โอนเงินจาก TMB ไป BBL แจ้งว่าหักเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า ต้องรอดำเนินการอย่างน้อย 3 วัน ใครเคยโดนบ้างครับ

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา แฟนผมได้โอนเงินเดือนผ่าน TMB Internet Banking
โอนจาก TMB ไปยัง BBL เป็นจำนวน 2X,XXX บาท
ยอดแจ้งว่าหักจากบัญชี TMB เรียบร้อยแล้ว และได้หักค่าบริการโอนทันทีต่างธนาคาร 35 บาท
แต่ภายหลังพบว่าเงินไม่เข้าบัญชี BBL เลย ทำให้กังวลใจอย่างมาก

เบื้องต้นได้ติดต่อ Call Center เพื่อแจ้งเรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
CC แจ้งว่าได้พบการโอนเงินยอดดังกล่าวไปจริง
แต่ทาง CC ได้แจ้งว่าต้องรอการดำเนินการอย่างน้อย 3 วัน
ทำให้เกิดความไม่สะดวกแก่แฟนผมอย่างมาก
เพราะเงินเดือนเพิ่งออก และมีความจำเป็นต้องใช้เงินไปจ่ายหนี้บัตรเครดิตเร็วๆนี้

อยากทราบว่ามีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้บ้างครับ
และต้องรอดำเนินการกี่วัน จะได้เงินคืนครบหรือเปล่า แอบกังวลใจ
เพราะโอนผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ได้ Crop ใบเสร็จไว้
มีเพียงแต่หลักฐานการโอนคือ ข้อความที่ทาง TMB ส่งมาว่าได้โอนเงินเรียบร้อยแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่