ทำไม dtac ยังไม่แก้ปัญหาให้ผม ส่งปัญหาไปทาง facebook มา 1 วันแล้ว

กระทู้คำถาม
วันนี้เวลาประมาน 22.00 ได้กด #103#307# เพื่อรับสิทธิ์เล่นเนตวันละ 5 นาที (อ้างอิงจากโบร์ชัวร์แฮปปี้ดีแทค โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าแฮปปี้ พ.ค. 57) แต่ผลที่ได้มาคือ ระบบสมัครโปรโทรดีแทค 5 ทุ่ม-5โมงเย็นฟรีครั้งละ 1 ชม. นาน 7 วัน ซึ่งทำให้เงินผมสูญเสียไป 63.13 บาท (รวมภาษีแล้ว) โดยใช่เหตุ อีกทั้งยังทำให้ผมใช้โทรไม่ได้ เนื่องจากเดี๋ยวทางคุณจะคิดว่าผมตั้งใจสมัคร แล้วยังทำให้ผมโทรหาเครือข่ายอื่นแพงขึ้น คือ 99 สต. (ทั้งๆที่โปรปัจจุบันของผมโทรทุกเครือข่าย 49 สต.) แล้ว call center 1678 ไหนว่าบริการ 24 ชม. โทรไปไม่มีใครรับ เสียอีก 3 บาท ซึ่งถ้าไม่มีพนักงานรับสาย ควรจะปิด 1678 ด้วย (เปิดเฉพาะตอนพนักงานทำงาน) เพื่อไม่ให้ลูกค้าเสียเงิน
ดังนั้นสิ่งที่ผมอยากจะให้คุณทำคือ ทำให้เบอร์ผมกลับมาเป็น โทร 49 สต. ทุกเครือข่าย และคืนเงินเป็นจำนวน 66.34 บาท (รวมภาษีแล้ว) ซึ่งเป็นค่าโปรเสริมที่ผมไม่ต้องการ 63.13 บาท และ ค่าโทร call center ที่ไม่มีพนักงานให้บริการแล้ว 3.21 บาท
ผมถือว่าครั้งนี้เป็นความผิดพลาดของตัวระบบเล็กน้อย ไม่ใช่ความผิดพลาดของพนักงานดีแทค หวังว่าทางคุณจะเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นอย่างเดิม และคืนเงินให้ผมครบถ้วนตามจำนวนดังกล่าวที่ได้อธิบายไป เพื่อไม่เป็นข้อครหาดั่งที่ใน pantip และจากผู้ที่เคยใช้ดีแทคหลายคน (ซึ่งผมยังมองแง่บวกต่อดีแทค) หากทางคุณไม่ได้ทำตามที่ผมบอกแม้แต่เพียงข้อเดียว ผมถือว่าดีแทคห่วยทั้งระบบ และพนักงาน ทั้งนี้ช่วยเปลี่ยนให้ผมโดยเร็วที่สุด เพราะผมเดือดร้อนมากเนื่องจาก ตอนนี้ต้องใช้มือถือด้วย ขอบคุณครับ

***ขณะนี้ยอดเงินผม 61.04 บาท เมื่อทางคุณแก้ไขให้แล้ว ยอดเงินผมต้องกลับมาเป็น 127.38 บาทเหมือนเดิม เท่านั้น โดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น (เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของระบบดีแทคเอง ไม่ใช่ความผิดพลาดของผม)***

ผมได้ส่งเรื่องดังข้างต้นไปแล้วใน chat facebook ทำไมจึงยังไม่มีการตอบรับ ส่งผลให้วันนี้ทั้งวันผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ ? กรุณาจัดการเรื่องนี้ให้ด่วนที่สุด โดยตรวจสอบ เปลี่ยนโปรกลับ และคืนเงินให้ครบจำนวนตามดังที่กล่าวไว้ข้างต้นด้วย

หากทางคุณเห็นข้อความแล้วช่วยตอบกลับ และติดต่อมาหลังไมค์ หรือทาง facebook ดังที่ได้ส่งไปแล้วในทาง chat ด้วย ขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่