีการเคลมสินค้า​ หลังจากที่ผมส่งเอกสารไป​ ผมพยายามติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์เดิมตั้งแต่​ 26-28 พ.ย. เพื่อจะตรวจสอบว่าเอกสารที่ผมส่งไป​คุณได้รับหรือไม่​ แต่ก็ไม่มีการรับสาย​ และสายไม่ว่างในบางครั้ง​ จึงขอรบกวนให้​ Samsung Thailand ช่วยผมติดต่อเธอให้ด้วยอีกแรงนะครับ​ เพื่อที่ผมจะได้เบาใจว่าปัญหาของผมได้เข้าสู่กระบวนการการแก้ไขของ​ Samsung แล้ว
และผมเชื่อว่า​ Samsung จะให้ความสำคัญ​ในการดูแลแก้ไขปัญหา​ของลูกค้า​พอๆกับการพัฒนาและส่งเสริมยอดขายของผลิตภัณฑ์​


                   ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่