น่าลำคาญนะครับ ธนาคารกสิกร ตื้อให้สมัครบัตรเครดิตมา 3 ครั้งติดต่อกันภายในปีเดียวช่วงต้นปี(เราก็คิดว่าต้องเว้นระยะ 6 เดือนถ้าไม่ผ่าน แต่ จนท. ที่บอกว่าได้) เราก็สมัครเห็นว่าโปรดี ครั้งแรก จนท.มาเปิดบูธก็เลยสมัครไปและลองโทรตามสุดท้ายไม่ผ่าน ครั้งสอง จนท.โทรมาและส่งคนมารับเอกสารก็ไม่ผ่าน(เพราะพี่แกไม่แจ้งอะไรเล่นหายเงียบเลย) ครั้งสามบอก สนง.ใหญ่โทรมาเองผ่านง่ายแน่นอน สุดท้ายก็ไม่ผ่าน น่าลำคาญ!!! ไม่สนลูกค้าลูกค้าก็ไม่สนเหมือนกันตัวเลือกมี
ถ้าพูดถึงเรื่องเงินเดือนผมก็ถึงนะ เพราะผมก็สมัครมาได้ 4 บัตร และใช้งานทุกบัตร และไม่เคยคืนเงินล่าช้า ที่ใช้ทุกบัตรเพราะแต่ละโปรโมชั่นแตกต่างกัน บัตรนี้เติมน้ำมัน บัตรนี้ซื้อของเข้าบ้าน บัตรนี้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า และส่วนใหญ่ผมชอบใช้บัตรเครดิตในการจองที่พักและจ่ายค่าอาหารตามร้านต่างๆ มันสะดวกดี ไม่ต้องพกเงินสดมาก และได้ส่วนลดด้วยในบางครั้ง แต่ครั้งนี้ผมจะไม่สนธนาคารกสิกรต่อไป เพราะผมชอบธนาคารนี้มากตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่พอมาเจอแบบนี้ ก็เสียความรู้สึกนั้นไปแล้วครับ ถ้าโทรมาแนะนำบริการผมจะด่ากลับแน่นอน เพราะผมลำคาญ
ขออภัยที่ใช้คำว่าลำคาญและพูดว่าจะเลิกใช้งานบริการอาจจะแรงไปหรือผมเวอร์ไปหรือผมทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง แต่เพราะครั้งนี้ผมคิดว่าผมเสียความรู้สึกมาก ด้วยที่ผมชอบธนาคารนี้มานาน แต่ไม่คิดเลยว่าเขาจะตื้อให้ทำบัตรเครดิตเพื่อทำยอดของเขาเอง ไม่มีการ Alert บอกว่าสมัครผ่านไม่ผ่านทั้งๆที่เขาบอกว่าจะมีการแจ้ง ผมต้องโทรตามเขาถึงจะแจ้งว่าจะส่งเอกสารว่าเพราะอะไรไม่ผ่าน(ที่ไม่ผ่านเขาระบุไม่ค่อยมากผมเลยไม่รู้ว่าไม่ผ่านเพราะอะไร) บางครั้งเขาเงียบหายไปเลย จะโทรถามแต่ละทีนานเป็นครึ่งชั่วโมงเพราะรอสายเนื่องจากพนักงานบริการไม่ทัน(ตามที่ระบบอัตโนมัติแจ้ง) ถ้าผมพูดอะไรที่ดูแย่หรือคิดผิดไปก็ขอให้ติชมกันมาได้นะครับ แต่ความรู้สึกผมแย่จริงๆ
[CR] เลิกใช้งานบริการธนาคารกสิกร ไม่สนลูกค้าลูกค้าก็ไม่สนเหมือนกันตัวเลือกมี
ถ้าพูดถึงเรื่องเงินเดือนผมก็ถึงนะ เพราะผมก็สมัครมาได้ 4 บัตร และใช้งานทุกบัตร และไม่เคยคืนเงินล่าช้า ที่ใช้ทุกบัตรเพราะแต่ละโปรโมชั่นแตกต่างกัน บัตรนี้เติมน้ำมัน บัตรนี้ซื้อของเข้าบ้าน บัตรนี้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า และส่วนใหญ่ผมชอบใช้บัตรเครดิตในการจองที่พักและจ่ายค่าอาหารตามร้านต่างๆ มันสะดวกดี ไม่ต้องพกเงินสดมาก และได้ส่วนลดด้วยในบางครั้ง แต่ครั้งนี้ผมจะไม่สนธนาคารกสิกรต่อไป เพราะผมชอบธนาคารนี้มากตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่พอมาเจอแบบนี้ ก็เสียความรู้สึกนั้นไปแล้วครับ ถ้าโทรมาแนะนำบริการผมจะด่ากลับแน่นอน เพราะผมลำคาญ
ขออภัยที่ใช้คำว่าลำคาญและพูดว่าจะเลิกใช้งานบริการอาจจะแรงไปหรือผมเวอร์ไปหรือผมทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง แต่เพราะครั้งนี้ผมคิดว่าผมเสียความรู้สึกมาก ด้วยที่ผมชอบธนาคารนี้มานาน แต่ไม่คิดเลยว่าเขาจะตื้อให้ทำบัตรเครดิตเพื่อทำยอดของเขาเอง ไม่มีการ Alert บอกว่าสมัครผ่านไม่ผ่านทั้งๆที่เขาบอกว่าจะมีการแจ้ง ผมต้องโทรตามเขาถึงจะแจ้งว่าจะส่งเอกสารว่าเพราะอะไรไม่ผ่าน(ที่ไม่ผ่านเขาระบุไม่ค่อยมากผมเลยไม่รู้ว่าไม่ผ่านเพราะอะไร) บางครั้งเขาเงียบหายไปเลย จะโทรถามแต่ละทีนานเป็นครึ่งชั่วโมงเพราะรอสายเนื่องจากพนักงานบริการไม่ทัน(ตามที่ระบบอัตโนมัติแจ้ง) ถ้าผมพูดอะไรที่ดูแย่หรือคิดผิดไปก็ขอให้ติชมกันมาได้นะครับ แต่ความรู้สึกผมแย่จริงๆ