Refresh branding ใหม่ "DTAC แบบเติมเงิน" ทำไมสิ่งที่ดีอยู่แล้ว จะดีขึ้นกว่าเดิมไม่ได้ 7 มิถุนายนนี้

กระทู้สนทนา
image by @9tana





บริการพรีเพดแบรนด์ "แฮปปี้" หรือแม้แต่แบรนด์ดีแทคเองก็อยู่ระหว่างการทบทวนว่าจะปรับเปลี่ยนอย่างไรให้ ทันสมัย และเหมาะสมกับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น

"แฮปปี้เกิดมาในยุคของ วอยซ์ แต่ปัจจุบันเป็นเรื่องดาต้า วันนี้ถ้าไปถามเด็กรุ่นใหม่ว่าใช้ค่ายไหน ไม่ค่อยมีใครบอกว่าใช้แฮปปี้ ใช้วัน-ทู-คอล แต่จะบอกว่าใช้ดีแทค

เอ ไอเอส หรือทรูมูฟ เราเริ่มคิดถึงเรื่องการรีแบรนด์ดีแทคในภาพรวมให้มีความทันสมัย และเป็นที่ชื่นชอบของคนในยุคดิจิทัล ซึ่งการมีแบรนด์เดียวทำให้การบริหารงานคล่องตัว และประหยัดค่าใช้จ่าย จะถึงขั้นเลิกแบรนด์แฮปปี้เลยมั้ยคงไม่ถึงขนาดนั้น แต่คงลดบทบาทและมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมขึ้น คาดว่าภายในครึ่งปีหลังจะเริ่มเห็นภาพชัดเจน"

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1460566795

บริการใหม่ จาก dtac ที่เปิดตัวเร็วๆนี้



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่