หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอารถไปเคลมที่ศูนย์โตโยต้า ยังไม่ซ่อมจะโทรให้มารับรถทำไม -*-
กระทู้สนทนา
อู่ซ่อมรถ
Toyota
รถยนต์
ประกันภัยรถ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกงานซ่อม Lenovo มีค่าบริการ 700 บาท ค่ายอื่นๆ เป็นยังไงบ้าง
Computer หมดประกัน มีอาการ CPU Fan Error โทรเช็คอาการกับ Call Center แจ้งว่าเมนบอร์ดเสียแต่ราคาอะไหล่ไม่สามารถแจ้งได้ต้องส่งเข้าศูนย์เท่านั้น ก็ส่งเข้าศูนย์ตามคำแนะนำ ค่าซ่อมเกือบหมื่นซึ่งต่างจากซื้อใ
สมาชิกหมายเลข 1009242
รีวิว การเข้าใช้งานศูนย์ ฮอนด้า พระราม 9
ปกติเข้ารับบริการที่นี่มาตลอด ถึงแม้จะค่อนข้างไกลจากที่พัก แต่ด้วยมีคนแนะนำ กับเชื่อในการบริการ มีอยู่วันหนึ่ง เข้าไปเช็คระยะ จึงได้แจ้งกับพนักงาน A พร้อมกับชี้ให้ดูว่าต้องการเปลี่ยนชิ้นที่หนังย่นๆ
WiNWaLDi
ใครเคยทำประกันรถกับ บ.ทิพยประกันภัยบ้าง?
เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2568 ดิฉันประสบอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าและรั้ว ทำให้บาดเจ็บหนัก ศีรษะแตกเย็บถึง 20 เข็ม ถึงขั้นต้องโกนผมเพื่อรักษา ตอนนั้นดิฉันหมดสติ ไม่สามารถถ่ายภาพหรือบันทึกเหตุการณ์เองได้ 📌ดิ
สมาชิกหมายเลข 9027394
Samsung 65Q70C ใช้งานมา 2ปี อาการจอเงาดำจางๆเป็นแนวตั้ง
Samsung 65Q70C ใช้งานมา 2ปี อาการจอเงาดำจางๆเป็นแนวตั้งตามภาพ สอบถามช่างศูนย์ฯ และช่างนอกศูนย์ ประเมินค่าซ่อมประมาณ 7,500 ต้องเปลี่ยนแบคไลท์และแผงกระจายแสง ทำไมทีวีใช้แค่ 2ปี ต้องซ่อมขนาดนี้แล้วหรือ
surasakc
ใครเคยซื้อรถโตโยต้ากับโตโยต้าบัสส์บ้าง โทรขายประกันทุกวัน
เราซื้อรถกับโตโยต้าบัสส์(BUZZ)สาขาเสรีไทย1คัน สาขาวิภาวดี1คัน หลังจากนั้น ความน่ารำคาญเริ่มเกิดขึ้น คือ ทั้งโตโยต้าบัสส์ ทั้งบริษัทขายประกันเริ่มโทรมาขายประกันกันทุกวันยิ่งกว่าคอลเซนเตอร์ สลับกันโทร เ
สมาชิกหมายเลข 2576782
นำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์โตโยต้าอะไหล่มาครบแล้ว แต่ศูนย์ยังไม่นำรถเข้าคิวซ่อมเลย จอดมันทิ้งไว้เฉยๆมันคืออะไรคะเนี่ย
คือเรานำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์โตโยต้าเอ็มไพรส์บางบอนเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 57 ก็ซ่อมหนักพอสมควรเพราะโดนรถบัสเบียดมา เราเป็นฝ่ายถูกมีประกันทั้ง 2 ฝ่าย ประกันฝั่งเราเมืองไทยประกันภัย(ชั้น 1) รถบัสเป็นของสินมั่
จอมสับขาระดับโลก
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และใน
Mazzkie
ประกันชั้น1
ถ้าเรามีแผลเก่ากันชนหน้ารอยนิดเดียวก่อนทำประกัน ประกันรับรู้ แล้วเราเกิดรถชนเป็นฝ่ายถูก เเต่ต้องซ่อมอะไหล่ที่มีรอบเผลเก่าด้วยคือทำสี เราต้อฃออกค่าทำสีเองทั้งหมดใช่ไหมคะ กันชนหน้า รู้สึกแบบของเก่ารอยนิ
สมาชิกหมายเลข 9003826
ใบเคลมรอบคันระบุค่าเสียหายส่วนแรก 5,000 พอเข้าซ่อมประกันขอเก็บเพิ่มเป็น 10,000 บาท
ขอปรึกษาเพื่อนสมาชิกครับ จขกท.ได้มีการซื้อรถมือสองมาใช้งานเป็นรถบ้านเจ้าของขายเอง โดยที่ก่อนขายเจ้าของมีการเคลมแห้งรอบคันไว้ แล้วระบุในใบเคลมว่ายินดีจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกเป็นเงิน 5,000 บาท แต่เจ้าของ
ลูกฉันชื่อบาดูไม่ใช่ปลาบู่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อู่ซ่อมรถ
Toyota
รถยนต์
ประกันภัยรถ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอารถไปเคลมที่ศูนย์โตโยต้า ยังไม่ซ่อมจะโทรให้มารับรถทำไม -*-